Air Diamond Cafe & Hotel แลนด์มาร์คสุดฟินในเชียงใหม่

721
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สำหรับใครที่อยากบินข้ามฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่มีเวลาเที่ยว เราขอแนะนำที่ Air Diamond Cafe & Hotel เป็นแลนด์มาร์คในเชียงใหม่ เพราะมาที่นี่ที่เดียว ก็สามารถเที่ยวเช็คอินได้แบบครบวงจร Air Diamond Cafe & Hotel ได้รวมทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านขายของฝาก และโรงแรมที่พักสุดหรูไว้ในที่นี่แล้ว สะดวกสบายไม่ต้องแบกเป้เดินทางไกล  ประหยัดเวลา เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาแพ็คคู่ หรือจะเป็นครอบครัวชวนกันไปถ่ายรูปเช็คอินฟินๆ ได้ทั้งรูป ได้ทั้งบรรยากาศสุดตระการตา ขอบอกเลยว่าคุ้มค่าไม่เสียเวลาแน่นอน


Air Diamond Cafe & Hotel แลนด์มาร์คสุดฟิน

ในเชียงใหม่


เริ่มที่แรกเลย คือ Air Diamond Cafe & Hotel เป็นคาเฟ่ที่ตั้งบนเครื่องบินแอร์บัส A330-300 ลำขนาดใหญ่ ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 160 ที่นั่ง สามารถสั่งเครื่องดื่มแล้วมานั่งจิบกาแฟหอมกรุ่นอุ่น ๆ มองวิวสวย ๆ บนเครื่องบินลำใหญ่ ให้ความรู้สึกเสมือนเราได้นั่งเครื่องบินจริงๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาบินข้ามฟ้าเหนือเมฆ

บริเวณที่นั่งด้านในคาเฟ่กว้าง เบาะนุ่มสบาย สัมผัสได้ถึงบรรยายกาศของการเป็นผู้โดยสารบนเครื่องบิน

นอกจากการออกแบบตกแต่งที่มีความเป็นเอกลักษณ์แล้ว ในด้านเมนูของทางร้านทั้งเครื่องดื่ม “แบล็คแคนยอน” และขนมเบเกอรี่ก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟ, ชาเขียวมัทฉะ, ช็อกโกแลต และน้ำผลไม้ต่างๆ รวมถึงมีหลากหลายโซนให้เลือกถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นโซนด้านนนอกและด้านในคาเฟ่ รวมไปถึงโซนด้านในห้องกัปตันก็สามารถเข้าไปถ่ายได้ พร้อมทั้งมีชุดคอสเพลย์ให้บริการฟรีอีกด้วย

โดยเราสามารถซื้อตั๋วขึ้นเครื่องได้ ในราคาอยู่ที่คนละ 150 บาท เราสามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่ง คือ เมนูอาหารเครื่องดื่ม หรือเราจะเลือกเป็นของที่ระลึกก็ได้ แต่ถ้าเราอยากได้ทั้งคู่ เราก็สามารถจ่ายเพิ่มได้เลย

นอกจากจะมีคาเฟ่แล้ว ก็ยังมี โรงแรม Air Diamond Hotel โดยห้องจะเป็นไทป์เดียว คือ  Duluxe โดยทางห้องพักจะแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนที่มีระเบียง และไม่มีระเบียง โดยทางโซนที่มีระเบียงจะมองเห็นถึงวิวเครื่องบินทั้งลำแบบจุกๆ ในอีกฝั่งของห้องพักแบบไม่มีระเบียงจะมองเห็นเป็นวิวธรรมชาติสีเขียวขจี  ยิ่งหน้าฝนแบบนี้ รับลมเย็นๆ อากาศสดชื่น สูดบรรยากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด

ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์เรียบง่าย ดูสบายตา โทนอุ่น ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เตียงนอนกว้างขวางนุ่มสบาย เหมาะสำหรับนอนพักได้ 2 คน  หรือถ้าต้องการนอน 3 คน ก็สามารถขอที่นอนเสริมได้ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กาต้มน้ำร้อน ไดร์เป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำ รวมถึงห้องน้ำที่แยกโซนเปียกและโซนแห้งด้วย

ที่โรงแรมมีบริการสั่งอาหารมากินที่ห้องได้ สะดวกสบายทั้งที่พักและอาหาร

เดินออกมาระเบียง ก็จะมองเห็นวิวเครื่องบินทั้งลำแบบนี้เป็นมุมที่ไม่มีใครเคยได้เห็น พิเศษสุดๆ

ไฮไลท์ยังไม่จบเพียงแค่นี้ ไปดูต่อกันที่ บ้านกลับหัว (UPSIDE DOWN HOUSE) บ้านหลังนี้จะมีความโดดเด่นกว่าหลังอื่นๆ ด้วยดีไซน์การตกแต่งออกมาได้เก๋แปลกตา โทนสีมีความสดใส และมีรถสุดเท่ประกบข้าง บอกเลยว่าจุดนี้ต้องถ่ายรูปเช็คอิน บ้านพักกลับหัวเป็นที่พักที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สามารเข้าพักได้ถึง 6 ท่านต่อหลัง มี 3 ห้องนอน แถมห้องนั่งเล่นอีก 2 ห้องไว้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวกสบาย

 เที่ยวมาเหนื่อยๆ แล้ว เดินมาห้องนั่งเล่นผ่อนคลายสักหน่อย มีมุมสบายๆ ให้พักหายเหนื่อย

หลังจากพักผ่อนกันเต็มที่ไปแล้ว ก็แวะมาเดินเล่นบริเวณรอบๆ ได้ เพราะจะมีร้านค้าต่างๆ ให้เราได้เลือกกิน อย่างร้าน BLACK CANYON COFEE & ETTERY ที่ทั้งขายทั้งเมนูเครื่องดื่มและอาหารปรุงสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ จะของคาวหรือของหวานก็มีครบ ห้องอาหารกว้างขวาง ที่นั่งมีให้เลือกได้ตามใจชอบ เราสามารถนั่งกินอาหารที่ร้านได้แบบเอ็นจอย พร้อมมองวิวด้านนอกได้ผ่านกระจก ให้บรรยากาศร่มรื่น สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนที่แท้จริง

Air Diamond Cafe & Hotel เป็นคาเฟ่และที่พักที่มีสะดวกสบาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมให้บริการ และบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติร่มรื่นที่ตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากบินข้ามฟ้าไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ได้ฟีลต่างประเทศจากที่นี่ จะสร้างรอยยิ้มความทรงจำที่ดีให้กับผู้มาเยือน เพราะเมื่อได้มาสัมผัสแล้ว จะได้รับรู้สึกประทับใจและความอิ่มเอมใจกลับไปอย่างแน่นอน

  • ที่อยู่: แยกบายพาสแม่มาลัย-แม่ปาย ตำบล ขี้เหล็ก อำเภอแม่แตง เชียงใหม่ 50150
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/LpfhgLuSo8imNEyo6?g_st=com.google.maps.preview.copy
  • เบอร์โทร: 084 778 7777
  • Facebook: Air Diamond Cafe & Hotel เชียงใหม่
  • ราคา: สำหรับ Air Diamond Hotel

ม.ค.-ก.พ. 1,400/ท่าน (รวมอาหารเช้า) | 1,200/ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

มี.ค.-ก.ย. 1,100/ท่าน (รวมอาหารเช้า) | 900/ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

ต.ค. 1,200/ท่าน (รวมอาหารเช้า) | 1,000/ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

พ.ย. 1,400/ท่าน (รวมอาหารเช้า) | 1,200/ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

1 – 28 ธ.ค. 1,400/ท่าน (รวมอาหารเช้า) | 1,200/ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

29-31 ธ.ค. 1,700/ท่าน (รวมอาหารเช้า) | 1,500/ท่าน (ไม่รวมอาหารเช้า)

  • ราคา: สำหรับ Upside Down House

ทั้งหลัง (ม.ค.-ก.พ.) 3,500 บาท | (มี.ค.-ก.ย.) 3,000 บาท | (ต.ค.-28 ธ.ค.) 3,500 บาท | (29 ธ.ค.-31 ธ.ค.) 4,500 บาท

ห้องเดี่ยว (ม.ค.-ก.พ.) 1,200/ท่าน | (มี.ค.-ก.ย.)1,000/ท่าน | (ต.ค.-28 ธ.ค.) 1,200/ท่าน | (29 ธ.ค. – 31 ธ.ค.) 1,500/ท่าน


ไม่ว่าใครจะมีเวลาเที่ยวน้อยหรือใครที่กำลังตามหาที่พักและคาเฟ่บรรยากาศดีๆ ที่มีครบในที่เดียว อย่าลืมแวะมาที่ Air Diamond Cafe & Hotel แลนด์มาร์คที่แรกในเชียงใหม่ หรือจะใครที่อิ่มใจแล้วอยากอิ่มบุญก็สามารถแวะที่ วัดดอนจั่นเชียงใหม่ ใครสายบุญห้ามพลาดวันเชียงใหม่วันนี้


 

Review by:

Tags: