อัปเดต 8 ที่พักภูลังกา จ.พะเยา ดินแดนภูเขาและสายหมอกสุดอันซีน!!

4326
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สวัสดีเจ้า วันนี้กินดีอยู่เหนือได้มัดรวม 8 ที่พักภูลังกา มาฝากเพื่อนๆ ให้ไปฟินกับอากาศหนาวและสายหมอกช่วงปลายปีนี้ ขอบอกเลยว่าแต่ละที่ วิวปัง ดีไซน์ปั๊วะ สามารถมองเห็นภูเขาสุดอันซีนและทะเลหมอกได้จากบนเตียงเลยนะเออ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า สะกิดคนข้างๆ ไปนอนฟิน สัมผัสความหนาว สูดโอโซนให้เต็มปอดกันสักคืน

8 ที่พักภูลังกา

1.อิงหมอก โฮมสเตย์

ที่พักบรรยากาศดีมีความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่บนไหล่เขานั้น ทำให้ห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวภูเขาที่สลับซับซ้อนอันสวยงาม ยิ่งถ้าได้มาเยือนในช่วงที่อากาศเริ่มเย็น เขาสู่ฤดูหนาวคุณจะได้เจอกับทะเลหมอกสุดอลังการได้จากหน้าห้องพักเลยด้วย บ้านพักถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น นอกจากที่พักแล้ว อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา ยังมีคาเฟ่ Grand Coffee Boy คาเฟ่วิวสวยให้ได้นั่งจิบกาแฟ ดื่มเครื่องดื่ม กินขนมอร่อยๆ ไปพร้อมกับมองภูเขาแบบชิลล์ๆ ตัวร้านมีโซนให้เลือกนั่งได้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ และยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปอัปลงโซเชียลกันด้วย บอกเลยว่าถ้าได้มาเยือน อิงหมอก โฮมสเตย์ ภูลังกา จะต้องตกหลุมรักในธรรมชาติและบรรยากาศของที่นี่อย่างแน่นอน

  • พิกัด: 203 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านคาเฟ่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 – 20.00 น.
  • ราคา: ราคาบ้านพัก 1,500 – 2,000 บาท/ห้อง/รวมอาหารเช้า
    ราคาเต็นท์ 500 บาท พร้อมชุดเครื่องนอน **ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า / เตรียมเต็นท์มาเอง 250 บาท **ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า (ราคาบ้านพักอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
    **ที่พักไม่รับสัตว์เลี้ยง
  • เบอร์โทร: 096 901 3637
  • Facebook: Ingmokhomestay Phulangka

8 ที่พักภูลังกา

2.เมจิก เมาน์เทน

ที่พักสุดน่ารักที่เป็นทั้งคาเฟ่และที่พักที่เปิดใหม่เพียง 2 ห้องเท่านั้น ภายมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตัวห้องพักออกแบบด้วยสีขาวทำให้รู้สึกอบอุ่น และด้วยความเล็กกระทัดรัดของพื้นที่ภายในห้องที่รับรองว่าจะทำให้ได้สวีทกับแบบไม่ยั้ง ตัวด้านหน้าของห้องมีระเบียงที่หันหน้าออกไปยังหุบเขาภูลังกาที่มีวิวทะเลหมอกยามเช้าแบบ 180 องศา แถมยังมีโซนนั่งเล่นและโซนระเบียงไว้ให้นั่งชิลล์ หรือจะถ่ายรูปก็ได้ภาพสวยถูกใจอย่างแน่นอน

พิกัด: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา

เวลาเปิด-ปิด: เปิดให้บริการเวลา 06.00 – 16.00 น. (หยุดวันอังคาร)

ราคาห้องพัก: ราคา 4,800 บาท/คืน (1 ห้อง / 2 คน), ราคา 9,000 บาท/คืน (2 ห้อง / 4 คน)

เบอร์โทร: 065 502 5499

Facebook: Magic Mountain Cafe’


8 ที่พักภูลังกา

3.โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง

โฮมสเตย์บ้านอาหรั่ง ที่พักโฮมสเตย์สุดน่ารัก ที่สำคัญบรรยากาศยังดี๊ดี ในส่วนของห้องพักก็เก๋ไก๋ ถึงจะเป็นบ้านไม้แต่ตกแต่งทาสีได้อย่างน่ารัก ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวและฟ้าพาสเทล มีมุ้งจีบเก๋ๆ ไว้สำหรับกันยุง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ทั้งพัดลม เครื่องทำน้ำอุ่น ที่สำคัญสามารถชมทะเลหมอกได้จากปลายเตียงกันเลย แต่ถ้ายังไม่เต็มอิ่ม ที่นี่ก็มีระเบียงขนาดใหญ่ให้ชมวิวดอยและทะเลหมอกแบบ 180 องศาด้วยนะ

  • พิกัด: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • ราคา: ราคาเริ่มต้น 2,500-3,000 / พักได้ 3-4 คน (ราคารวมอาหารเช้า)
  • เบอร์โทร: 080 675 1691
  • Facebook: โฮมสเตย์ บ้านอาหรั่ง

8 ที่พักภูลังกา

4.ภูลังกาบ้านสวนรีสอร์ท

อีกหนึ่งที่พักที่จะต้องนึกถึงเป็นที่แรกๆ เมื่อได้มาเยือนภูลังกา เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นเหมือนที่พักเจ้าแรกๆ บนดอยภูลังกาแล้ว ยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ จึงค่อนข้างได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว โดยลักษณะของที่พักจะเป็นบ้านหลังเล็กๆ สไตล์เรียบง่าย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกพักผ่อน ทั้งแบบบ้านไม้และบ้านปูน สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 – 8 คนกันเลย จะมาเป็นคู่หรือเป็นกลุ่มที่นี่ก็สามารถรองรับได้ และยังมีลานกางเต็นท์ให้บริการอีกด้วย รับรองว่าได้ฟินกับวิวผาช้างน้อยได้แบบเต็มอิ่มแน่นอน

  • พิกัด: 125 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • ราคา: ราคาเริ่มต้น 700 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคาอาจมีการเปลี่ยนเปลี่ยนกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • เบอร์โทร: 086 191 0291
  • Facebook: ภูลังกาบ้านสวน

8 ที่พักภูลังกา

5.บ้านทะเลหมอก ณ ภูลังกา

ที่พักบรรยากาศดีๆ ที่มีทั้งคาเฟ่ ห้องพักเดี่ยว บ้านเป็นหลัง และกระท่อมกางเต็นท์ และยังมีที่พักยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักเพราะการบริการที่เป็นกันเองของเจ้าของ และมีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือก หรือจะมาเป็นกลุ่มหลายคนที่นี่ก็มีบ้านเป็นหลังไว้รอต้อนรับ บอกเลยว่าทุกหลังสามารถเห็นวิวทะเลหมอกได้และได้รับอากาศอันสดชื่นของภูลังกาแบบเต็มๆ อย่างแน่นอน

  • พิกัด: ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • ราคา: ราคาเริ่มต้น 1,200-3,000 บาท / กางเต็นท์เริ่มต้น 160 บาท (ราคารวมอาหารเช้า) / (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
  • เบอร์โทร: 081 921 5799
  • Facebook: บ้านทะเลหมอก

6.ภูลังกา เลอ บาโคนี่

ที่พักดีไซน์สวยเก๋ ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์และมีคาเฟ่พร้อมระเบียงไว้ชมวิวสวยๆ ของดอยภูลังกา ตัวห้องก็ยังคงความเป็นสไตล์ลอฟต์และกว้างขวางและยังติดแอร์อีกด้วย ไฮไลท์ของที่นี่ก็คือระเบียงด้านบนที่จะทำให้เราสามารถมองเห็นวิวของดอยภูลังกาได้แบบ 180 องศาหรือจะมาจิบกาแฟมุมนี้ก็รับรองว่าต้องฟินจนอยากหยุดเวลาไว้ที่นี่เลยทีเดียว

  • พิกัด: ริมถนนสาย1148 ม.4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
  • เบอร์โทร: 081 883 9838

7.ภูลังก์โฮม

ที่ภูลังก์โฮม ที่นี่มีทั้งห้องพัดลม และห้องแอร์ ที่กำลังรอต้อนรับทุกคนอยู่ ด้วยความน่ารักของเจ้าของที่ให้การต้อนรับแบบอบอุ่น ทำให้หลายๆ คนต่างก็ประทับใจที่นี่ โซนห้องแอร์ที่สร้างใหม่อยู่ถัดขึ้นไปไม่ไกล โซนนี้ตัวห้องจะมีดาดฟ้าไว้ให้ชมวิว บอกเลยว่าวิวบนดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยงามไม่แพ้ที่อื่นๆ เลย


8.บ้านเสริมสุข

บ้านเสริมสุข ที่พักเล็กๆ บรรยากาศสุดอบอุ่น ที่สำคัญพึ่งเปิดให้พักได้เพียงไม่นาน ด้านหน้ารีสอร์ทและลานสนามหญ้าขนาดใหญ่ ในส่วนของห้องพักจะเป็นสไตล์ไม้ๆ เรียบง่ายเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ หรือหากใครอยากพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่นี่ก็มีลานกางเต็นท์ให้บริการ ที่สำคัญมีจุดให้ชมวิวทะเลหมอกและชมดาวยามค่ำคืนอีกด้วย สำหรับสายลุยสายรักธรรมชาติ มาที่นี่รับรองว่าประทับใจกันอย่างแน่นอน

Review by: