พายเรือคายัค ล่องแม่น้ำปิง ชมวิวเมืองเชียงใหม่ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!!

1231
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

พายเรือคายัค ล่องแม่น้ำปิง ชมวิวเมืองเชียงใหม่ แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!! วันหยุดแบบนี้ ชวนกันไปหากิจกรรมสนุกๆ ทำกันเถอะ วันนี้กินดีจะมาชวนเพื่อนๆ ไปพายเรือคายัคล่องแม่น้ำปิง ชมวิวเมืองเชียงใหม่กัน บอกเลยว่าฟินมากเพราะจะได้เห็นวิวเมืองเชียงใหม่ในมุมมองใหม่แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากจะได้ชมวิวฟินๆ แล้ว ยังเป็นมุมถ่ายรูปสร้างคอนเทนท์ใหม่ๆ ด้วยนะ

สำหรับใครที่อยากไปพายเรือคายัคล่องแม่น้ำปิง เริ่มต้นด้วยการ ปักหมุดมาที่ วัดฟ้าฮ่าม เลย เพราะที่นี่มีท่าเรือสำหรับพายเรือคายัค และยังเป็นศูนย์ฝึกกีฬาเรือพาย จ.เชียงใหม่ ด้วยนะ สามารถหาที่จอดรถภายในวัดได้เลย ท่าเรือจะอยู่ริมแม่น้ำด้านหลังวัด สามารถเดินไปตามป้ายได้เลย

เดินมาถึงริมแม่น้ำแล้วจะเจอโรงเก็บเรือคายัคเลย ซึ่งจะมีคุณลุงเป็นคนดูแล คุณลุงใจดีมากๆ จะให้เราเลือกเสื้อชูชีพก่อนเป็นอย่างแรก และคุณลุงที่ดูแลจะลากเรือไปที่แม่น้ำให้เลย แต่ต้องจ่ายเงินก่อนลงไปพายคนละ 100 บาทเท่านั้น!!

สำหรับคนที่ชอบธรรมชาติให้พายทวนแม่น้ำขี้นไปทางทิศเหนือ สำหรับคนที่อยากชมวิวเมืองเชียงใหม่ ให้พายล่องแม่น้ำไปทางทิศใต้เลย สามารถพายเรือคายัคได้แบบไม่จำกัดเวลา แต่ต้องนำเรือมาคืนก่อน 19.00 น. ที่สำคัญ​เรือ 1 ลำ สามารถพายได้แค่ 2 คนเท่านั้น และต้องใส่เสื้อชูชีพก่อนลงเรือทุกครั้งเด้อ เพื่อความปลอดภัยของเราเอง

 

  • พิกัด: ท่าเรือคายัคหลังวัดฟ้าฮ่าม ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (จอดรถในวัดได้เลย)
  • เบอร์โทร: 081 883 1279
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดเวลา 16.00-20.00 น.
  • ราคา: ราคา 100 บาท/คน

Review by: