ที่พักสุดฟินสัมผัสลมหนาว ชมวิวเขาสุดแจ่ม ที่ม่อนแจ๋ว แคมป์ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

543
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ที่พักสุดฟินสัมผัสลมหนาว ชมวิวเขาสุดแจ่ม ที่ ม่อนแจ๋ว แคมป์ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ ใครกำลังมองหาที่พักพร้อมอาหารเช้าบนม่อนแจ่ม นอนชิลชมวิวเขาสุดปัง ในบรรยากาศเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ต้องที่ม่อนแจ๋ว แคมป์ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่เลย เต็นท์สไตล์แคมป์ปิ้งบนเชิงเขาสูงแบบขั้นบันไดรายล้อมไปด้วยธรรมชาติสัมผัสอากาศหนาวแบบฟินๆ


ที่พักสุดฟินสัมผัสลมหนาว ชมวิวเขาสุดแจ่ม ที่ม่อนแจ๋ว แคมป์ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่


ที่พักทางม่อนแจ๋ว แคมป์ มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ เต็นท์กระโจม มีทั้งเต็นท์ขนาดเล็กและใหญ่ สำหรับ 2 ท่าน มีพื้นที่ด้านข้างเต็นท์นั่งกินหมูกระทะฟินๆรับลมหนาว ผิงไฟอุ่นๆ ชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก ส่วนห้องน้ำแบบรวมตั้งอยู่บริเวณด้านซ้ายของทางที่พัก มีเครื่องทำน้ำอุ่นให้พร้อมไม่ต้องกลัวหนาว และเต็นท์แคมป์แบบ VIP พร้อมห้องน้ำส่วนตัว พื้นที่ภายในเต็นท์กว้างขวาง สำหรับ 2 ท่าน มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบพร้อมห้องน้ำในตัว บริเวณหน้าเต็นท์มีระเบียงให้นั่งชิล ชมวิวจิบกาแฟยามเช้าตามใจชอบเลยนะ

ไปนอนดอยต้องห้ามพลาด! นั่งกินหมูกระทะฟินๆ ในราคาชุดละ 450 บาท สามารถสั่งหมูเพิ่มได้ จานละ 200 บาท หรือจะเป็นอาหารจานเดียวทางที่พักก็มีให้บริการด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น กะเพราหมู หมูกระเทียม หรือยำวุ้นเส้นรสชาติจัดจ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้นเอง ใครที่กลัวท้องร้องสามารถสั่งได้ตั้งแต่เวลา 07.00 – 21.00 น. ได้เลย

ส่วนอาหารเช้าทางม่อนแจ๋วมีเสิร์ฟข้าวต้มร้อนๆ กาแฟหรือโอวัลตินยามเช้า พร้อมขนมทานคู่กัน สัมผัสทิวเขาบนม่อนแจ่มกับอากาศหนาวๆ อย่างเต็มอิ่มรอบทิศทาง

รับรองเต็นท์ทุกหลังใหม่สะอาดอย่างแน่นอนกับโลเคชั่นปังๆ ภูเขาล้อมรอบ บรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ชมวิว 180 องศา เดินทางง่าย ลานจอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย ใครยังไม่มีที่พักม่อนแจ่มช่วงหน้าหนาวนี้แวะมาเช็คอินกันได้เลยที่ ม่อนแจ๋ว แคมป์ ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่ แถมยังอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กเข้าที่พักได้อีกด้วย

Review by: