นอนชิลล์ชมวิวธรรมชาติที่ ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านออย จ.เชียงราย

1320
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านออย ที่พักบรรยากาศบ้านสวน แต่ละหลังสร้างไล่ลงไปตามเนินเขา สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติสุดกรีนทุกหลังมีพื้นที่ห่างกันเหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ

โฮมสเตย์ บ้านออย

บ้านพักมีให้เลือกถึง 15 หลัง สำหรับพัก 2 คน 4 คนและ 10 คน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่หรือครอบครัวใหญ่ก็พักได้สบาย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมาสัมผัสอากาศหนาวพร้อมชมวิวธรรมชาติ มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นโซนอาหารและสนามหญ้า แถมมีที่จอดรถใกล้ที่พักด้วยนะ

และที่เปิดใหม่ล่าสุดคือ เต็นท์โดมสีขาวสุดน่ารัก หันหน้าออกสู่วิวภูเขาธรรมชาติสุดเขียว สำหรับใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศมีเพียงหนึ่งห้องเท่านั้น ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี พัดลมและห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น แถมมีระเบียงส่วนตัวทุกหลัง

เรื่องอาหารการกินก็สบายสุดๆ เพราะที่นี่มีบริการอาหารทั้งเช้าและเย็น ไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้ม, ขนมปังปิ้ง, กาแฟ, โอวัลติน อาหารพื้นบ้าน อย่าง ไข่เจียว ต้มยำปลา, ไก่ทอด, ผัดยอดฝักม้ง ที่สำคัญเติมได้ไม่อั้นอีกด้วย

มาพักภูชี้ฟ้าทั้งทีจะพลาดการขึ้นเขาไปดูพระอาทิตย์ขึ้นได้ยังไง ที่นี่มีบริการรถรับ-ส่ง ไปจุดชมวิวภูชี้ฟ้า ไป-กลับ จ่ายเพียงคนละ 60 บาท มีรถของทางที่พักให้บริการ 2 รอบ คือ รอบเวลา 05.00 น. และ 05.30 น. ไปสัมผัสแสงแรกพร้อมอากาศหนาวแบบฟินๆ บอกเลยว่าทะเลหมอกสวยมากๆ จนแทบลืมหายใจ

สำหรับใครมองหาที่พักบรรยากาศดีเตรียมปักหมุด ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์บ้านออย ไว้แล้วแพ็คกระเป๋าไปเชียงรายกันเลย

  • พิกัด: 45 ม.24 บ้านร่มฟ้าไทย ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย
  • เบอร์โทร: 082 893 4001, 089 461 3464
  • ราคา: กรุณาติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
  • Facebook: ภูชี้ฟ้าโฮมสเตย์ บ้านออย

Review by: