4 พิกัดที่วิ่ง เอาใจสายรักสุขภาพ

139
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้มาแนะนำ 4 พิกัดสำหรับคนรักสุขภาพ เอาใจคนรักสุขภาพ ใครอยากมาออกกำลังกายด้านนนอกบ้าง สัมผัสแดดอ่อนๆยามเช้าหรือยามเย็นก็ฟิน ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้ยิ่งอากาศดี วิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ได้เต็มปอด แถมได้มองวิวธรรมชาติเพลินๆ จนหายเหนื่อยเลย


4 พิกัดที่วิ่ง เอาใจคนรักสุขภาพ


อ่างแก้ว มช., อำเภอเมืองเชียงใหม่

อ่างแก้ว มช นอกจากจะเป็นที่ถ่ายรูปสุดฮิตของเชียงใหม่แล้ว ยังเป็นที่มีผู้คนไปออกกำลังกาย และนั่งเล่นชมวิวภูเขาสวยๆ ด้วย บอกเลยว่าอ่างแก้วเป็นสถานที่ที่น่าออกไปเดินหรือวิ่งออกกำลังกายมาก ด้วยบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวและมีอ่างน้ำทำให้มีอากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ ใครที่วิ่งเหนื่อยๆ พักชมวิวสักพักกฌหายเหนื่อยแล้ว

  • พิกัด: ซ.สุโขทัย 5 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 05.00 – 22.00 น.

อ่างเก็บน้ำตาดชมพู, อำเภอเมืองเชียงใหม่

อ่างเก็บน้ำตาดชมพู ตั้งอยู่หน้าคณะนิติศาสตร์ที่ขอบอกเลยว่า บรรยากาศดีวิวสวยไม่แพ้อ่างแก้วเลย จะถ่ายรูปก็ปัง จะนั่งชิลล์ก็ฟิน เหมาะแก่การมาวิ่งออกกำลังกายเบาๆ ไม่ว่าจะเป็นยามเช้าหรือช่วงเย็นก็อากาศดีสุดๆ พิเศษสุดคือที่อ่างตาดชมพูมีน้องปลาคราฟน่ารักๆ ให้เราได้ชมเพลินๆ

  • พิกัด: ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดตลอด 24 ชม.

อ่างเก็บน้ำกาแล, อำเภอเมืองเชียงใหม่

อ่างเก็บน้ำกาแล เป็นอีกสถานที่สุดฮอตฮิตของเด็กชาวมช. เพราะไม่ว่าจะมานั่งเล่น หรือออกกำลังกายก็ฟิน เห็นทั้งทั้งวิวภูเขาสีเขียวขจี วิวเมืองเชียงใหม่ ยิ่งหน้าฝนแบบนี้ขอบอกเลยว่ายิ่งบรรยากาศดี ร่มรื่นลมเย็นสุดๆ

  • พิกัด: กาแล อ่างเกษตร หลังมช. สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง(องค์การมหาชน) ถ.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08.00 – 16.30 น.

อ่างเก็บน้ำแม่จอกหลวง, อำเภอแม่ริม

อ่างเก็บน้ำแม่จอกหลวง เป็นอีกหนึ่งสถานที่บรรยากาศดี จะออกไปวิ่งหรือเดินเล่นก็ได้ฟีลใกล้ชิดธรรมชาติ ถ้าเป็นยามเช้าอากาศจะเย็นสดชื่นสูดอากาศได้เต็มปอดแบบฟินๆ ถ้าเป็นยามเย็นก็จะได้สัมผัสแสงแดดอุ่นๆ ก็ฟินไปอีกแบบ

  • พิกัด: ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ …….บอกเลยว่าจากวิ่งเหนื่อยๆ ต้องหายเหนื่อยแน่นอนเพราะบรรยากาศดีมาก วิ่งเสร็จแล้วไปหาอะไรอร่อยๆเติมพลังกันต่อที่ ลูกช้าง 67 ห้ามพลาด รวมร้านเด็ดราคาโดนใจในย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อิ่มท้องแล้ว แวะไปชิลล์ที่ 1 วัน ในย่านนิมมาน เที่ยว เช้ายันเย็น ครบจบที่เดียว

Review by: