ที่แรกในเชียงใหม่ ยิ่งสั่งอาหารเยอะยิ่งถูก!! กับยี่ปั๊ว ร้านอาหาร & บาร์

218
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ที่แรกในเชียงใหม่ ยิ่งสั่งอาหารเยอะ ยิ่งถูก!! กับ ยี่ปั๊ว ร้านอาหาร & บาร์ บรรยากาศสุดชิค ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดี วันนี้กินดีอยู่เหนือจะมาเปิดวาร์ปร้านลับแต่ไม่ลึกที่ตกแต่งร้านสไตล์ไทยโมเดิร์นกลางเมืองเชียงใหม่ ยี่ปั๊ว ร้านอาหาร & บาร์ ครั้งแรกในเชียงใหม่ที่เสิร์ฟอาหารแบบราคาปลีก-ส่ง บอกเลยว่าแต่ละเมนูอาหารและเครื่องดื่มไม่ธรรมดา การตกแต่งร้านก็คือปั๊วะปังสุดๆ

ที่สำคัญเหมาะสำหรับมานั่งชิลล์หลังเลิกงานมาก หรือจะมาเป็นครอบครัวพาเด็กๆ มากันก็ดีสุด ใครกำลังมองหาที่เปิดตี้เชียงใหม่ต้องมาที่นี่เลยภายในร้านก็คือดีงามมากให้ฟีลลิ่งแบบหว่อง ความไฟนีออนตัดกับผนังปูนเปลือยคือชิคเวอร์ จะถ่ายรูปเล่นแสงเล่นสีมุมไหนก็ชิคสุดๆ สำหรับที่นั่งก็มีให้เลือกทั้งโซนอินดอร์ในตัวร้านและโซนโอเพ่นแอร์ หรือใครที่อยากได้ความไพรเวทก็มีโซนชั้นบนให้เลือกด้วย

เมนูอาหารจะไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะที่นี่มีเมนูสไตล์ไทยโมเดิร์น ซึ่งบางเมนูมีแค่ที่นี่ที่เดียวในเชียงใหม่เท่านั้นนะ เครื่องดื่มต่างๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายทีเดียว

เมื่อสั่งอาหาร 6 เมนูขึ้นไปก็จะลดทันที 10%  และสั่งอาหาร 12 เมนูขึ้นไปก็จะลดทันที 15% จากราคาปลีก กลายเป็นราคาส่งเฉพาะอาหารเท่านั้นเด้ออ.. ยิ่งชวนกันมาเยอะก็ยิ่งถูกลงนะ เท่านั้นยังไม่พอยังมีโปรโมชั่นวันเกิดกับเครื่องดื่มฟรี 1 ลิตร สุดปัง จะพลาดได้ไง แต่ละเมนูบอกเลยว่าเด็ดจริงทั้งอาหารและเครื่องดื่ม จะมานั่งเก๋ๆ ถ่ายรูปปั๊วะๆ กับมุมไฟนีออนโอ๊ยย เริ่ดมากแม่ไม่มาไม่ได้แล้ว

เมนูกินดี: เล้งพริกกะเหรี่ยง หมูคั่วพิโรธ หม้อไฟต้มยำทะเล ซุปหม่าล่า ทาโร่กรอบอบเนย สไปซี่&ซาวร์ออยสเตอร์ โชริโซ่พิซซ่า ข้าวกะเพราไก่ย่างไข่ลูกเขย Berry Royale Mango Splash Tropical Punch

 

  • พิกัด: 179/44 โครงการ CHOC เชียงใหม่ ถ.มหิดล ตรงข้ามนิยมพาณิชย์
  • Google Map: https://goo.gl/maps/qhPpRcmvGCagLkkm8
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดให้บริการเวลา 17.00-24.00 น.
  • เบอร์โทร: 053 282 053
  • Facebook: Yeepua

Review by: