ไร่รื่นรมย์ เชียงราย ฟาร์มสเตย์สุดชิลล์ พื้นที่ทดลองใช้ชีวิต กินดี อยู่สบายใช้ชีวิตคูลๆ แบบเพียงพอ

1312
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ไปเชียงราย นอนเต็นท์หรู บรรยากาศชิลล์ๆ กันหน่อยมั้ย ที่ ไร่รื่นรมย์ เชียงราย ฟาร์มสเตย์สุดชิลล์ พื้นที่ทดลองใช้ชีวิต กินดี อยู่สบาย ใช้ชีวิตคูลๆ แบบเพียงพอ ฟาร์มสเตย์ไร่เกษตรอินทรีย์บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ที่เปลี่ยนการพักผ่อนแบบธรรมดาๆ ให้คุณได้อะไรมากกว่าเดิมในคอนเซ็ปต์ “กิน อยู่ รู้ นอน”

เริ่มตั้งแต่การกินอาหารออแกนิคด้วยผักปลูกเอง เรียนรู้การใช้ชีวิต ท่องเที่ยวเชิงเกษตร และนอนฟาร์มสเตย์สุดชิลล์ เปิดประสบการณ์พักผ่อนในรูปแบบใหม่ที่เรียกได้อย่างเก๋ไก๋ว่า “Organic Life Style” โดยจะมีห้องพักและเต็นท์ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบด้วยกันคือ ห้องแอร์ห้องน้ำรวม เต็นท์ห้องน้ำรวม และเต็นท์ห้องน้ำส่วนตัว ภายในเต็นท์มีความกว้างขวาง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างพร้อมสรรพ

นอกจากนี้ไร่รื่นรมย์ยังมีกิจกรรมเชิงเกษตรให้ได้เรียนรู้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำเสื้อมัดย้อมธรรมชาติ การทำไข่เค็มสมุนไพร และยังมีกิจกรรมในไร่ อย่างให้อาหารแพะ อาหารแกะ ปั่นจักรยาน เที่ยวชมแปลงผักผลไม้ และการโยนข้าว ซึ่งหลังจากทำกิจกรรมเสร็จจะได้ข้าวหอมออแกนิคกลับบ้านคนละ 1 ถุงไปเป็นของฝากกันด้วย

ช่วงเย็นถ้าอยากเปลี่ยนฟีลลิ่งให้เข้ากับบรรยากาศแคมป์ปิ้งที่นี่ก็มีเช็ตบาร์บีคิวให้บริการด้วยนะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พัก พร้อมพื้นที่ทดลองใช้ชีวิตแบบพอเพียง “ไร่รื่นรมย์” เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองได้อย่างดี เพราะนอกจากการพักผ่อนแล้วที่นี่ยังมีอะไรมากมายให้คุณได้เรียนรู้และนำกลับไปเติมเต็มชีวิตได้เป็นอย่างดีทีเดียว

 

พิกัด: อ.เทิง จ.เชียงราย

ราคาห้องพัก: Low season เริ่มต้น 1,100 บาท ถึง 5,300 บาทราคานี้ รวมเซ็ตอาหารเย็น เซ็ตอาหารเช้า และกิจกรรมทำผ้ามัดย้อม, High Season เริ่มต้นที่ราคา 1,200 บาท ถึง 6,500 บาท รวมเซ็ตอาหารเย็น เซ็ตอาหารเช้า และกิจกรรมทำผ้ามัดย้อม

เบอร์โทร: 095 134 8821, 097 087 0085, 081 451 7122, 081 836 1387

Line ID: @rairuenrom (สำหรับสั่งซื้อสินค้า), @rrr.ch (จองห้องพัก กิจกรรมและคอร์ส)

Review by: