กำตังค์คนละ 1,000 ไปเก็บความทรงจำดีๆ กันที่กู๊ด เมโมรี่ส์ คาเฟ่ & แคมป์

431
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

กำตังค์คนละ 1,000 ไปเก็บความทรงจำดีๆ กัน ที่ กู๊ด เมโมรี่ส์ คาเฟ่ & แคมป์ ที่พักกลางป่าริมลำธารกัน ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งสุดอบอุ่น ที่ให้อารมณ์ Hideaway สุดๆ ตัวเต็นท์กระโจมแต่ละหลังถูกออกแบบให้อยู่ล้อมรอบลานกิจกรรมที่รับรองได้เลยว่าเพลิดเพลินกันตั้งแต่เช็คอินเลยล่ะ

สำหรับตัวเต็นท์ก็มีให้เลือกถึง 2 แบบ เต็นท์กระโจมเล็ก มีทั้งหมด 7 หลัง สามารถเข้าพักได้ 2 คน เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาแคมป์ปิ้งบรรยากาศโรแมนติก ภายในเต็นท์มีที่นอนนุ่มๆ ผ้าห่มและหมอน แถมยังมีพัดลม น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว แชมพู และสบู่ให้อีกด้วย ส่วนเต็นท์กระโจมใหญ่ มี 1 หลัง สามารถเข้าพักได้ 4 คน เหมาะสำหรับแก๊งค์เพื่อนและครอบครัวสุดๆ ภายในเต็นท์มีทั้งที่นอนแบบ Twin Bed พัดลม น้ำดื่ม ผ้าเช็ดตัว ครีมอาบน้ำ และแชมพู เรียกได้ว่าสะดวกสบายสุดๆ

ที่สำคัญ ตัวเต็นท์ทุกหลังยังถูกออกแบบให้ตั้งอยู่บนแท่นไม้ไผ่ยกสูงจากพื้นดินพร้อมหลังคามุงแฝก เพิ่มฟีลลิ่งอิงแอบไปกับธรรมชาติสุดๆ และยังมีทางเดินสะพานไม้ไผ่ที่เชื่อมไปยังหน้าเต็นท์ทุกหลังอีกด้วย สำหรับห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำรวมซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเต็นท์ ภายในห้องน้ำมีทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น และปูพื้นด้วยหินให้ฟีลลิ่งเหมือนอาบน้ำอยู่กลางป่าอย่างไงอย่างงั้น

ฟินสุดๆ ไปกับหมูกระทะเซ็ตละ 400 บาท สามารถนั่งทานได้ที่ลานทำกิจกรรมหน้าเต็นท์ นอกจากนี้ยังมีโซนคาเฟ่เรือนกระจก ที่ตั้งอยู่ริมลำธาร ตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจให้ฟีลลิ่งแบบยุโรปนิดๆ ที่นอกจากดีไซน์จะเก๋ชิคแล้ว ยังมาพร้อมบรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ และที่สำคัญมุมถ่ายรูปสวยๆ เพียบ!!

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี อบอุ่น และเป็นกันเอง แถมยังมีครบทั้งที่พักและคาเฟ่ แนะนำให้มาพักที่นี่กันเลย กู๊ดเมมโมรี่ คาเฟ่ & แคมป์ รับรองว่าจะเป็นหน้าหนาวที่กู๊ดเมมโมรี่สุดๆ อย่างแน่นอน

เมนูกินดี : ข้าวผัดชาเขียว แซลมอนย่าง ราคา 199 บาท และ กาแฟกะทิ 95 บาท

  • พิกัด: 36/18 ซ.วัดน้ำตกแม่สา ม.5 บ้านป่าม่วง ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด – ปิด: โซนคาเฟ่เปิดทุกวันเวลา 08.00 – 18.00 น.
  • ราคา: เต็นท์กระโจมเล็ก ราคา 1,550 บาท, เต็นท์กระโจมใหญ่ ราคา 2,550 บาท
    **ราคาที่พักรวม Voucher เต็นท์ใหญ่ 600 บาท และเต็นท์เล็ก 300 บาท
  • เบอร์โทร: 098 392 9665
  • Facebook: Good Memories • Cafe & Camp (ร้านปิดถาวร)

Review by: