ปักหมุด 5 คาเฟ่สุดกรีน ชิลล์กลางทุ่งนา

533
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สวัสดีเจ้า วันนี้กินดีอยู่เหนือ แวะมาเอาใจสายคาเฟ่ แนะนำ 5 คาเฟ่สุดกรีน ชิลล์กลางทุ่งนา ขนมและเครื่องดื่มรสชาติก็ดีแถมมุมถ่ายรูปก็ปัง รับรองว่าได้รูปลงโซเชียล เรียกยอดไลก์รัวๆ ตอบโจทย์ทั้งสายคาเฟ่และคนรักธรรมชาติ ได้ทั้งชิคและชิลล์ในที่เดียว จะมีคาเฟ่ไหนบ้าง ตามมาดูเลย

5 คาเฟ่สุดกรีน

1.บ้านนาก๋างโต้ง จ.น่าน

คาเฟ่และที่พักท่ามกลางทุ่งนาสีเขียวขจี สไตล์ลูกทุ่ง ออกแบบด้วยไม้ ดีไซน์น่ารัก กลมกลืนกับท้องนา เหมาะจะหนีความวุ่นวายในเมือง ตัวคาเฟ่มีทั้งโซนอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ บอกเลยไม่ว่าจะโซนไหนก็ใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ มุมถ่ายรูปก็เยอะมาก เอาใจสายเซลฟี่ มีรูปให้อัพกันรัวๆ แน่นอน เมนูซิกเนเจอร์มาแล้วต้องสั่งก็จะมี 2 เครื่องดื่มสุดฟิน Baan Na Coffee, Baan Na Fruit Punch ดื่มแล้วสดชื่น เฟรชสุดๆ ทานคู่กับขนมหวานสุดละมุนอย่าง พายมะพร้าวอ่อน บอกเลยว่าเข้ากั๊น เข้ากัน ไม่เพียงแต่ของหวานที่นี่ยังมีเมนูของคาว ไม่ว่าจะขนมจีนน้ำเงี้ยว, ข้าวซอยไก่, ข้าวผัดบ้านนา อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน จะพาเพื่อน พาครอบครัวมาฝากท้อง ทานอาหารที่นี่ซักมื้อก็ได้นะ รับรองว่าทั้งอิ่ม อร่อย ฟินกับบรรยากาศแน่นอน


5 คาเฟ่สุดกรีน

2.กาแฟไทลื้อ จ.น่าน

กาแฟบ้านไทลื้อ ร้านกาแฟวิวสวย มุมถ่ายรูปปัง! เป็นทั้งร้านกาแฟและโฮมสเตย์ที่มีวิวสุดว้าวให้ได้ชมกันอย่างไม่ขาดสาย ก่อนหน้านี้ที่กาแฟบ้านไทลื้อ จะมีวิวทุ่งนาเขียวขจีทั่วทั้งบริเวณ แต่จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ไฮไลท์ก็คือสะพานไม้กลางทุ่งที่ทอดยาวออกไป เป็นมุมถ่ายรูปที่สาวๆ จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีผ้าทอไทลื้อที่ประดับตกแต่งอยู่อย่างงามตา ไปเยือนน่านเมื่อไหร่แวะไปนั่งชิลล์ ชมวิวทุ่งดอกไม้ กินอาหาร และเครื่องดื่มที่กาแฟบ้านไทลื้อกันนะ แถมยังได้รูปสวยๆ กลับไปเพียบแน่นอน


5 คาเฟ่สุดกรีน

3.จังเกิ้ลคาเฟ่ & โต้งนา จ.เชียงใหม่

คาเฟ่บรรยากาศสุดกรีน โลเคชั่นก็สุดปัง ตั้งอยู่ท่ามกลางโต้งนาสีเขียว สามารถชมวิวธรรมชาติได้แบบ 360 องศากันไปเล้ย มีมุมให้นั่งชิลล์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นโซนอินดอร์ โซนเปลตาข่ายริมทุ่งนา ที่นั่งบาร์ไม้ให้เลือกตามชอบ บอกเลยว่ามุมสวยๆ เก๋ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ถูกใจเหล่าอินสตาแกรมเมอร์แน่นอน เมนูของที่นี่มีทั้งอาหาร ของทานเล่น เครื่องดื่มและเบเกอรี่ให้เลือกหลากหลาย หรือจะมานั่งทานเบเกอรี่เบาๆ แบบกรุบกริบ เน้นชิลล์ก็ได้หมด เลือกได้กันตามสะดวกเลย ในส่วนของที่พัก ตกแต่งโดยเน้นวัสดุไม้ ให้อารมณ์บาหลีหน่อยๆภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และทีวี แต่ละห้องมีวิวทุ่งนา น้ำตก และควายให้ได้ชมทั้งวัน ขอบอกเลยว่ามาที่นี่ครบ จบ สุดๆ


5 คาเฟ่สุดกรีน

 4.Brandnew Field Good จ.เชียงใหม่

ร้านคาเฟ่สุดชิคของคู่รักดาราคุณเป๊ก-คุณนิว เดอะสตาร์ ที่มาพร้อมสโลแกนเก๋ๆ “ชีวิตติดนา” พื้นที่สุดชิลล์สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเสพความสุขกับธรรมชาติสวยๆ แบบเดินทางไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ ตัวร้านออกแบบและตกแต่งในสไตล์รัสติกที่ดึงความเป็นชนบทมาสผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ได้อย่างลงตัว แถมยังมีมุมเก๋ๆ จากเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ให้เราได้เลือกมุมนั่งชิลล์ ถ่ายรูปเล่นกันแบบปังๆ  สำหรับเมนูอาหารมีทั้งเมนูอาหารคาวและเมนูหวาน ที่มาพร้อมเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู เอาเป็นว่าใครแวะมาเที่ยวเชียงใหม่ นอนตัวเมือง อยากเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวนอกเมืองแบบเดินทางไม่ไกล Brandnew Field Good เป็นอีกที่ที่ต้องถูกใจแน่นอน

  • พิกัด: ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00 – 17.00 (หยุดทุกวันอังคาร)
  • เบอร์โทร: 097 978 8456

5 คาเฟ่สุดกรีน

5.Srida Resort Lanna & Cafe จ.เชียงใหม่

โลเคชั่นกลางทุ่งนาอันเขียวขจี ที่ใครเห็นเป็นต้องพุ่งเข้าหา ยิ่งมีสไตล์การตกแต่งออกแนวบาหลี ยิ่งดึงดูดให้ไปโพสต์ท่าท้าแดดกันไปเลย ที่นี่ให้บริการทั้งคาเฟ่และที่พัก ในส่วนของตัวคาเฟ่จะอยู่ตรงทางเข้า มีที่นั่งแบบอินดอร์ในห้องแอร์ และเอ้าท์ดอร์ รวมไปถึงที่นั่งชิลล์ๆ มองวิวทุ่งนาสุดชิลล์ เมนูก็ครบทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร อิ่มท้องได้ในบรรยากาศชิลล์ๆ มุมถ่ายรูปของที่นี่มีเยอะมาก มีตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงทั่วทั้งบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นสะพานไม้ที่ทอดไปกลางทุ่ง เปลตาข่าย รวมถึงซุ้มกลางทุ่ง มุมยอดฮิตที่ต้องห้ามพลาด

  • พิกัด: ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 07.30 – 18.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ ปิด 18.30 น.)
  • เบอร์โทร: 089 429 6899
  • Facebook: Srida Resort Lanna&Cafe’

Review by: