ปาท่องโก๋ การบินไทย เชียงใหม่ก็มี ไม่ต้องบินก็ฟินได้

834
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

 

ปาท่องโก๋ การบินไทย เชียงใหม่ก็มี ไม่ต้องบินก็ฟินได้เน้อ สวัสดีเจ้า มาพบกับกินดีชี้เป้าคนดีคนเดิมอีกแล้ว วันนี้จะมาชี้เป้าปาท่องโก๋การบินไทยที่ช่วงนี้ฮอตฮิตเหลือเกิน ตอนแรกคิดว่ามีแต่ที่กรุงเทพ แต่!! เชียงใหม่ก็มีเหมือนกัน ว่าแล้วไม่รอช้าตื่นแต่เช้ามาเข้าคิวยาวเหยียดที่ร้านปาท่องโก๋การบินไทยตรงข้ามคณะเภสัช มช. ขอบอกก่อนนะว่าใครที่จะมาเข้าคิวต้องมีเวลาว่างนิดนึงนะ เพราะของอร่อยก็ต้องรอคิวนานเป็นธรรมดา หรือจะจองคิวออนไลน์ล่วงหน้าก็ได้เลย

ฃ 

มาพูดถึงรสชาติกันบ้างดีกว่า ต้องบอกเลยว่าวันนี้ที่ยอมตื่นตั้งแต่เช้าเพราะปาท่องโก๋เนี่ยนะ ต้องกินตอนร้อนๆ ถึงจะอร่อย กัดเข้าไปคำแรกคือไม่เหมือนปาท่องโก๋ทั่วไปจริงๆ เพราะเนื้อแป้งเหนียวนุ่มและแน่นมาก ที่ชอบที่สุดเลยคือไม่มีกลิ่นแอมโมเนียเลย ยิ่งจิ้มนมข้นหวานด้วยก็คือเพิ่มความฟินแบบสิบเต็มสิบ สำหรับสาขาที่เชียงใหม่จะมีแต่นมข้นเท่านั้นนะ ไม่มีสังขยามันม่วง ในหนึ่งชุดจะมีปาท่องโก๋ตัวโตๆ 3 ตัวและนมข้น 1 กระปุกเล็กๆ ในราคาเพียง 40 บาทเท่านั้น

มาพูดถึงวิธีจองคิวกันบ้างดีกว่า สำหรับใครที่ต้องการสั่งมากกว่า 5 ชุดขึ้นไปจะต้องจองคิวออนไลน์ผ่านไลน์กลุ่มปาท่องโก๋การบินไทยเชียงใหม่ (จองล่วงหน้า 1 วัน ได้ถึงเวลา 20.00 น.) ส่วนใครที่ต้องการสั่งไม่เกิน 5 ชุด สามารถวอร์คอินเข้าไปจองคิวได้ที่หน้าร้านเลย เปิดรับคิวตั้งแต่ 06.00 น.เป็นต้นไป ขายจนกว่าของจะหมด ซึ่งประมาน 09.00 น. ก็ปิดรับคิวแล้วเด้อ ช้าหมดอดนะ

  • พิกัด: หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุเทพ (ตรงข้ามคณะเภสัช มช.) และ นานาจังเกิ้ล
  • เวลาเปิด-ปิด: ตรงข้ามคณะเภสัช มช. เปิดขายเฉพาะวันจันทร์ และวันพุธ-วันศุกร์ (หยุดทุกวันอังคาร) เวลา 06.00-09.00 น. หรือจนกว่าของจะหมด และวันเสาร์ (นานาจังเกิ้ล) เวลา 06.00-09.00 น. หรือจนกว่าของจะหมด
  • ราคา: 40 บาท/ชุด (หนึ่งชุดมี 3 ชิ้น+นมข้น 1 กระปุก)

Review by: