นอนบ้านพักฟินๆ ปิ้งย่างหมูกระทะ ชมวิวสุดปังที่ บ้านสวนเมญ่า จ.เชียงใหม่

667
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

วันนี้กินดีอยู่เหนือขอชวนไป นอนบ้านพักฟินๆ ปิ้งย่างหมูกระทะ ชมวิวสุดปังกันที่ บ้านสวนเมญ่า ที่พักบรรยากาศสุดชิลล์ ถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน

บ้านสวนเมญ่า

บ้านสวนเมญ่า มีทั้งบ้านพักและเต็นท์ให้เลือกนอนตามความสะดวก พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ และอื่นๆ อีกทั้งยังมีระเบียงกว้างขวางมาพร้อมบีนแบ็คให้ได้นั่งชมวิวชิลล์ๆ และยังมีดาดฟ้าที่พร้อมให้ไปยืนรับลมแบบฟินๆ

หรือใครอยากนอนชิคๆ ในเต็นท์กระโจมก็มีให้บริการเช่นกัน ออกตัวก่อนเลยว่าเต็นท์กระโจมของที่นี่เป็นแบบอย่างดี มีวิวดอยให้มองจากปลายเตียงแบบส่วนตั๊วส่วนตัวอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สายแคมป์ปิ้งที่ต้องการนอนแนบชิดธรรมชาติ ที่นี่ก็มีเต็นท์แบบธรรมดาให้บริการ หรือใครจะนำเต็นท์มากางเองก็ได้เช่นกัน

ยิ่งไปกว่านั้นบริเวณโดยรอบของบ้านสวนเมญ่ามีการจัดพื้นที่ใช้สอยได้เป็นอย่างดี เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ที่คอยมอบความร่มรื่น มีมุมนั่งเล่นหลายมุม และยังมีความสะดวกสบายครบครันสุดๆ รับรองว่าได้พักผ่อนกันแบบเต็มที่แน่นอน

ตกเย็นก็มีหมูกระทะร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงที่ จะกินตรงบริเวณสนามหญ้าหน้าห้องพักก็ฟิน หรือบริเวณระเบียงด้านบนก็วิวดีไม่แพ้กัน และนอกจากหมูกระทะแล้ว ที่นี่ยังมีอาหารตามสั่งหลากเมนูพร้อมทั้งเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งจะเปิดให้บริการเวลา 09.00 – 21.00 น. นั่งรับประทานอาหารเย็นที่บ้านสวนเมญ่าได้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ แถมวิวด้านหน้าก็สวยงาม เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนเป็นที่สุด

  • พิกัด: 7/5 ม.1 บ้านโป่งแยงใน ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • ราคา: กรุณาติดต่อสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
  • เบอร์โทร: 093 241 8791
  • Facebook: บ้านสวนเมญ่า Bann Suan MAYA

Review by: