ที่พักกลางป่าริมลำธาร ให้ธรรมชาติบำบัดหัวใจ ที่ฮิมน้ำ โฮมสเตย์ บ้านแม่ลาย จ.เชียงใหม่

1317
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ไปนอนเปลชิลล์ๆ ฟังเสียงน้ำไหลเพลินๆ กับที่พักกลางป่า ริมลำธาร ให้ธรรมชาติบำบัดหัวใจที่ ฮิมน้ำ โฮมสเตย์ บ้านแม่ลาย จ.เชียงใหม่ ที่พักกลางป่าริมลำธาร ที่จะได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกว่าที่เคย เพราะนอกจากบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว ตัวบ้านพักทุกหลังยังถูกออกแบบจากไม้ไผ่ ให้ฟีลลิ่งการพักผ่อนแบบไฮด์อเวย์ที่แท้ทรู จะชวนแฟนหรือพาครอบครัวมาก็รับรองว่าฟินอย่างแน่นอน

มีบ้านพักให้เลือก 2 แบบ ทั้งบ้านไม้ไผ่ 3 หลัง พักได้ 2 คน และบ้านใหม่ริมน้ำ พักได้ 2-4 คน/ห้อง เหมาได้ 11 คน ภายในตัวบ้านก็ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนไปกับธรรมชาติจริงๆ ซึ่งบ้านทั้ง 2 แบบให้ฟีลลิ่งและวิวธรรมชาติที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่ได้รับเหมือนกันคือการบริการแสนอบอุ่นจากเจ้าของที่พัก เรียกได้ว่ามาพักที่นี่สบายทั้งกายและใจเลยทีเดียว

ไฮไลท์ของ ฮิมน้ำ โฮมสเตย์ คือบ้านพักทุกหลังอยู่ติดลำธาร นอนฟังเสียงน้ำไหลเพลินๆ ตลอดทั้งวันทั้งคืน และที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือเปลไม้ไผ่บนลำธารที่สามารถลงไปนอนเล่นชิลล์ๆ หรือจะนั่งเอาเท้าจุ่มน้ำเย็นๆ ก็ฟินสุดๆ และที่สำคัญที่นี่อากาศร่มรื่นและมีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

  • พิกัด: 13/3 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 095 716 8399
  • ราคา: บ้านฮิมธาร 1,100 บาท/2 คน (ห้องน้ำรวม)

บ้านฮิมดอย/บ้านฮิมน้ำ 1,200 บาท /2 คน (ห้องน้ำในตัว)

บ้านใหม่ฮิมน้ำ

ห้องพัก 2 คน ราคา 1,100 บาท/คืน

ห้องพัก 3 คน ราคา 1,650 บาท/คืน

ห้องพัก 4 คน ราคา 2,200 บาท/คืน (2เตียง)

*ราคารวมอาหารเช้า

Review by: