แอ่วเพลิน เดินช้อปม่วนที่ ตลาดอนุสาร ไนท์บาซาร์ จ.เชียงใหม่

1070
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ปิ๊กมาแล้ว! ตลาดอนุสาร ไนท์บาซาร์ กาดกลางคืนย่านไนท์บาซาร์ ตี้ยกทั้งของกิ๋น เครื่องใช้ ของที่ระลึกต่างๆ มาไว้หื้อครบ จบ ในกาดเดียว เตวม่วนเย็นสบายใต้ร่ม ในพื้นที่กาดกว่า 30,000 ตารางเมตร ช้อปเพลินทั้งชาวไทยชาวต่างชาติ กับสินค้าราคาน่าคบตี้นี่เต้าอั้นเน้อเจ้า

บอกเลยว่าที่ตลาดอนุสารไนท์บาซาร์เขามีของหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน อย่างร้านซะป๊ะกะเพรา ผัดไท กะเพราถาด ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้นเอง และที่ห้ามพลาด! โรตีหน้าตลาดอนุสาร โรตีกล้วยหอมช็อคโกแลตราดนมแบบจุใจ หรือของฝากของที่ระลึกต่างๆ อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าหัตถกรรม งานแฮนด์เมดภูมิปัญญาชาวบ้าน ทางกาดยกมาให้เลือกช้อปมากมาย เหมาะกับการซื้อไปฝากคนที่เรารักสุดๆ

ส่วนใครที่ชอบของมือสองห้ามพลาด! ที่ โฮ๊ะ มาร์เก็ต ตลาดขายของมือสองอยู่โซนด้านหลังตลาดเปิดตั้งแต่ เวลา 15.00 – 21.00 น. สายของเก่าของหายากสไตล์วินเทจต้องมาเตวแอ่วซักครั้ง

ในส่วนของของกินบอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง สินค้าหลากหลาย ราคาคนไทยสบายกระเป๋า อัธยาศัยชาวเหนือ ต้องที่ “ตลาดอนุสาร ไนท์บาซาร์ จ.เชียงใหม่” เปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด อย่าลืมมาเดินเที่ยวอุดหนุนสินค้าคนไทยกันเยอะๆเน้อเจ้า

Review by: