รวม 5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์ หนีไปย้อนวันวานเล่นน้ำกันนอกเมือง

526
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

รวม 5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์ย้อนวันวานสงกรานต์เมืองเจียงใหม่ ปี๋นี้งดเล่นน้ำปะแป้งเป๋นเสียอ๊กเสียใจ๋ขนาด ไผที่อยากเล่นน้ำตวยแอดมาเลย แอดรวมที่เล่นน้ำยอดฮิตวันสงกรานต์ไว้ให้แล้ว ใครอยากย้อนวันวานเล่นน้ำกันจนตัวเปียก หน้าเปื้อนแป้ง แบบเหนื่อยกันไปข้างนึงตามมาดูกันเลย

5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์

1.น้ำตกแม่สา

อีกหนึ่งน้ำตกสวยอยู่ใกล้ตัวเมือง เดินทางง่ายของ จ.เชียงใหม่ น้ำตกแม่สา มีให้ชมความสวยงามทั้งหมด 10 ชั้นด้วยกัน มีจุดให้ลงเล่นแช่น้ำหลายจุดนอกจากจะได้ผ่อนคลาย ก็ยังมีมุมสวยๆ ให้สายเซลฟี่ถ่ายรูป แล้วอัพลงโซเชียลกันรัวๆ อีกด้วยนะ รู้แบบนี้แล้วรีบแท็กเพื่อน ชวนแฟน หนีไปพักผ่อน คลายความร้อน ให้ร่างกายเย็นชุ่มฉ่ำ ที่ น้ำตกแม่สา กัน!

  • พิกัด: ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิด เวลา 8.30-16.00 น.
  • เบอร์โทร: 053 210 244

5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์

2.ล่องแพแม่วาง

กิจกรรมในช่วงหน้าร้อนยอดฮิตที่ต้องห้ามพลาด ล่องแพไปตามลำน้ำชิลล์ๆ ชมวิวธรรมชาติสีเขียวฉ่ำๆ ตลอด 2 ข้างทาง แถมระหว่างทางยังมีเหล่าน้องช้างที่เป็นมิตรและน่ารักมาคอยต้อนรับสามารถแวะให้อาหารช้างได้ด้วยนะ ราคาตะกร้าละ 20 บาทเท่านั้น ใครคิดว่าล่องแพเองไม่ไหว ก็มีบริการล่องแพไม้ไผ่พร้อมคนมาถ่อแพให้อีกด้วยนะ สามารถติดต่อได้ตามร้านอาหารริมน้ำต่างๆ ได้เลย บอกเลยว่ามีหลากหลายร้านให้เลือก วิวดี นั่งชิลล์ติดริมน้ำทุกร้าน

พิกัด: ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่


5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์

3.ล่องแก่ง แก่งกื๊ด

แก่งกื้ด จ.เชียงใหม่กิจกรรมยอดฮิตในช่วงหน้าร้อนต้องมี ล่องแก่ง ติดอยู่ในลิสต์ บอกเลยว่าสายลุยต้องชอบ ยืนหนึ่งเรื่องของความแอดเวนเจอร์ ล่องแก่งเรือยาง ลุยน้ำสุดมันส์ กิจกรรมของคนชอบการผจญภัย ล่องไปตามความคดเคี้ยวของแม่น้ำแม่แตง พร้อมกับชมวิวระหว่างที่ล่องเรือยาง ทั้งสนุก ตื่นเต้น แถมได้ฟินกับธรรมชาติทั้งสองข้างทางอีกด้วย

  • พิกัด: 3052 ต.กื้ดช้าง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 085 034 8868

5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์

4.แกรนด์ แคนยอน

แกรนด์แคนยอน หางดง สวนน้ำธรรมชาติแห่งเดียวของภาคเหนือ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขวางขนาด 35 ไร่ สะอาด บรรยากาศดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่ชวนให้มากระโดดน้ำให้คลายร้อน พร้อมเครื่องเล่นกลางน้ำ และกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซิปไลน์ เวคบอร์ด เรือคายัค จิงใจน้ำ ขอบอกเลยว่าเอาใจสายแอดเวนเจอร์สุดๆ หน้าร้อนนี้พลาดไม่ได้แล้วนะ

  • พิกัด: 244/1 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่
  • เวลาเปิด-ปิด: 09.00 – 18.00 น.
  • เบอร์โทร: 097 929 8559

5 ที่เล่นน้ำวันสงกรานต์

5.น้ำตกวชิรธาร

น้ำตกสุดอลังการ ตั้งอยู่ทางขึ้นไปยังยอดดอยอินทนนท์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวและจุดเช็คอินสุดฟินที่จะพาทุกคนไปชุ่มฉ่ำกับละอองน้ำ และน้ำตกที่ไหลลงมาจากหน้าผาสูงราว 70 เมตร ที่สำคัญเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ชั่วโมงนิดๆ เท่านั้นเอง ไฮไลท์ของที่นี่คือละอองน้ำที่สะท้อนกับแสงพระอาทิตย์จนเกิดเป็นสายรุ้ง7 สี เรียกได้ว่าเป็นความงดงามของธรรมชาติที่อันซีนสุดๆ รุ้งกินน้ำจะเกิดขึ้นแล้วแต่สภาพอากาศในแต่ละวันถ้าหากวันไหนฟ้าเปิด มีแสงอาทิตย์ก็สามารถมองเห็นรุ้งกินน้ำได้ด้วยตาเปล่าเลยทีเดียว

  • พิกัด: น้ำตกวชิรธาร อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 053 286 729

Review by: