มาใช้ชีวิตช้าๆ ให้ธรรมชาติโอบกอดกัน! ที่ม่อนอุ้ยคำ บ้านแม่ลาย

1174
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

จ่ายแค่หลักร้อย แต่ได้นอนชิลล์ท่ามกลางวิวธรรมชาติสุดกรีน มาใช้ชีวิตช้าๆ ให้ธรรมชาติโอบกอดกัน! ที่ ม่อนอุ้ยคำ บ้านแม่ลาย ที่พักเล็กๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ณ หมู่บ้านแม่ลาย ไม่ไกลจากแม่กำปอง แต่เรื่องบรรยากาศขอบอกว่าดีไม่แพ้กัน! ทั้งเงียบสงบ ต้นไม้เขียวขจีแถมอากาศก็เย็นสบายตลอดทั้งปี อะไรจะดีไปกว่านี้ไม่มีแล้ว

ตัวบ้านพักถูกดีไซน์เป็นบ้านยกสูง มี 2 ห้องเปิดรับเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์และวันหยุดเท่านั้น ที่พักมีระเบียงกว้างให้ได้ออกมาทำกิจกรรม รับลมเย็นๆ มองวิวหมู่บ้านเพลินๆ ดีต่อใจที่สุด

แถมด้านล่างเปิดเป็นลานกางเต็นท์ริมน้ำสำหรับใครที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติ นอนฟังเสียงน้ำไหลเพลินๆ จนเผลอหลับเลยทีเดียว

ไฮไลท์ของที่นี่คือสามารถมองเห็นวิวได้ 180 องศาจากระเบียงที่พักเลยทีเดียว มองไปทางไหนก็เห็นธรรมชาติสุดกรีน นอกจากนี้ยังสามารถเดินเที่ยวเล่นในหมู่บ้านได้เพลินๆ หรือใครจะเดินเล่นน้ำตกข้างที่พัก นั่งจุ่มขาเอาเท้าแช่น้ำชิลล์ๆ ชุ่มฉ่ำไปจนถึงหัวใจเลยทีเดียว

ตกเย็นไม่มีอะไรฟินไปกว่าการกินหมูกระทะฉ่ำๆ พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ลาลับฟ้า หรือจะเป็นอาหารเมืองก็ฟินสุดๆ เรียกว่ามาพักที่นี่ได้ความสุขและพลังบวกกลับบ้านไปอย่างแน่นอน!

 

  • พิกัด: 13 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 080 796 8870
  • ราคา: ราคาช่วง High season 550 บาท/คน (ราคารวมอาหารเช้า) ราคาช่วง Low season 500 บาท/คน (ราคารวมอาหารเช้า) ราคาเต็นท์ หลังละ 600 บาท/คืน (รวมอาหารเช้า) *อาหารเย็นเพิ่ม 100 บาท/คน **เปิดให้เข้าพักเฉพาะวัน ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์**
  • Facebook: ลานกางเต้นท์ม่อนอุ้ยคำ-Monauikam Camping

Review by: