หมูกระทะ ดูหมอก สูดอากาศดีๆ กันสักคืน ที่ภูวิมาน ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

392
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สะกิดคนข้างๆ ไปนอนบนดอยชิลล์ๆ ปิ้งหมูกระทะ ดูหมอก สูดอากาศดีๆ กันสักคืน ที่ ภูวิมาน ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ เผลอแป๊บเดียวก็ถึงช่วงปลายฝนต้นหนาวกันอีกแล้ว จะบอกว่าช่วงนี้ล่ะ ที่ม่อนแจ่มบรรยากาศฟินที่สุด เพราะม่อนแจ่มช่วงนี้หมอกแน่นมากเลยทีเดียว มองไปทางไหนก็เห็นแต่ธรรมชาติสีเขียวชุ่มฉ่ำ

ตอนกลางคืนมาปิ้งหมูกระทะ นอนดูดาวหน้าเต็นท์พร้อมลมหนาวเบาๆ สวย ครบ บรรยากาศดีแบบนี้ ต้องมาพักที่ ภูวิมาน ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ เท่านั้น!! ภูวิมาน ม่อนแจ่ม มีเต็นท์ให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ คือ เต็นท์โดม 4 หลัง และเต็นท์กระโจม 11 หลัง ภายในเต็นท์กว้างขวาง นอนสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น และเต็นท์ทุกหลังทุกแบบมีระเบียงส่วนตัวให้ออกมาดูวิวสุดอลังการ ที่สำคัญมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่นทุกหลังไปเลย ไม่ว่าจะนอนเต็นท์ไหนก็สามารถมองเห็นวิวได้จากบนที่นอนแบบไม่มีอะไรมาบดบังเลยล่ะ

ใครที่เป็นสายเซลฟี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีทุ่งดอกไม้ให้เป็นมุมถ่ายรูปด้วยนะ ฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ตกเย็นจะมีอะไรฟินไปกว่าการปิ้งย่างหมูกระทะกินที่หน้าเต็นท์ ซึ่งทางที่พักก็มีหมูกระทะให้บริการเสิร์ฟถึงหน้าเต็นท์เพียงชุดละ 450 บาทเท่านั้น!! ปิ้งไป ดูวิวไป หมูร้อนๆ กับลมหนาวๆ ให้ฟีลลิ่งในซีรีส์เกาหลีได้เลยนะ

เอางี้นะ ภูวิมาน ม่อนแจ่ม เป็นอีกหนึ่งที่พักม่อนแจ่มบรรยากาศดี ที่สำคัญโลเคชั่นที่นี่ดีงามมาก มองเห็นวิวได้แบบ 180 องศาจริงๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักโซนม่อนแจ่มอยู่รับรองว่าที่นี่ตอบโจทย์อย่างแน่นอน

  • พิกัด: ภูวิมาน ม่อนแจ่ม ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 097 246 9678
  • ราคา: ราคาเดือนตุลาคม เต็นท์โดม 1,700 บาท (2คน) เต็นท์กระโจม 1,500 บาท (2คน)
    **ที่นอนเสริม 300 บาท/คน (เสริมได้หลังละ 2 คน)
    **แจ้งว่ามาจากเพจกินดีอยู่เหนือ ลดทันที 30%  เฉพาะเดือนตุลาคมเท่านั้น!!
    (เงื่อนไขลดราคาเฉพาะวันธรรมดา วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ราคาปกติ โปรโมชั่นนี้ลดเฉพาะเต็นท์กระโจมขาว)
  • Line: Sulisa002
  • Facebook: ภูวิมาน ม่อนแจ่ม

Review by: