ดอยสะโง้ โฮมสเตย์ ที่พักสุดฟิน สำหรับคนรักธรรมชาติ

2077
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หนาวนี้เตรียมตัวให้พร้อม!! แล้วไปท้าลมหนาวกันที่ ดอยสะโง้ โฮมสเตย์ ที่พักสุดฟิน สำหรับคนรักธรรมชาติ บ้านพักสุดน่ารักบนเนินเขาที่มาพร้อมวิวสุดอันซีนสามแผ่นดิน ไทย ลาวและพม่า ชมทะเลหมอกสุดอลังและพระอาทิตย์ขึ้นหน้าที่พักเลยนะ

ดอยสะโง้ โฮมสเตย์

ที่นี่มีทั้งหมด 6 แบบ ให้เลือกตามความชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็น บ้านหญ้าคา บ้านไม้ บ้านโมเดิร์น และบ้านหลังใหญ่ที่พักได้มากถึง 10 คน ส่วนภายในก็ตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ บอกเลยว่ามาพักที่นี่หมอกมาหาถึงปลายเตียงแบบไม่ต้องเดินไปไหนเลยจ้า แต่ถ้าใครอยากออกไปสูดโอโซนแบบฉ่ำปอดก็มีบริเวณหน้าที่พักให้นั่งชิลล์ชมบรรยากาศ ให้ความเย็นปะทะหน้าก็ได้ฟีลเหมือนกัน

นอกจากที่พักแล้วยังมีโซนคาเฟ่ เปิดตั้งแต่ 07.00-17.00 น.ให้นั่งชิลล์ถ่ายรูปได้ทั้งวัน แถมยังมีชิงช้าชนเผ่าให้เก็บภาพสวยๆ เป็นอะไรที่ประทับใจมากขอบอก

ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือสะพานชมวิวแบบพาโนรามา ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบเรียกว่าเป็นธรรมชาติที่โอบกอดเราจริงๆ และถ้าโชคดีก็อาจเห็นทะเลหมอกที่สวยงามด้วยนะจ๊ะ

ซิกเนเจอร์ของที่นี่ที่ไม่ควรพลาดอีกอย่างคือ อาหารขันโตกชนเผ่า มีทั้ง หมูคั่วรากชูที่เป็นสมุนไพรบนดอย หมูย่างน้ำจิ้มชนเผ่า ไก่คั่วหัวปลี ยำผักกาด และอื่นๆ อีกมากมาย เพียงหัวละ 250 บาท ที่สำคัญเติมได้ไม่อั้น กินกันจุกๆ ไปเลยหรือใครอยากปิ้งหมูกระทะฟินๆ บนดอยท้าลมหนาว ก็เพียงชุดละ 500 บาท ใครที่มาเชียงราย อยากสัมผัสอากาศหนาว พร้อมวิวสุดประทับใจอย่าลืม ดอยสะโง้ โฮมสเตย์

  • พิกัด: ต.ศรีดอนมูล อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
  • เบอร์โทร: 092 263 6394
  • ราคา: กรุณาสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
  • Facebook: Doisango ดอยสะโง้

Review by: