รวม 7 โลเคชั่นเข้าฟรีเชียงใหม่ ถ่ายรูปเช็คอินฟินๆ สายคอนเทนต์ห้ามพลาด!

3216
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครอยากไปถ่ายรูปเล่นชิลล์ๆ ชิคๆ แต่ไม่รู้จะไปไหนดี วันนี้กินดีอยู่เหนือรวมมาให้แล้วกับ 7 โลเคชั่นเข้าฟรีเชียงใหม่ ไปถ่ายรูปเช็คอินฟินๆ เซลฟี่ลงโซเชี่ลย หรือจะไปเดินเล่นเอาฟีลก็ฟินเหมือนกัน บอกเลยว่าแต่ละที่สวยๆ ทั้งนั้น สายคอนเทนต์ห้ามพลาด!


รวม 7 โลเคชั่นเข้าฟรีเชียงใหม่ ถ่ายรูปเช็คอินฟินๆ สายคอนเทนต์ห้ามพลาด!


สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่, ช้างเผือก เชียงใหม่

สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ เป็นสวนสาธารณะเปิดใหม่ของเชียงใหม่ที่กำลังเป็นที่ฮอตฮิต บรรยากาศคล้ายอ่างแก้ว มช. แต่มีพื้นที่ที่กว้างกวางกว่า สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่พักผ่อน หรือหาที่ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมต่างๆ นั่งปิกนิก หรือจะพาน้องหมามาเดินเล่นชิลล์ๆ ก็ได้ มีหลายมุมที่นั่งเล่น ทำให้ผู้คนต่างก็มาใช้พื้นที่กันอย่างมากมาย แนะนำว่าลองมาถ่ายรูปที่นี่เลย เพราะรูปที่ได้สวยมาก จะมายามเช้าหรือยามเย็น แสงได้ มุมเป๊ะ ใครไม่อยากพลาดแลนด์มาร์คอีกแห่งของเชียงใหม่ ต้องห้ามพลาดเลย

  • ที่อยู่: ถ. รอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Fwbd6QCUzcM5pZs68
  • เวลาเปิดปิด: เปิดทุกวัน 24 ชม.

สวนบวกหาด, พระสิงห์ เชียงใหม่

สวนบวกหาด ตั้งอยู่ตำบลพระสิงห์ อยู่ย่านใจกลางเมืองของเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะของเทศบาลเชียงใหม่ ที่ชาวเชียงใหม่ต่างก็ไปใช้สถานที่กัน ไม่ว่าจะชวนกันไปเดินเล่น หรือจะนั่งปิกนิกชิลล์ๆ แถมบรรยากาศก็ดี กว้างมากมีหลายมุมให้เราได้ใช้พื้นที่ ใครอยากได้รูปแสงสวยๆ แนะนำที่สวนบวกหาดเลย การันตีได้รูปชิคๆ มาลงโซเชี่ยลแน่นอน

  • ที่อยู่: ถ.อารักษ์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200 (แจ่งกู่เฮืองฝั่งคูเมืองด้านใน)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/PmcrryAo33NfgtQg7
  • เวลาเปิดปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00-21.00 .

อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร, แม่ริม เชียงใหม่

อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร เป็นศูนย์ดาราศาสตร์แห่งชาติแห่งประเทศไทยที่ตั้งอยู่เชียงใหม่ เราสามารถเดินเข้าไปชมท้องฟ้าจำลองและนิทรรศการเพื่อเรียนรู้ได้จะไปเดินคนเดียว หรือชวนเพื่อนไปเดินเพลินๆ ได้ทั้งความรู้ทั้งความสนุก ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ จะไปคนเดียวหรือไปคู่ก็ชมฟรี! บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

  • ที่อยู่: 260 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/XSQFA9XCCBRqzPLD7
  • เบอร์โทร: 053 121 268
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันอังคาร-วันศุกร์ ตั้งแต่ 09.00-16.00 น., วันเสาร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00-17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

อ่างแก้ว มช., สุเทพ เชียงใหม่

อ่างแก้ว มช. ตั้งอยู่หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ชาวเชียงใหม่ทุกคนต้องรู้จัก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะยามเช้าหรือยามเย็นก็จะมีคนมาเดินเล่น วิ่งออกกำลังกาย นั่งชิลล์ๆ พักผ่อนหย่อนใจ หรือเอาน้องหมามาเล่นข้างนอก ยิ่งหน้าฝนแบบนี้หญ้าสีเขียวสบายตา แถมมีวิวแม่น้ำ วิวภูเขาให้ชมอีก จะถ่ายรูปเช็คอินก็บอกได้เลยว่าสวยทุกมุม แสงได้ทุกรูป สายคอนเทนต์ห้ามพลาด

  • ที่อยู่: ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/5DU4aqR7j5XjWZsF9
  • เวลาเปิดปิดเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 06.00-22.00 .

One Nimman, สุเทพ เชียงใหม่

One Nimman เป็นอีกหนึ่งย่านดังของเชียงใหม่ ที่ได้รวบรวมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ของที่ระลึก และอีกมากมายไว้ เราสามารถเข้าไปเดินช้อปชิลล์ๆ หาของกินอร่อยๆ หรือจะถ่ายรูปเช็คอินชิคๆ บอกเลยว่าที่นี่เขาดีไซน์ได้เก๋มาก มุมเหมือนอยู่ต่างประเทศ สำหรับใครที่วันว่างๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี แนะนำมาที่นี่เลยครบครันสุดๆ ไม่ว่าจะถ่ายรูป หรือเดินเล่นก็ฟินชิลล์สุดๆ


บ้านข้างวัดสุเทพ เชียงใหม่

บ้านข้างวัด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่เป็นที่รู้จักดีของนักท่องเที่ยว เพราะบ้านข้างวัดมีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็น Workshop ระบายสี งานปั้น เป็นเสมือนหมู่บ้านที่ได้รวมร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร งานคราฟท์ งานศิลปะ งานฝีมือต่างๆ รวมไปถึงร้านขายของที่ระลึกไว้ในสถานที่เดียว สามารถเข้าไปถ่ายรูป หรือร่ววมทำกิจกรรมต่างๆ ก็ฟินไปอีกแบบ บอกเลยว่าได้รูปสวยๆ กลับมาแน่นอน

  • ที่อยู่: ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/yXmkA1aspyAzEJxn6
  • เวลาเปิดปิด: เปิดวันอังคารวันอาทิตย์ 10.00-18.00 . (หยุดทุกวันจันทร์)

ลานเนินนุ่มแม่ริม เชียงใหม่

ลานเนินนุ่ม ตั้งอยู่ในแม่ริม ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงมาก เป็นสถานที่ที่สามารถแวะมานั่งเล่นรับลมชมพระอาทิตย์ตกชิลล์ๆ ยิ่งหน้าหนาวแบบนี้กิจกรรมสุดฮิตก็คือ การเล่นว่าว หรือจะมานั่งปิกนิกก็ดีไปอีกแบบ ลานเนินนุ่มมีพื้นที่ที่กว้างมาก สามารถวิ่งเล่นได้สบายเลย และอีกหนึ่งความพิเศษของลานเนินนุ่มคือ ฝูงแกะที่เราสามารถเข้าไปถ่ายรูปกับน้องแกะได้ สายคอนเทนต์เซลฟี่ต้องห้ามพลาด บอกเลยว่าได้บรรยากาศสุดๆ


เป็นอย่างไรบ้างกับรวม 7 โลเคชั่นเข้าฟรีเชียงใหม่ ถ่ายรูปเช็คอินฟินๆ สายคอนเทนต์ห้ามพลาด! ไปแวะคาเฟ่กันต่อได้ที่ รวม 5 ร้านดังเชียงใหม่ ใน TikTok รีวิวแน่น คนแห่ไปเช็คอิน! ไปเดินชิลล์กันต่อที่ 4 พิกัดที่วิ่ง เอาใจสายรักสุขภาพ

Review by: