Mad Coffee Makers คาเฟ่สุดคูลใจกลางเมืองเชียงใหม่

331
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หาคาเฟ่มุมชิคๆชิลล์ๆ ไม่วุ่นวายกลางเมือง ต้องมาที่นี่ Mad Coffee Makers คาเฟ่สุดคูลที่จะมอบมุมเงียบสงบ ให้ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตา เพราะร้านนี้เคยเป็นบาร์นั่งชิลล์มาก่อน แต่ตอนนี้เค้าเปิดโซนคาเฟ่ให้ไปลองกันได้แล้ว บอกเลยว่ายังคงบรรยากาศของ Mad บาร์ แต่เพิ่มเติมความเป็นคาเฟ่ร้านใหม่เข้าไปด้วย ใครที่คิดถึง MAD ต้องมาให้ไว

Mad Coffee Makers

Mad Coffee Makers

Mad Coffee Makers

Mad Coffee Makers

เมนูของร้านนี้รับรองว่าครบเรื่องกาแฟ โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากชวนให้ลอง คือ Mad Coffee กาแฟสกัดสดที่เทลงผสมนมเพิ่มความหอมมัน ทำให้กาแฟไม่เข้มจนเกินไป ท้อปปิ้งหน้าแก้วด้วยขนมปังกรอบจะดื่มเวลาไหนก็อร่อย

เมนูสดชื่นของทางร้านก็มีเสิร์ฟนะเออ โดยเฉพาะเมนูน้องใหม่สีสันสดใสอย่าง Blue Mad และ Aura plus เสิร์ฟคู่กับไซรัปกลิ่นดอกไม้ เพิ่มความหวานหอม ใครไม่ใช่สายกาแฟ ก็มาลองสองเมนูนี้ได้ รับประกันความสดชื่น ยิ่งสั่งมาทานคู่กับของหวานอย่างครัวซองค์หรือชีสเค้ก บอกเลยว่าฟินกว่าเดิมมาก

แอบกระซิบบอกว่าที่ร้านมีกระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิจำหน่ายด้วยนะ ดีไซน์เรียบหรูตามสไตล์ Mad ใครสนใจอยากจับจองก็แวะเข้าไปได้ บรรยากาศในร้านบอกเลยว่าร่มรื่นมาก มีที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor แต่ละมุมโต๊ะมีความเป็นส่วนตัว นับว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่ควรไปเช็คอิน ถูกใจทั้งสายกาแฟ สายถ่ายรูป สายนั่งชิลล์แน่นอน

  • พิกัด: 16/12 ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00 – 20.00 น.
  • เบอร์โทร: 081 156 3394
  • Facebook: Madcoffeemakers

Review by: