กิน เที่ยว ถ่ายรูป ครบจบในที่เดียว! ที่ Farm Food Project จ.เชียงใหม่

1014
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

กิน เที่ยว ถ่ายรูป ครบจบในที่เดียว! ที่ Farm Food Project จ.เชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรสร้างสรรค์ที่ตั้งอยู่ในมหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ บอกเลยว่ามาที่นี่ที่เดียว มีทั้งฟาร์มผัก ร้านอาหาร สวนดอกไม้ เรียกได้ว่าครบทั้งกิน เที่ยว ถ่ายรูปเลย


กิน เที่ยว ถ่ายรูป ครบจบในที่เดียว! ที่ Farm Food Project จ.เชียงใหม่


โซนแรกไปเดินเล่นกันที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตเก็บสด สวนเกษตรปลอดภัย ม.นอร์ท เดินชมแปลงผักสวนครัวที่เป็นพืชผักสมบูรณ์ปลอดภัยไร้สาร ทำการปลูกด้วยวิธี PR.Model คือการให้ความสำคัญของการบำรุงดินให้อุดมสมบูรณ์ เดินเล่นชิลล์ๆ เลือกผักปลอดสารพิษในสวน ที่เหมือนได้ไปเดินช้อปจากซุปเปอร์มาร์เก็ตมาเลยล่ะ ผักก็มีให้เลือกเยอะมาก ทั้งไทยและเทศเลย

เลือกผักที่ถูกใจใส่ตะกร้า เอาไปให้เชฟทำอาหารให้ได้เลยที่ ร้านอาหารฟาร์มฟู๊ดคูซีน เป็นโซนร้านอาหารสไตล์โฮมมี่ใน Farm Food Project ฟาร์มฟู้ดโปเจค เชฟเลือกเอาไปทำเป็นยำผักให้กิน อร่อยมาก ใครที่ไม่ชอบกินผักจะต้องเปลี่ยนใจแน่นอน

เมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือ เมี่ยงหมูเมือง หอมนุ่ม ชุ่มฉ่ำ กินคู่กับผักสดปลอดสารจากในสวน ราดน้ำจิ้มสุดแซ่บของทางร้าน อีกเมนูก็คือ โปเตโต้บอล มันฝรั่งบดทอดสอดไส้ มีทั้งหมด 5 ไส้ อย่างไส้ข้าวโพด ไส้เห็ด ไส้ไก่ ไส้แฮม-ผักโขม ไส้ผักรวม และมีเมนูอาหารอื่นๆ อีกเยอะมากที่ใช้วัตถุดิบจากผักสดปลอดสารใน สวนเกษตรปลอดภัย ม.นอร์ท บอกเลยว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง

ในทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ทางร้านออกบูธที่กาดฝรั่งบริเวณใกล้กับสตาร์บัคส์ด้วยนะ ใครผ่านไปแถวนั้นก็แวะไปชิมกันได้ นอกจากนี้ทางร้านก็มีแบบเดลิเวอรี่ สะดวก อร่อย ส่งถึงบ้านให้ด้วยนะ สำหรับใครที่อยู่บ้านเฉยๆ แล้วอยากสั่งของอร่อยๆ ไปกิน มีให้เลือกมากกว่า 30 เมนู เริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น เหมาะมากที่จะพาครอบครัว เด็กๆ หรือแก็งค์เพื่อน มาเที่ยวชิลล์ๆ ถ่ายรูปเล่น ชมสวน กินอาหารอร่อยๆ รีบปักหมุดให้ไว แล้วตามมากันด่วนๆ เลย ที่ Farm Food Project ฟาร์มฟู้ดโปรเจค

  • ที่อยู่: มหาวิทยาลัยนอร์ท เชียงใหม่ 169 ต.หนองแก๋ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: http://bit.ly/FarmFoodMaps
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 – 20.00 น.
  • เบอร์โทร: 086 196 1515, 064 962 4691, 086 916 2234
  • Facebook: Farm Food Project ฟาร์มฟู้ดโปรเจค
  • เมนูแนะนำ: Potato Ball, สเต็กหมูพอร์คชอป, หมูทอดหางดง, เมี่ยงหมูเมือง, ปลาทอดยำมะเขือ, แกงคั่วหมู, ย่างใบชะพลู, ยำผักสดจากสวน, กล้วยปิ้งคาราเมล, พานาคอตต้า มะม่วง, พานาคอตต้า สตรอว์เบอร์รี่, น้ำอัญชันมะนาว, น้ำตะไคร้ใบเตย

Review by: