จัมพ์และบัมพ์เต็มที่กับ BOUNCETOPIA สวนสนุกเป่าลมขนาดยักษ์กลางเซ็นทรัลเชียงใหม่

245
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ครั้งแรกในภาคเหนือ กับ BOUNCETOPIA THAILAND สวนสนุกเป่าลมขนาดยักษ์น้องใหม่ในเครือ KIZTOPIA THAILAND ที่พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความสนุกแบบหยุดไม่อยู่ ให้มาจัมพ์และบัมพ์กันได้อย่างเต็มอิ่มในห้องแอร์เย็นฉ่ำ บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่

งานนี้มาพร้อมกับความสนุกแบบจุใจ ด้วยเครื่องเล่นดีไซน์ใหม่กว่า 10 โซน จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สูงสุดใจ บ่อบอลขนาดใหญ่ และโซนประสาทเจ้าหญิงสุดน่ารัก อีกทั้งยังมีโซนพิเศษสำหรับหนูน้อยอย่าง SANDPIT และโซน BOUNCE ขนาดเล็ก ช่วยฝึกทักษะการเคลื่อนไหวและการทรงตัว ให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยจากสิงคโปร์

นอกจากนี้ยังมีโซน ART&CRAFT ที่พร้อมให้ทำกิจกรรม Workshop สุดพิเศษจาก KIZTOPIA Singapore พร้อมให้น้อง ๆ หนู ๆ มีของที่ระลึกติดตัวกลับบ้าน อิ่มอร่อยไปกับ BELL’S Cafe และ KIZTOPIA Party Room ที่รอให้ครอบครัวมาสนุกกับการจัดงานวันเกิด

พบกับกิจกรรมรอบพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ กับ “BOUNCETOPIA EXCLUSIVE PREVIEW”  พร้อมรับประทาน SNACK แสนอร่อย และรับของสมนาคุณ บัตรส่วนลดราคาพิเศษ จาก BOUNCETOPIA เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ

  • พิกัด:  BOUNCETOPIA FLAGSHIP PLAYGROUND ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ (เซ็นเฟส)
  • เวลา: 13.00-15.00 น.
  • วันที่: 5 กรกฎาคม 2567

Review by: