นอนฟินกลางสวนสวยสไตล์ยุโรปที่ สวนสวยปลายฟ้า อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

782
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หนาวนี้มานอนฟินในถิ่นลมหนาวกับที่พักแนวแคมป์ปิ้ง นอนเต็นท์หรู ท่ามกลางสวนสวยกลิ่นอายสไตล์ยุโรปสุดไพรเวทที่ “สวนสวยปลายฟ้า” อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศป่าเขา พื้นที่สวน3 ไร่ ล้อมรอบไปด้วยสวนลำไยและสวนพืชพันธ์ุการเกษตร

สำหรับที่พักทางสวนสวยปลายฟ้า มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ เต็นท์กระโจมขนาดใหญ่ มีเตียงเดี่ยว 2 เตียง หรือเตียงคู่ 1 เตียง พร้อมโซฟา และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนห้องน้ำจะแยกส่วนกับห้องอาบน้ำเป็นแบบห้องน้ำรวม มีเครื่องทำน้ำอุ่น แชมพู ครีมอาบน้ำให้ครบ ไม่ต้องพกอะไรมาให้หนักกระเป๋า หรือบ้านพักเดี่ยวพร้อมห้องน้ำส่วนตัว 1 หลัง สไตล์มินิมอลเน้นโทนขาวตัดไม้ สำหรับ 2 คน มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อมเข้าพักได้เลย

สายคาเฟ่ห้ามพลาด ทางที่พักเขาจัดโซนให้ถ่ายรูปเล่น มีโต๊ะสไตล์ยุโรป 6-7 ชุดให้นั่งดื่มกาแฟชิลล์ๆ บริเวณกลางสวนยังมีซุ้มเหล็กดัด ดอกไม้หลากชนิด และมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเช็คอินเพียบ เท่านั้นยังไม่พอ มีชั้นลอยสำหรับชมวิวธรรมชาติแบบเต็มอิ่มอีกด้วย และทางที่พักยังมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งโอบล้อมไปด้วยป่าไม้สำหรับถ่ายรูปโดยเฉพาะ ซึ่งจำกัดเวลาอาบน้ำต่อเต็นท์ละ 2 ชั่วโมงเท่านั้นนะ ตอนกลางคืนทางที่พักเขาจัดไฟประดับต่างๆ แถมมีลานผิงไฟให้คลายหนาว ย่างข้าวโพดทาเนยร้อนๆ ใครชอบถ่ายรูปทำคอนเทนต์ปังๆแบบนี้ พลาดไม่ได้เลย

สำหรับมื้อเย็นต้องไม่พลาด ชาบูร้อนๆ ในราคาชุดละ 450 บาท สำหรับ 2 – 3 ท่าน สามารถสั่งเซ็ตหมูเพิ่มได้อีกจานละ 150 บาท หรือจะสั่งเป็นอาหารจานเดียว สเต็ก หรือของทานเล่นต่างๆ ที่พักก็มีบริการให้ ส่วนตอนเช้าที่พักมีบริการอาหารเช้าไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้ม ชาหรือกาแฟ ให้อิ่มอร่อยกันยามเช้าในสวนสวยบรรยากาศร่มรื่น เป็นส่วนตัวสุดๆ อย่าลืมตามมาเช็คอินกันนะ พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนครบหมดแล้ว เที่ยวได้หายห่วงแน่นอนนะเธอ

  • พิกัด: บ้านโป่งกุ่ม ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
  • ราคา: กรุณาติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
  • เวลาเปิด-ปิด: โซนคาเฟ่ ช่วงเช้าเวลา 10.30 – 14.00 น.
    ช่วงเย็นเวลา 16.30 – 21.30 น.
  • เบอร์โทร: 062 979 6245
  • Facebook: สวนสวยปลายฟ้า

Review by: