กำเงินคนละ 1000 ไปนอนดูวิวหลักล้านที่ อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา จ.พะเยา

1477
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

บ้านอิงหมอก โฮมสเตย์ ที่พักภูลังกาตกแต่งที่พักด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่ตั้งอยู่กลมกลืนกับธรรมชาติและหันหน้าออกสู่วิวสุดอันซีนของภูลังกา

อิงหมอก โฮมสเตย์

สำหรับห้องพักก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบคือ
ห้อง 1 – 4 ห้องพักวิวดีที่มีความโดดเด่นคือตัวห้องยกสูงสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้จากบนเตียง
ห้อง 5 – 6 ห้องดีไซน์สุดโมเดิร์นที่มาพร้อมดาดฟ้าชั้นบน

ภายในห้องทุกห้องตกแต่งได้อย่างเรียบหรูเน้นความสบายในการพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น พัดลม โต๊ะเครื่องแป้ง โซฟาเบด เครื่องทำน้ำอุ่นและของใช้ในห้องน้ำ ขอย้ำ!! ว่าทุกอย่างใหม่และสะอาดสุดๆ

หน้าห้องทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวให้นั่งชมวิวกันแบบฟินๆ และยังมีเต็นท์พร้อมชุดเครื่องนอนให้บริการอีกด้วย หรือใครที่เอาเต็นท์มาเองก็สามารถมาเช่าพื้นที่ได้ด้วยนะ (มีห้องน้ำรวมแยกชาย – หญิง)

บริเวณรอบๆ ที่พักยังมีมุมให้ถ่ายรูปเล่นเพียบ! เท่านั้นยังไม่พอ ที่พักยังมีในส่วนของคาเฟ่ แกรนด์ คอฟฟี่ บอย คาเฟ่ดีไซน์สุดเท่ที่ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่สามารถมองเห็นวิวได้แบบ 180 องศา พร้อมที่นั่งให้เลือกทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ สำหรับเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารก็เด็ดไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าถ้าหากหิวก็ไม่ต้องไปไหนไกลเลยทีเดียว

เอาเป็นว่า อิงหมอก โฮมสเตย์ มีครบทั้งที่พัก คาเฟ่ บรรยากาศชิลล์ๆ พร้อมวิวหลักล้าน ใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ อยู่แนะนำให้มาพักกันที่ อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา กันสักครั้ง

  • พิกัด: 203 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • ราคา: กรุณาติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
  • เวลาเปิด – ปิด: โซนคาเฟ่เปิดเวลา 06.30 – 20.00 น.
  • เบอร์โทร: 096 901 3637
  • Facebook: Ingmokhomestay Phulangka

Review by: