ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์เชียงใหม่ กับบ้านพักหลังใหม่ หลีปังพูลวิลล่า กลางหุบเขาสุดสโลว์ไลฟ์

966
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ ตั้งอยู่บนหมู่บ้านผาปู่จอม หมู่บ้านที่มีบรรยากาศสโลไลฟ์ในอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมายให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศที่สดชื่น หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาพักผ่อนแบบชิลล์ๆ ไม่ว่าจะมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน เราขอแนะนำ ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ ที่จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสุดฟินให้กับคุณ


ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ เชียงใหม่ กับบ้านพักหลังใหม่ หลีปังพูลวิลล่ากลางหุบเขาสุดสโลว์ไลฟ์


จากตัวเมืองเชียงใหม่ขับรถประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ที่นี่มีบรรยากาศเงียบสงบและเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ม่อนแสนลี้โฮมสเตย์ มีห้องพักทั้งหมด 11 หลัง แบ่งเป็น เต็นท์กระโจมธรรมดา 3 หลัง, เต็นท์กระโจม VIP 4 หลัง, บ้านธรรมดา 1 หลัง, บ้าน VIP 1 หลัง และ พิเศษสุดๆ  ทาง กินดีอยู่เหนือ ขอแนะนำ หลีปังพูลวิลล่า พูลวิลล่ากลางหุบเขาที่ให้บรรยากาศสุดไพรเวท สำหรับการพักผ่อน เล่นน้ำและนอนชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติ

ม่อนแสนลี้ หลีปังพูลวิลล่า

ภาพบรรยากาศของหมู่บ้านสุดสโลไลฟ์ หมู่บ้านผาปู่จอม อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักจัดเต็มแบบไม่ต่างจากโรงแรม 5 ดาว ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนนุ่มๆ 6 ฟุต ที่นอนเสริม แอร์ ตู้เย็น ผ้าเช็ดตัว ชุดดริปกาแฟ กาน้ำร้อน และที่สำคัญคือการตกแต่งในห้องที่น่ารักมาก มาในสไตล์บาหลีผสมโมเดิร์น  ใครชอบถ่ายรูปสามารถหามุมครีเอทไว้ได้เลย รับรองว่าจะได้รูปสวยๆ  กลับบ้านแน่นอน

ชุดอุปกรณ์อาบน้ำทางที่พักมีเตรียมไว้ให้พร้อม ไม่ต้องขนมาจากบ้านให้หนักกระเป๋า

นอกจากนี้ยังมีโซนนั่งเล่นดูหนัง ฟังเพลง จิบกาแฟ  หลังคอฟฟี่ บาร์ และมีห้องน้ำส่วนตัว ภายในมีการแบ่งโซนแห้งและโซนเปียก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น สบู่ แชมพู ฝักบัว และ Rain Shower

โซนครัว สามารถนำวัตถุดิบมาทำอาหารได้ มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ครบครัน เช่น ตู้เย็น เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ

ในส่วนของอาหารเช้าทางที่พักจะเสิร์ฟเป็น American breakfast ข้าวต้ม แถมยังมีเมนูดีต่อสุขภาพปิดท้ายอย่างผลไม้ตามฤดูกาล

คอกาแฟต้องไม่พลาด ที่นี่มีชุดดริปกาแฟให้บริการ รับรองว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์นั่งจิบกาแฟพร้อมกับมองพระอาทิตย์และสายหมอกในยามเช้า เหมือนฝันสุดๆ

ใครที่อยากกินปิ้งย่างหรือหมูกระทะ ที่นี่ก็พร้อมเสิร์ฟ รวมอยู่ในราคาที่พัก โดยหมูกระทะในเซ็ตประกอบด้วยหมูสามชั้นสไลด์ สันคอสไลด์ และน้ำจิ้มสุดแซ่บ จิ้มจุ่มกันเพลินๆ ไปเลย เซ็ตหมูกระทะและบรรยากาศบนดอยคือที่สุดของมื้อเย็น

หมูกระทะเป็นอีกหนึ่ง ซิกเนเจอร์ ที่โฮมสเตย์บนดอยทุกแห่งต้องมี แต่ที่นี่จะมีความคลาสสิกตรงที่เตาหมูกระทะเป็นเตาถ่าน

นั่งเปลตาข่ายดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติสุดแสนเย็นฉ่ำ มีหมอกปกคลุมภูเขา หามุมดีๆ กดชัตเตอร์รัวๆ ก็จะได้ภาพสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ กัน

บริเวณข้างหน้าที่พักมีสวนส้ม ให้เพื่อนๆ ได้มาเดินเล่นและถ่ายรูปกัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงมกราคมจะเป็นสวนส้มจริง สามารถเก็บส้มในสวนไปรับประทานได้ฟรีๆ เป็นกิจกรรมที่ต้องไม่พลาด รับรองได้รูปสวยๆ แน่นอน

โพสต์ท่าเก็บส้มถ่ายรูปสวยๆ บอกได้เลยว่าเลือกรูปลงไม่ถูกแน่นอน เพราะมีมุมและพื้นที่ถ่ายรูปเพียบ

จุดถ่ายรูปอีกที่หนึ่งเพิ่งสร้างขึ้นมาใหม่ สีสันสะดุดตา เรียกว่าเสาโทริอิ เชื่อว่าทุกคนที่มาจะต้องไปถ่ายรูปกับเสานี้อย่างแน่นอน

สาวๆ เตรียมกล้องกดชัตเตอร์รัวๆ แต่งตัวโพสต์ท่าสวยๆ ได้รูปเป็นร้อยรูปแน่นอน

ไฮไลท์ของโฮมสเตย์หลังนี้ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คือ “สระว่ายน้ำส่วนตัว”  ที่ตั้งอยู่บริเวณระเบียงหน้าโฮมสเตย์ ซึ่งให้ฟีลลิ่งไม่แพ้ห้องพักพูลวิลล่าหรูๆ แต่ที่นี่มีความพิเศษกว่าคือเป็นพูลวิลล่ากลางหุบเขา ที่มาพร้อมกับอ่างจากุชชี่และเซตเวลคัมดริงค์ที่รับรองว่าหาไม่ได้จากที่ไหนอย่างแน่นอน

สำหรับสาวๆ อย่าลืมชุดว่ายน้ำสวยๆ มาโพสต์ท่าถ่ายรูปเล่นน้ำกัน

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศในยามค่ำคืนที่เงียบสงบ ฝนตกปรอยๆ หลับสบายบนเตียงนุ่มๆ มีหมอกปกคลุมเล็กน้อย แสงไฟจากที่พักสาดส่อง ทำให้ได้ฟีลลิ่งเหมือนได้มาพักผ่อนในหนังเทพนิยายตะวันตก ใครยังไม่เคยมาที่นี่ต้องลองมาให้ได้สักครั้ง รับรองว่าจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ม่อนแสนลี้ หลีปังพูลวิลล่า ถือว่าเป็นที่พักที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความน่ารัก การที่เราได้มานอนที่นี่เหมือนได้ชาร์จพลัง หยุดคิดเรื่องราวต่างๆ มาให้ธรรมชาติบำบัดความเหนื่อยล้า และที่ชอบก็คือความเป็นส่วนตัว เพราะมีสระน้ำส่วนตัว พร้อมกับบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อน แถมมีพื้นที่กว้าง สะอาด และสามารถเข้าพักได้หลายคน จะมาเป็นคู่หรือกลุ่มใหญ่ก็ได้ นอกจากนี้การตกแต่งและดีไซน์แต่ละหลังน่ารักมากจริงๆ สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม มีระเบียงกว้าง พร้อมอ่างจากุชชีเอาท์ดอร์ เอาใจสายโซเชียลให้กดชัตเตอร์รัวๆ ถ้าใครชอบนอนกลางธรรมชาติ เน้นความสะดวกสบาย ต้องลิสต์ ม่อนแสนลี้ หลีปังพูลวิลล่า อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ไว้แล้วนะ

  • ที่อยู่:  ม่อนแสนลี้ ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
  • พิกัดhttps://g.page/stardoi?share
  • เบอร์โทร: 093 213 4231
  • ราคา: สำหรับหลีปังพูลวิลล่า 
  • เดือนมกราคม-พฤษภาคม 4,500 บาท สำหรับ 2-4 ท่าน/คืน
  • เดือนมิถุนายน-กันยายน 4,900 บาท สำหรับ 2-4 ท่าน/คืน
  • เดือนตุลาคม-พฤศจิกายน 6,900บาท สำหรับ 2-4 ท่าน/คืน
  • เดือนธันวาคม 7,900 บาท สำหรับ 2-4ท่าน/คืน
  • (ราคานี้รวมอาหารเช้า, ชุดเวลคัมดริ้ง, เซ็ตหมูกระทะ)

       Facebook: ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ผาปู่จอม

 

Review by: