6 พิกัดไหว้พระพิฆเนศ เชียงใหม่ สายมูห้ามพลาด!! ขอพร ความสำเร็จ สมหวังเทศกาลคเณศจตุรถีถึงวันที่ 17 กันยายน

221
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เอาใจสายมูโดยเฉพาะ วันนี้กินดีอยู่เหนือมาแจกพิกัด 6 ที่ไหว้พระพิฆเนศที่เชียงใหม่ ใครเป็นสายมูต้องรีบไปไหว้สักการะพระพิฆเนศเพิ่มแต้มบุญก่อนหมดเทศกาลคเณศจตุรถี! จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


6 พิกัดไหว้พระพิฆเนศ เชียงใหม่ สายมูห้ามพลาด!! ขอพร ความสำเร็จ สมหวังเทศกาลคเณศจตุรถีถึงวันที่ 17 กันยายน


ศาลพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่,วัดเกต เชียงใหม่

ศาลพระพิฆเนศ อาเขตเชียงใหม่ ศาลนี้เป็นแหล่งรวมองค์เทพที่ใหญ่อีกแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ศาลพระพิฆเนศเป็นที่นิยมของผู้ที่ศรัทธา นิยมมาขอพรในด้านอาชีพ การงานให้ประสบความสำเร็จ เงินไหลมาเทมา บริเวณด้านหน้าศาลพระพิฆเนศ จะมีจุดจำหน่ายธูปเทียนดอกไม้และขนมหวาน


วัดจอมธรรม, แม่ออน เชียงใหม่

วัดจอมธรรม ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ออน วัดจอมธรรมขึ้นชื่อว่าเป็นอาณาจักรแห่งองค์พระมหาคณปติ หนึ่งเดียวในในโลก เมื่อเข้าไปในวัดจะพบองค์พระพิฆเนศ 9 เศียร สีทองตั้งตระหง่านสวยงามสุดตระการตา บริเวณด้านในจะมีจุดให้บูชาของไหว้พระพิฆเนศ ราคาชุดละ 100 บาท โดยในวัดจอมธรรมก็จะมีองค์เทพื่อนๆ ให้ไหว้ อย่างองค์พระศิวะ พระแม่อุมาเทวี พระแม่ลักษมี พระแม่สุรัสวดี พญามุจลินท์ ที่ประดิษฐานอยู่ด้านหลังองค์พระพิฆเนศ 9

  • ที่อยู่: ต.แม่ทา อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/j3gSsB6Su9DpX1xh8
  • เวลาเปิดปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-17.00 .

วัดป่าแดด, ป่าแดด เชียงใหม่

วัดป่าแดด เป็นอีกหนึ่งในวัดศักดิ์สิทธิ์ชื่อดัง ที่มีคนที่ศรัทธาต่อองค์พระพิฆเนศเข้ามากราบไหว้ขอพรอย่างไม่ขาดสาย ภายในมีองค์พระพิฆเนศประดิษฐานอยู่ นอกจากนี้ก็ยังมีประพุทธรูปองค์อื่นๆ ให้กราบไหว้อีกด้วย ในบริเวณทางด้านหน้าของวัดก็จะมีเครื่องสักการะบูชาจำหน่าย สำหรับคนที่ต้องการแก้บนก็สามารถซื้อของแก้บนได้ หรือสำหรับใครที่ไม่ทราบวิธีการไหว้ในทางบริเวณด้านหน้าก็จะมีวิธีชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

  • ที่อยู่: .ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/TeZADVf2EvtjiGsR9
  • เบอร์โทร: 053 447 319
  • เวลาเปิดปิดเปิดทุกวันพฤหัสบดีวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 . (หยุดทุกวันพุธ)

วัดศรีสุพรรณ, หายยา เชียงใหม่

วัดศรีสุพรรณ เป็นวัดที่สถาปัตยกรรมสวยงามอีกที่หนึ่งของเชียงใหม่ โดยภายในมีพระพิฆเนศองค์สีเงินประดิษฐานอยู่อย่างสวยงามตระการตา ผู้คนต่างหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งด้านการเงินและการงาน สำหรับใครที่ศรัทธาในองค์พระพิฆเนศต้องมากราบบูชาที่วัดศรีสุพรรณสักครั้ง


บ้านเทวาลัย, สุเทพ เชียงใหม่

บ้านเทวดาลัย ตั้งอยู่ในตำบลสุเทพ ขึ้นชื่อว่าเป็นพระพิฆเนศไม้ตะเคียนทองแกะสลักที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นสถานที่ของเชียงใหม่ที่มีคนศรัทธาในองค์พระพิฆเนศต่างต้องมากราบไหว้บูชา ในบริเวณด้านล่างก็จะมีของระลึกขายเกี่ยวกับองค์พระพิฆเนศ และมีจุดขอพรพระพิฆเนศในเชียงใหม่ที่สายมูห้ามพลาด


บ้านทิพย์มณี, หางดง เชียงใหม่

บ้านทิพย์มณี องค์พระพิฆเนศของบ้านทิพย์มณีเป็นองค์พระพิฆเนศรูปไม้แกะสลัก สำหรับใครที่ต้องการเข้ามากราบไหว้บูชาสักการะองค์พระพิฆเนศ แนะนำว่าต้องเตรียมของมาเอง เพราะที่นี่ไม่มีเครื่องสักการะบูชาให้ แต่จะมียันต์เรียกทรัพย์แจกฟรีสำหรับทุกคนที่เข้ามาสักการะบูชา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สายมูต้องลองมากราบไหว้สักครั้ง


เป็นอย่างไรบ้างกับ 6 พิกัดไหว้พระพิฆเนศ เชียงใหม่ สายมูห้ามพลาด!! ขอพร ความสำเร็จ สมหวังเทศกาลคเณศจตุรถีถึงวันที่ 17 กันยายน บอกเลยใครสายมูห้ามพลาด ไปต่อกันที่ของอร่อย พาไปกิน 8 ร้านรอบคูเมือง เชียงใหม่ด้วยงบ 500 บาท กับร้านเด็ด เจ้าดัง ที่ห้ามพลาด แวะไปเดินเล่นแแกกำลังกายเบาๆ ได้ที่ 4 พิกัดที่วิ่ง เอาใจสายรักสุขภาพ

 

Review by: