โรงแรมละไม จ.เชียงใหม่ โรงแรมระดับ 4 ดาว นอนฟินคืนละไม่ถึงพัน!

1089
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เปิดวาร์ป! โรงแรม 4 ดาว กลางเมืองเชียงใหม่ ราคาไม่ถึงพัน!บรรยากาศฟีลกู๊ด นอนฟิน ความสะดวกสบายครบครันที่ โรงแรมละไม จ.เชียงใหม่ โรงแรมสไตล์โมเดิร์นล้านนาสุดชิค ภายในเน้นโทนสีอบอุ่น น้ำตาล ขาว ครีม การตกแต่งมีกลิ่นอายของความเป็นล้านนา ตั้งแต่ทางเข้า ล็อบบี้ ไปจนถึงในห้องพัก ทำให้บรรยากาศดูสบายๆ เหมาะกับการหนีมาพักผ่อนสุดๆ ไปเลย

โรงแรมละไม

ภายในห้องพัก มีเครื่องดื่ม ชา กาแฟ อุปกรณ์ชง สิ่งอำนวยความสะดวก และเฟอร์นิเจอร์ครบครัน รับรองว่ามาพักที่นี่สะดวก นอนหลับสบาย ตื่นเช้ามา มีอาหารเช้าให้บริการ เสิร์ฟเป็นเบรกฟาสต์ แบบ A la carte พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 07.00-14.00 น. หรือถ้าใครเบื่อๆ อยากหากิจกรรมทำก็มีสระว่ายน้ำ ให้ว่ายน้ำเล่นคลายร้อนนอกจากนี้ยังมีห้องประชุมส่วนกลางให้ใช้บริการอีกด้วยนะ

ความฟินยังไม่หมดแค่นี้ เอาใจคอกาแฟ และเหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้ง มานั่งชิคๆ จิบกาแฟ ที่ The Light Trap คาเฟ่แบบ Pop-up Space ตั้งอยู่ภายในโรงแรม เปิดตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล สีขาวคลีน โล่งโปร่ง ตัวร้านเป็นกระจกสี่เหลี่ยม ด้านในมีเก้าอี้ยาวโค้งเป็นวงกลมรอบร้าน มีม่านบางสีขาว ช่วยกรองแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านเข้ามาในร้าน ทำให้ถ่ายรูปออกมาแสงสวยมากถูกใจสายเซลฟี่แน่นอน

เรียกได้ว่ามาพักที่นี่ที่เดียว มีครบทั้งความสะดวกสบาย กินอิ่ม นอนฟิน แถมยังมีคาเฟ่ให้นั่งชิลล์อีกด้วย ช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้เข้ามานี้ ยังไม่รู้จะไปไหน ลองแพลนมาแอ่วเจียงใหม่ แล้วมาพักที่ โรงแรมละไม กัน!

  • พิกัด: 471/9 ถ.เชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 087 175 8445
  • Facebook: La Mai Hotel

Review by: