ที่พักสุดชิคกลางป่าเขา Morning Star Glamping บ้านแม่ลาย จ.เชียงใหม่

1173
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ที่พักสุดชิคกลางป่าเขา Morning Star Glamping บ้านแม่ลาย จ.เชียงใหม่ ใครกำลังมองหาวิลล่าห้องกระจกใส ติดลำธาร อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ต้องมาที่ Morning Star Glamping ฟังเสียงน้ำไหล เอนกายแช่อ่าง ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติในบ้านแม่ลาย

ที่ Morning Star Glamping มีบ้านพักเพียง 2 หลังเท่านั้น บรรยากาศเป็นส่วนตัวสุดๆ อีกทั้งยังแบ่งสัดส่วนที่พักได้เป็นอย่างดี มาพร้อมอ่างแช่น้ำแบบ ​Outdoor ให้ได้สัมผัสบรรยากาศกลางป่าเขา

บ้านพักมีให้เลือกตามความต้องการ 2 แบบ 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น A-Frame บ้านพักทรงสามเหลี่ยมสีขาวมินิมอล คุมโทนสไตล์เกาหลีเน้นความเรียบง่ายสบายตา มีเตียงนอน 2 ชั้น พักได้ 2 คน และเสริมที่นอนได้มากสุดถึง 4 คน พร้อมอ่างอาบน้ำภายในตัวบ้านและริมระเบียง

Glass Cabin บ้านพักเรือนกระจก 2 หลัง แบ่งโซนห้องนอนสำหรับ 2 คนและโซนห้องนั่งเล่นไว้อย่างเป็นสัดส่วน เน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ตัดดำ โทนสีอบอุ่น สามารถมองทะลุผ่านตัวบ้านชมวิวธรรมชาติได้รอบด้าน หน้าบ้านมีจากุชชี่ขนาดใหญ่ให้นอนแช่น้ำฟังเสียงแม่น้ำรับอากาศบริสุทธิ์

ทำเลที่พักยังติดริมลำธาร สามารถลงเล่นน้ำได้ ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น กาน้ำร้อน เซ็ตดริปกาแฟ ไดร์เป่าผม ลำโพง Marshall ครบครันสุดๆ มัวรออะไร เก็บกระเป๋าแล้วมากันเลย

จะมาแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนหรือสวีทกับแฟนก็เหมาะ สายถ่ายรูปเช็คอินที่พักเก๋ๆ ต้องจัด เพราะไม่ว่าจะมุมไหนของบ้านพักก็สามารถถ่ายภาพทำคอนเทนต์เริ่ดๆ ได้ทุกที่ รับรองใครมาที่นี้ได้รูปสวยๆ ปังๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

  • พิกัด: 59/1 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • ราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้าและมินิบาร์ (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **เสริมที่นอน 1,000 บาท/คน พักได้สูงสุด 4 ท่าน
  • เบอร์โทร: 095 804 4316
  • Facebook: Morning Star Glamping

Review by: