สเต็กรสชาติไทย ที่มีดีกว่าความอร่อย สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง จ.เชียงใหม่

815
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง จ.เชียงใหม่ ร้านสเต็กลับๆ ราคาเป็นมิตร ถูกปากถูกใจใครหลายๆ คน ร้านสเต็กสุดอาร์ต ย่านหนองหอย ที่มีดีมากกว่าความอร่อย! กับแนวคิดสุดเจ๋งในการช่วยเหลือคนพิการหรือผู้เร่ร่อน โดยการให้ทานฟรี!

ภายในร้านสเต็กอินดี้ by เพาะช่าง  ร้านเล็กๆ แต่แฝงไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ หรือการตกแต่งร้าน ชวนให้น่านึกถึงยุค 90 จริงๆ เลยล่ะ

เรื่องรสชาติคือจัดจ้าน อร่อย ถูกปากคนไทย แถมราคาเป็นมิตร ได้กินของอร่อยในราคาเอื้อมถึง เมนูเด็ดแนะนำที่ห้ามพลาดเลยก็คือ สเต็กซี่โครงหมูย่าง รสชาติเข้มข้น เนื้อนุ่ม เลาะออกจากกระดูกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ที่อยากให้ไปลอง รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน

อิ่มท้องแล้วยังอิ่มบุญ เพราะรายได้ส่วนหนึ่ง ทางร้านจะนำไปทำข้าวกล่องแจกเพื่อช่วยเหลือคนเร่ร่อนตามท้องถนนเมืองเชียงใหม่ หรือใครที่มีบัตรบริจาคเลือด บริจาคร่างกายสามารถแสดงบัตรใช้สิทธิทานฟรีสเต็ก 1 จาน (ให้สิทธิเดือนละครั้ง/คน) ภายใต้แคมเปญ “บัตรแบ่งทำความดี กินฟรีที่สเต็กอินดี้ by เพาะช่าง”

เมนูกินดี: สเต็กหมูย่างชีส, สเต็กปลาทอด,สเต็กซี่โครงหมูย่าง, เบอร์เกอร์หมูย่าง, เคบับทูน่า, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, มันบด, ซุปเห็ด, นมสตรอว์เบอร์รี่, นมมิ้นต์, นมพาราไดซ์โซดา, มะม่วงโซดา

Review by: