4 ที่พักผาฮี้เชียงราย นอนฟินบนดอยรับลมหนาว

8986
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หน้าหนาวทั้งทีจะนอนอุดอู้อยู่ที่บ้านก็คงจะน่าเบื่อสุดๆ ลองออกมาสัมผัสกับบรรยากาศความหนาวดูไหม รับรองว่าต้องประทับใจจนไม่มีวันลืม จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็ฟินสุดๆ ลองออกมาเปลี่ยนบรรยากาศให้กลับมาสนุกสุดขั้วกับ 4 ที่พักผาฮี้เชียงราย นอนฟินบนดอยรับลมหนาว รับรองว่าหนาวนี้ไม่มีวันลืม


4 ที่พักผาฮี้เชียงราย นอนฟินบนดอยรับลมหนาว


ผาฮี้วัลเล่ย์

โฮมสเตย์วิวหลักล้านบนดอยผาฮี้ที่มีบ้านพักเพียง 4 หลังเท่านั้น โดยตกแต่งจากวัสดุธรรมชาติให้บรรยากาศสุดสงบและเป็นส่วนตัวสุดๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังมีระเบียงให้ได้ออกไปสัมผัสกับทะเลหมอกอย่างใกล้ชิด ขอบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ นอกจากที่พักแล้วทางผาฮี้วัลเล่ย์ยังมีบริการร้านอาหารอีกด้วยนะ เมนูก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ สเต็ก พาสต้า และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือพิซซ่าเตาถ่านที่มีให้เลือกหลากหลายหน้า ใครที่มีแพลนจะมาผาฮี้แล้วยังไม่มีที่พักอย่าลืมเก็บผาฮี้วัลเล่ย์ ไว้ในลิสต์นะ

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้


ผาฮี้โฮมสเตย์

ผาฮี้โฮมสเตย์ ที่พักบรรยากาศธรรมชาติแบบบ้านบนดอย ตกแต่งแบบเรียบง่ายให้บรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้าน จะมาเป็นคู่ กลุ่ม หรือครอบครัวก็เหมาะไปหมด ได้สัมผัสบรรยากาศไอหมอกฟินๆ กับวิวภูเขาสวยล้อมรอบ บอกเลยว่ามาที่เดียวก็คุ้มสุดๆ  ที่นี่เป็นทั้งที่พักแบบโฮมสเตย์และคาเฟ่ ในส่วนของที่พักจะเน้นทำมาจากไม้ไผ่และไม้สน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังสามารถชมวิวของหมู่บ้านผาฮี้ได้จากระเบียงของห้องพักได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสวยจนแทบลืมหายใจ

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้


ดอยผาฮี้โฮมสเตย์ร่มม่วง

ที่พักที่เป็นเอกลักษณ์โดยการประดับตกแต่งด้วยร่มม่วงตามชื่อ ดอยผาฮี้โฮมสเตย์ร่มม่วง ในส่วนของด้านล่างจะเป็นที่พักและด้านบนจะเป็นร้านกาแฟ เป็นอีกหนึ่งที่พักวิวสวยห้ามพลาด ที่นี่มีที่นั่งห้อยขาสามารถเห็นวิวภูเขาไกลสุดลูกหูลูกตาโอบล้อมไปด้วยทะเลหมอกและสายลมที่พัดผ่านไปมา มานั่งสูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอดฟินสุดๆ ใครมาพักที่ดอยผาฮี้โฮมสเตย์ร่มม่วงรับรองว่าถูกใจมากอย่างแน่นอน

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้


ยอดดอยผาฮี้โฮมสเตย์

ยอดดอยผาฮี้โฮมสเตย์ อีกหนึ่งที่พักบนดอยผาฮี้ที่ห้ามพลาด เพราะว่าที่นี่มีครบทั้งบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ รวมถึงความเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ที่ยอดดอยผาฮี้โฮมสเตย์มีที่พักให้เลือกถึง 2 แบบคือ ที่พักในหมู่บ้านแบบห้อง ซึ่งจะได้สัมผัสกับวิถีชุมชนอย่างใกล้ชิด และที่พักในสวนกาแฟที่จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสไอหมอก อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวและสงบสุดๆ จะมาเป็นคู่หรือครอบครัวก็ฟินได้หมดเลย อย่าลืมแวะมาพักที่ยอดดอยผาฮี้โฮมสเตย์กันนะ

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้

ที่พักผาฮี้


พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติกับที่พักผาฮี้กันแล้ว ไปเที่ยวกันต่อกับ ทริปภูชี้ฟ้า 2 วัน 1 คืน เชียงราย ตื่นเช้าชมทะเลหมอก โอบกอดธรรมชาติ

Review by: