4 พิกัดสวนสนภาคเหนือสุดฮิต จูงมือคนรู้ใจถ่ายรูปได้แบบสุดฟิน!

3284
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครสายถ่ายรูปคู่ธรรมชาติมาตรงนี้ รวมให้แล้วกับ 4 พิกัดสวนสนภาคเหนือ บอกเลยว่าแต่ละที่ปังมาก จะถ่ายรูปก็สวย จะเช็คอินก็ปัง ที่สำคัญ บรรยากาศดี๊ดี เหมาะแก่การพักฮีลใจรับโอโซนสุดๆ! ที่สำคัญ รับรองว่าได้รูปสวยๆ ปังๆ กลับไปเพียบแน่นอน จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลย!

4 พิกัดสวนสนภาคเหนือ

1.สวนป่าดอยบ่อหลวง จ.เชียงใหม่

สวนป่าดอยบ่อหลวง บรรรยากาศอยู่กลางป่าสนอย่างกับในหนังของต่างประเทศเลยทีเดียว แค่เลี้ยวรถเข้ามาคือเหมือนหลุดมาอยู่อีกโลกนึงเลยนะ เตรียมชุดสวยๆ มาถ่ายรูปกันเลย เพราะที่นี่มุมถ่ายรูปเพียบ นอกจากบรรยากาศสุดฟินแล้วที่นี่ยังมีบริการที่พักที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น แอร์ ผ้าขนหนู สบู่ กาน้ำร้อน เครื่องทำน้ำอุ่น ทุกหลัง ส่วนบ้านเอเฟลมและบ้านปูนเปลือยจะมีตู้เย็นเพิ่มมาด้วย รู้แบบนี่แล้วอย่าพลาดที่จะแวะไปเช็คอินที่สวนป่าดอยบ่อหลวง

  • พิกัด: สวนป่าดอยบ่อหลวง องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ อ.ฮอด จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 092 586 9215

4 พิกัดสวนสนภาคเหนือ

2.ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน

ปางอุ๋ง อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยทิวสนที่ปลูกเรียงราย ยิ่งเข้าสู่หน้าหนาว จะพบกับภาพอันสวยงามของไอหมอกที่ลอยเหนือทะเลสาบ ยิ่งยามพระอาทิตย์ขึ้นจะสะท้อนผืนน้ำผ่านทิวสน โรแมนติกสุดๆ ระหว่างที่ล่องแพจะเจอกับฝูงหงส์ที่ว่ายน้ำอยู่ในทะเลสาบอีกด้วย ใครเป็นสายเซลฟี่ต้องมีเฮอย่างแน่นอน เพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปกับธรรมชาติสวยๆ ฮิปๆ เพียบ ปลุกความเป็นสายแบ็คแพ็คเกอร์ให้ขึ้นมา นอนกางเต็นท์ให้ธรรมชาติโอบล้อม สูดรับโอโซนบริสุทธิ์ให้เต็มปอดกัน

  • พิกัด: ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน
  • ⁠เบอร์โทร: 082 191 1746

4 พิกัดสวนสนภาคเหนือ

3.สวนสนบ่อแก้ว จ.เชียงใหม่

อีกหนึ่งจุดเช็คอินที่จะไม่แวะไม่ได้เลยก็คือ สถานีวนวัฒนวิจัยบ่อแก้วหรือที่คนนิยมเรียกกันว่าสวนสนบ่อแก้วนั้น เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสำรวจวัตถุดิบเพื่อทำเยื่อกระดาษ ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 2,072 ไร่ ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปกับป่าสนและต้นสน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติสุดฟิน ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ พลาดไม่ได้ที่จะชวนคนที่เรารักไปเช็คอิน

  • พิกัด: ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่

4 พิกัดสวนสนภาคเหนือ

4.สวนสนแม่แตง จ.เชียงใหม่

สวนสนแม่แตงหรือสวนผลิตเมล็ดพันธุ์ไม้สนสองใบ สวนสนขนาดใหญ่ ที่ตั้งอยู่ทางผ่านอำเภอแม่แตง-เชียงดาว ใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่แค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง ใครสายชิลล์อยากจะไปปิคนิคนั่งสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดบอกเลยว่าต้องมาเช็คอินกันสักครั้ง ที่สำคัญ ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วยนะ อย่าลืมแท็กเพื่อน แท็กแฟนแล้วมาแวะถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์อัพลง IG กันให้รัวๆ ไปเลย

  • พิกัด: 107 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 08.00 – 16.30 น.

Review by: