พักผ่อนสุดชิลล์ บรรยากาศฟีลกู๊ดที่ น่าน บูติค รีสอร์ท

406
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

น่าน บูติค รีสอร์ท รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นล้านนา ภายในตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นทำให้รู้สึกสบายตั้งแต่ก้าวขาเข้าไป บรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆ ไปเลย โลเคชั่นก็สุดปัง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวน่าเช็คอินเยอะมาก จะไปแอ่วก็สะดวก จะเดินทางก็สบาย

น่าน บูติค รีสอร์ท

ห้องพักที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ
– Deluxeห้องเตียงคู่ เหมาะจะมาชิลล์คนเดียวหรือกับเพื่อนคนสนิท ภายในห้องกว้างขวาง มาพร้อมมุมนั่งเล่นและเฟอร์นิเจอร์ครบครัน
– Triple/Family เหมาะสำหรับการมาด้วยกันเป็นครอบครัว มาพร้อมเตียงคิงไซส์และเตียงเดี่ยว ภายในห้องกว้างขวาง มีมุมระเบียงให้นั่งชิลล์ สูดรับอากาศฟินๆ
– Villa ไฮไลท์ก็คือมุมพักผ่อนส่วนตัวบริเวณรอบบ้านและหน้าบ้าน มีเตียงคิงไซส์พร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโซนครัวเล็กๆ สำหรับเตรียมอาหารเช้าเบาๆ บอกเลยว่าหลังนี้เหมาะจะชวนคนรู้ใจมาพักผ่อนจริงๆ

ตื่นเช้ามารับอากาศสุดฟิน แล้วไปกินอาหารเช้ากันที่ ห้องกระดุมทอง มีบริการอาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งอาหารไทย, สลัด, อเมริกันเบรคฟาส, ข้าวต้ม, ขนมปังปิ้งและปาท่องโก๋ เมนูหลากหลายจัดมาให้แบบแน่นๆ เลือกกันได้ตามใจชอบเลยนะเออ

ใครมีวันหยุดแล้วอย่าปล่อยให้ว่าง หนีความเหนื่อยล้า พาร่างกายมาผ่อนคลายกันที่ น่าน บูติค รีสอร์ท ไม่ว่าจะกิน เที่ยว พักผ่อน ก็ครบ จบ ตอบโจทย์ในที่เดียวเลย

  • พิกัด: 301 ม.ค ถ.หน้าสันติสุข ต.สายแก้ว อ.ภูเพียง จ.น่าน
  • เบอร์โทร: 093 139 0737
  • ราคา: กรุณาติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
  • Facebook: Nan Boutique Resort

Review by: