บ้านมัดใจ homemade and cafe คาเฟ่ จ.แพร่ ที่กิน ที่นั่งทำเวิร์คช็อปสุดปัง

1210
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หยุดยาวใกล้เข้ามาอีกแล้ว ถ้าใครอยากพักผ่อนพร้อมทำกิจกรรมดีๆ แต่คิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหน งั้นขับรถตามกินดีอยู่เหนือไปที่จังหวัดแพร่กันเถอะ เดี๋ยววันนี้จะพาทุกคนไปนั่งชิลล์พร้อมกับทำกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดปังกันที่ “บ้านมัดใจ homemade&cafe” รับรองว่าทุกคนต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่และที่ทำกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเก๋ๆ สายอาร์ตสายทำกิจกรรมต้องประทับใจกว่าใครเพื่อนชัวร์

บ้านมัดใจ


บ้านมัดใจ homemade&cafe คาเฟ่ จ.แพร่ ที่กิน ที่นั่งทำเวิร์คช็อปสุดปัง


บ้านมัดใจ homemade&cafe เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองแพร่ ที่นี่ก่อตั้งขึ้นจากความชื่นชอบศิลปะของสมาชิกภายในครอบครัว บ้านมัดใจ homemade&cafe จึงเป็นคาเฟ่ที่เน้นทำกิจกรรมทางศิลปะ โดย บ้านมัดใจ homemade&cafe จะมีกิจกรรมเวิร์คช็อปให้เลือกทำทั้งการทำผ้ามัดย้อมและการเพ้นท์งานเซรามิค ที่นี่เหมาะแก่กลุ่มครอบครัวหรือก๊วนเพื่อนที่ต้องการหากิจกรรมทำร่วมกันเพื่อให้ผ่อนคลาย ใครมาเที่ยวแพร่ก็อย่าลืมแวะมาที่บ้านมัดใจ homemade&cafe กันเน้อ

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

เขียวชะอุ่ม ชุ่มชื่น เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก

บ้านมัดใจ

บรรยากาศภายใน บ้านมัดใจ homemade&cafe นั้นร่มรื่นมาก ที่นี่ใช้การตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้เป็นหลัก ส่วนรอบๆ ร้านก็ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี แค่เดินเข้ามาถึงกินดีอยู่เหนือก็รู้สึกผ่อนคลายมาก ร่มรื่นเกินต้านเกินบรรยายสุดๆ ฟีลเหมือนได้มานั่งผ่อนคลายกลางสวนเลย บ้านมัดใจ homemade&cafe ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซน มีทั้งโซนเวิร์คช็อปที่แยกเป็น 2 ส่วน คือ โซนเวิร์คช็อปสำหรับทำผ้ามัดย้อมและโซนเวิร์คช็อปสำหรับเพ้นท์งานเซรามิค

บ้านมัดใจ

มุมเวิร์คช็อปผ้ามัดย้อมสุดเก๋

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

มุมเวิร์คช็อปเพ้นท์เซรามิคสุดปัง

บ้านมัดใจ

ต่อมาเป็นโซนคาเฟ่ โซนนี้เอาไว้มาสั่งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ เมนูที่ทาง บ้านมัดใจ homemade&cafe แนะนำมา และกินดีอยู่เหนือประทับใจมากก็คือ “นมมัดใจ” เป็นนมสดอัญชัน รสชาติหวานมันกำลังดี ยิ่งมากินคู่กับ “เค้กมัดใจ” เค้กครีมอัญชันของทาง บ้านมัดใจ homemade&cafe ที่หอม หวาน ละมุนลิ้น ยิ่งฟินไปอีก ส่วนเมนูอื่นๆ อย่าง Thai Tea Coffee ที่เป็นชาไทยออนท็อปด้วยกาแฟดำ เมนูนี้ก็ลำไม่แพ้กันบอกเลย แอบบอกอีกนิดว่าเบเกอรี่ที่นี่ทาง บ้านมัดใจ homemade&cafe เขาทำเองกับมือทั้งหมดเลยเด้อ ใครผ่านไปผ่านมาที่แพร่ต้องไปลองชิมให้ได้

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

นมมัดใจและเค้กมัดใจน่ากินมากแถมอร่อยสุดๆ

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

ซื้อขนมกับเครื่องดื่มเสร็จแล้วก็ไปนั่งเล่นได้ที่โซนนั่งพักในสวน บอกเลยร่มรื่นสุดๆ หรือจะไปบริเวณในร้านก็ได้เด้อ พักผ่อนจนหายเหนื่อยแล้วไปทำกิจกรรมเวิร์คช็อปแบบเก๋ๆ กันต่อได้เลย เกือบลืมบอกไปว่าการมาทำกิจกรรมที่ บ้านมัดใจ homemade&cafe นั้น ถ้าเป็นวันธรรมดาโปรดโทรจองล่วงหน้าก่อน 1 วัน แต่ถ้าเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์นั้นสามารถวอร์คอินไปตามรอบเวลาได้เลย มีตั้งแต่ 10 โมง 11 โมง บ่ายโมงตรง และบ่าย 2 โมง แอบกระซิบว่าใครทำผ้ามัดย้อมจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว แต่ใครที่ทำเซรามิคจะได้ในส่วนของค่าจัดส่งฟรี บ้านมัดใจ homemade&cafe คือใจดีสุดๆ

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

ที่ร้านกว้างขวางมาก น่านั่งทุกมุมเลย

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

ก่อนกลับก็สามารถไปช้อปกันได้ที่ 2 โซนสุดท้าย มีทั้งโซนแสดงผลงานแบรนด์มัดใจ ที่สามารถช้อปได้ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องเซรามิค ส่วนอีกโซนจะเป็นส่วนของโซนโรงเรือนต้นไม้ใครที่เป็นสายรักไม้ดอกไม้ประดับต่างๆ ก็ไปเลือกซื้อต้นไม้น่ารักๆ ได้ที่ตรงนี้เลย

บ้านมัดใจ

มาช้อปเสื้อผ้าสวยๆ ได้ที่นี่เลยเน้อ

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

สายรักต้นไม้มาเลือกช้อปได้ที่โรงเรือนนี้นะ

บ้านมัดใจ

จะว่าไปแล้วมาคาเฟ่กันทั้งทีหลายคนต้องอยากได้รูปสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึกหรือเอาไปลงโซเชียลอวดเพื่อนอย่างแน่นอน กินดีอยู่เหนือบอกเลยว่าที่นี่คือมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก แถมมีหลากหลายสไตล์ด้วยนะ ไม่ว่าจะถ่ายฟีลท่ามกลางสวนธรรมชาติเขียวขจี ถ่ายในร้านฟีลลูกคุณนั่งอยู่ท่ามกลางเฟอร์นิเจอร์ไม้เก๋ๆ หรือจะไปถ่ายแบบแนวอาร์ตกับมุมเครื่องเซรามิคสวยๆ หรือมุมผ้ามัดย้อมปังๆ ก็ดีไปหมด รับรองมีรูปกลับไปลงเฟซลงไอจีอวดเพื่อนได้ยันปีหน้าเลย

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

มุมถ่ายรูปเยอะมากๆ

บ้านมัดใจ

บ้านมัดใจ

บรรยากาศรอบๆ บ้านมัดใจคือดีสุดๆ

บ้านมัดใจ

พูดมาหมดแล้วเอาเป็นว่าวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ใครไม่รู้จะไปไหนลองชวนก๊วนเพื่อน ชวนแฟน หรือพาครอบครัวไปที่ บ้านมัดใจ homemade&cafe จ.แพร่ กันได้เลย รับรองว่าวันหยุดนี้ทุกคนจะได้พบกับความสุข ความสนุก แถมได้สานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นจากการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างแน่นอน

  • ที่อยู่: 88 ม.13 ต.ห้วยม้า อ.เมือง จ.แพร่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/DUySkzMfh7nJ2WtC9
  • เบอร์โทร: 095 493 0909
  • เวลาเปิด-ปิด: ร้านเปิดทุกวัน ตั้งเเต่ 10.00-16.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)
  • เมนูแนะนำ: นมมัดใจ 35 บาท, Thai Tea Coffee 50 บาท, Green Tea Peach 60 บาท, เค้กมัดใจ 60 บาท, และ Lemon Cheese pie 75 บาท

มาถึงแพร่กันทั้งที่ลองเลยไปลิ้มรสของลำๆ ประจำเมืองแพร่ด้วยการไป กินขนมจีนเมืองแพร่ กับน้ำพริกน้ำย้อยรสเด็ด! ที่ร้านปั๋นใจ๋ จ.แพร่ กันหน่อยดีกว่า

Review by: