ร้านเด็ดในตำนาน ยืนหนึ่งเรื่องอาหารจีน! ที่เจี่ยท้งเฮง จ.เชียงใหม่

943
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ร้านเด็ดในตำนาน ยืนหนึ่งเรื่องอาหารจีน! ที่ เจี่ยท้งเฮง จ.เชียงใหม่ ร้านอาหารจีนสไตล์แต้จิ๋ว เก่าแก่ในตำนานกว่า 60 ปี ที่บอกเลยว่าความอร่อยเด็ด คือ ยืนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ การันตีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์อีกด้วย

วันนี้กินดีอยู่เหนือพามากินกันที่ เจี่ยท้งเฮง สาขา วันนิมมาน การตกแต่งร้านสวยงาม สไตล์จีนแบบร่วมสมัย ส่วนความอร่อยของอาหารไม่ต้องพูดถึง รสชาติกลมกล่อม ไปจนถึงบางเมนูรสชาติจัดจ้านถึงใจ ตามสไตล์จีนแท้ๆ เลยทีเดียว

เมนูขึ้นชื่อของที่นี่ ก็คือ ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว เนื้อนุ่ม หอมซีอิ๊ว และสุ่ยเจี้ยนเปา เปาย่างน้ำ ด้านล่างกรอบ ด้านบนนุ่ม กัดไปเจอไส้ด้านในชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ใครมาแนะนำเลยว่าต้องมาลอง! มาดูเชฟโชว์ฝีมือย่างซาลาเปาให้เห็นกันสดๆ ในครัวแบบโอเพ่นหน้าร้าน

นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูเด็ดๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น หมูเค็มทอด เป็ดย่าง ซู่ฉ่าย และซาลาเปาไข่เค็มลาวาทอด แล้วปิดท้ายด้วย รังนกร้อน หวานเบาๆ เป็นการจบมื้อนี้ได้อย่างดีเลย

ใครอยู่ต่างจังหวัดไม่ต้องน้อยใจว่าจะพลาดของอร่อย เพราะตอนนี้เค้ามี เจี่ยท้งเฮง To Go แล้ว เป็นอาหารปรุงสำเร็จพร้อมส่ง มีทั้งหมด 4 เมนูเด็ด ซาลาเปาไข่เค็มลาวาทอด หมูเค็มทอด ปลาฉิขักนึ่งบ๊วย และซู่ฉ่าย จัดส่งด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ อร่อย ฟิน กันถึงหน้าบ้านไปเลย

  • พิกัด: โครงการ One Nimman ชั้น 1 1/10 ห้องเลขที่ ดี 121 ดี 123 ดี 124 เอบี ชั้นที่ 1 ถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 10.00-21.00  น.
  • เบอร์โทร: 093 225 4666
  • Facebook: ภัตตาคารเจี่ยท้งเฮง Jia Tong Heng Restaurant

Review by: