รวม 5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค จ.เชียงใหม่ นั่งชิลล์กลางป่า

337
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สวัสดีเจ้า วันนี้กินดีอยู่เหนือจะชวนไปนั่งชมวิว ชิลล์กลางป่าจิบกาแฟชิคๆ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์กัน กับ 5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค นั่งชิลล์กลางป่าในจังหวัดเชียงใหม่จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลย


รวม 5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค จ.เชียงใหม่ นั่งชิลล์กลางป่า


Stay Wild & Cafe

คาเฟ่กลางขุนเขาริมแก่งกื้ด ที่คอนเฟิร์มความชิลล์ระดับสิบ Stay Wild & Cafe ตกแต่งแบบเรียบง่าย กลมกลืนกับธรรมชาติรับรองต้องถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะจะได้ฟีลแบบนั่งเก๋ๆ บนบ้านต้นไม้เลย มีมุมที่นั่งหลากหลาย ใครมาเป็นกลุ่มก็มีซุ้มที่นั่งแบบส่วนตัวให้นั่งคุย เมนูของที่นี่ก็หลากหลายทั้งอาหารไทยและเทศ แถมยังมีอาหารพื้นบ้านและอาหารมังสวิรัติด้วยนะ

5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค

  • ที่อยู่: 89 ม.3 ต.กึ้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/Zv33macFND2oyFzJ7
  • เบอร์โทร: 093 615 6365
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-20.00 น.
  • Facebook: Stay Wild & Café

The Ironwood

ที่นี่มีต้นบุนนาคตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้า เป็นที่มาของชื่อ The Ironwood นั่นเอง แม้ว่าโลเคชั่นของ The Ironwood จะค่อนข้างลึกลับแต่สามารถเปิด GPS ไปได้ง่ายๆ เลยนะ เมื่อมาถึงแล้วจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศดีสุดๆ ที่นี่ตั้งอยู่ในสวนสวย มีการตกแต่งสไตล์อังกฤษ โซนที่นั่งเอาท์ดอร์มีความร่มรื่น มีธารน้ำเล็กๆ ไหลผ่าน แค่ได้มองก็สดชื่นแล้ว สำหรับไฮไลท์ที่จะต้องเก็บภาพกลับไป โรงเรือนกระจก ที่ภายในเต็มไปด้วยต้นไม้ต่างๆ  วันว่างๆ แนะนำให้ไปกินข้าว นั่งเล่นที่ The Ironwood สักวัน รับรองได้เปิดมุมมองใหม่ๆ อย่างแน่นอน

5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค

  • ที่อยู่: 592/1 ซ.น้ำตกแม่สา 8 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/3AndwYdwzH4ui77c7
  • เบอร์โทร: 081 831 1000
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-18.00 น.
  • Facebook: The Ironwood

Hill Borough

คาเฟ่สไตล์ยุโรปที่ต้องบอกเลยว่าแค่ก้าวเท้าเข้าไปก็ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่อังกฤษ ฟีลคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจีบรรยากาศดีสุดๆ ถ้าลองให้เปรียบเทียบดู Hill Borough เป็นเหมือนบ้านซักหลังที่อยู่ในภาพยนตร์ของ Netflix มุมถ่ายรูปมีให้เลือกเพียบ ใครที่อยากได้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศห้ามพลาดเด็ดขาด 5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค


จังเกิ้ลคาเฟ่ & โต้งนา

คาเฟ่บรรยากาศสุดกรีน ตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาสีเขียว สามารถชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศา มีมุมให้นั่งชิลล์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นโซนอินดอร์ โซนเปลตาข่ายริมทุ่งนา และที่นั่งบาร์ไม้ให้เลือกตามชอบ บอกเลยว่ามีมุมสวยๆ เก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ถูกใจเหล่าอินสตาแกรมเมอร์แน่นอน เมนูของที่นี่มีทั้งอาหาร ของทานเล่น เครื่องดื่ม และเบเกอรี่

5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค


ร้านกาแฟฮิมน้ำ

ร้านกาแฟริมน้ำวิวดีงามสุดๆ มีทั้งวิวแม่น้ำและภูเขา ที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนหน้าร้าน โซนในร้าน และโซนระเบียงด้านหลัง โซนสุดฟินห้ามพลาดโซนริมแม่น้ำ สำหรับนั่งจิบกาแฟเอาเท้าแช่น้ำเล่น เมนูอาหารมีมากมายทั้งอาหารคาว เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ สายคาเฟ่ห้ามพลาด

5 คาเฟ่ถ่ายรูปสุดชิค


สำหรับสายมูเตลูไม่ต้องน้อยใจ แนะนำให้ไปทัวร์กับ 9 พิกัดวัดดังเชียงใหม่ ปังเรื่องไหนสายมูต้องรู้

Review by: