คาเฟ่บ้านไม้สไตล์มินิมอล ที่ อ้าย : AY จ.เชียงราย

1506
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

คาเฟ่บ้านไม้สไตล์มินิมอล สายคาเฟ่ต้องชอบ เพราะว่าวันนี้เราจะพามาเยือนแดนเหนือที่ จ.เชียงราย กับ อ้าย : AY คาเฟ่สุดชิค ถ้าพร้อมแล้ว ก็ตามมาดูกันเลยดีกว่า ว่าคาเฟ่จะน่ารัก ขนมและเครื่องดื่มจะเด็ดขนาดไหน พลาดไม่ได้แล้ว

ตัวคาเฟ่จากรีโนเวทบ้านเก่า ให้กลายมาเป็นคาเฟ่สุดมินิมอล ใครเป็นสายคาเฟ่ต้องห้ามพลาด จุดเซลฟี่สุดฮิต คือ ตัวบ้านตรงชั้นสอง ที่เป็นสไตล์ไม้ผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ด้านข้างตัวคาเฟ่นั้นจะมีอ่างเก็บน้ำ ที่บอกเลยว่าถ่ายรูปออกมาแล้วปังสุดๆ

ในส่วนเมนูของทางร้านก็ไม่น้อยหน้าเลย เสิร์ฟด้วยเมนูซิกเนเจอร์อย่าง กาแฟอ้าย มาในสไตล์โบราณพร้อมกาแฟ นมสด น้ำแข็ง และขนม หรือจะเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำบ๊วยสไปรท์ ความเปรี้ยวจากผลไม้ ดื่มทีไรก็สดชื่นอยู่ตลอด รับรองว่าเมนูที่เรานำเสนอให้ทุกคน กินแล้วเฟรชสดชื่น เติมพลังไปทั้งวันอย่างแน่นอน

หากใครที่กำลังมองหาคาเฟ่บ้านไม้สไตล์มินิมอล อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของบ้านไม้ อยากเช็คอิน ถ่ายรูปไปอวดเพื่อนสวยๆ  ก็อย่าลืมแวะมาที่ อ้าย : AY จ.เชียงราย ขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย

 

  • พิกัด: ต.ป่าอ้อดอนไชย อ.เมืองเชียงราย เชียงราย
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันอังคาร-วันศุกร์ ตั้งแต่ 10.00-17:00 น., เปิดวันเสาร์-วันอาทิตย์ 09.00-17.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
  • Facebook: อ้าย : AY
  • Google Map: https://goo.gl/maps/1xUsK7okbTLLeSoz8

Review by: