ปาร์ตี้หม่าล่า สไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ FUNKY GRILL สาขาแม่เหียะ

1054
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ปาร์ตี้หม่าล่า สไตล์แคมป์ปิ้ง ที่ FUNKY GRILL สาขาแม่เหียะ ไหนใครเป็นสาวกฟังกี้เชิญทางนี้ วันนี้พาบุก FUNKY GRILL สาขาแม่เหียะ มากินของแซ่บในบรรยากาศสไตล์แคมป์ปิ้ง บอกเลยว่าบรรยากาศเหมาะกับการชวนเพื่อนมานั่งเม้าท์มอยกินของเผ็ดด้วยกันจนปากชามาก

ทีเด็ดของสาขานี้ คือมีเมนูชาบูให้รีฟิลได้ไม่อั้นด้วยนะ! แค่สั่งเซ็ตเมนูเริ่มต้น อย่างเซ็ตฟังกี้หมู, เซ็ตฟังกี้เนื้อ, เซ็ตปาร์ตี้ฟังกี้หมู หรือเซ็ตปาร์ตี้ฟังกี้เนื้อ แล้วเพิ่มแค่ 100 บาท ก็รีฟีลเติมหมู และผักได้ไม่อั้น! หรือใครอยากรีฟีลเนื้อ ก็เพิ่มแค่ 250 บาทเท่านั้น! กินจุกๆไปเลยในเวลา 2 ชั่วโมง!

ใครกลัวเผ็ดปากชาไม่หนำใจ เมนูปิ้งย่างหม่าล่าตัวเด็ดของร้านก็มีให้สั่งเพิ่มนะจ๊ะ เริ่มต้นที่ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น! หรือจะสั่งหม่าล่าทังมากินเพิ่มก็เข้าท่า

ใครอยากกินเมนูชาบู หม่าล่าเผ็ดลิ้นชา ในบรรยากาศแคมป์ปิ้งเล็กๆ กินกันในสวน ต้องมาที่ FUNKY GRILL สาขาแม่เหียะ รับรองว่าได้กินเมนูแซ่บๆเพียบ อิ่มท้องไม่พอ อิ่มใจกับบรรยากาศด้วยนะจะบอกให้ ชวนชาวแก๊งค์ให้ไว แล้วออกรถไปกันเลย!

  • พิกัด: 190/9 ม.7 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • ราคา: เซ็ตฟังกี้หมู 389 บาท, เซ็ตฟังกี้เนื้อ 489 บาท, เซ็ตปาร์ตี้ฟังกี้หมู 859 บาท, เซ็ตปาร์ตี้ฟังกี้เนื้อ (มีวากิวในเซ็ต) 1,199 บาท, รีฟีลหมูเพิ่ม 100 บาท, รีฟิลเนื้อเพิ่ม 250 บาท (ราคาไม่รวมเครื่องดื่ม)
  • เบอร์โทร: 096 697 4671 (สาขาแม่เหียะ)
  • Line: https://page.line.me/funkygrill
  • เวลาเปิด – ปิด: 16.00 น. – 24.00 น.
  • Facebook:  Funky Grill หม่าล่า ฟังกี้กริลล์ 麻辣烧烤

Review by: