รวม 3 สุกี้ เชียงใหม่ อร่อยจริง ไม่ปักหมุดคือพลาด

3787
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เชียงใหม่เป็นเมืองเเห่งสุกี้ มีร้านเด็ด ร้านอร่อยให้เพื่อนๆ ได้ลองไปกินกันอีกเพียบ บอกเลยว่าแต่ละร้านที่คัดมานั้นเด็ดจริง ตามไปกินคือไม่มีผิดหวังจะมีร้านไหนบ้างตามมาดูกันได้เลย


รวม 3 สุกี้ เชียงใหม่ อร่อยจริง ไม่ปักหมุดคือพลาด


สุกี้ช้างเผือก, ตลาดช้างเผือก

สุกี้ช้างเผือก ด้วยเทคนิคการทำอาหารที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ส่งผลให้ร้านสุกี้ช้างเผือกยังคงเป็นหนึ่งในร้านอาหาร Street Food สุดฮิตที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มากว่า 3 ทศวรรษ โดยมีเมนูเด็ดคือสุกี้แห้งมีจุดเด่นสำคัญคือ ผักที่สดกรอบ หมูที่นุ่มละมุนลิ้น และกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เกิดจากการคั่วในกระทะด้วยอุณหภูมิไฟที่เหมาะสม ส่งผลให้ใครก็ตามที่เมื่อได้ลองชิมในครั้งแรกก็มักจะมีครั้งที่สองตามมาเสมอ

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai


Q.Q สุกี้ล้อโต, หลัง มช.

Q.Q สุกี้ล้อโต ร้านสุกี้เจ้าดังหลัง มช. ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี สูตรของทางร้านคิดค้นขึ้นเองมาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร เมนูของที่ร้านจะมีสุกี้แห้งและสุกี้น้ำ แต่ถ้าให้แนะนำตัวพระเอกของร้านเลย จะเป็นสุกี้เเห้ง เสิร์ฟมาเเบบจุ้ยซี่ รสชาติเข้มข้นมีความครีมมี่นิดๆ ใครได้ลองก็ต้องติดใจ ร้านจะเป็นสตรีทฟู้ดที่ตั้งอยู่ริมถนนหลัง มช. บรรยากาศชิลล์ๆ ฟีลร้านอาหารโลคอลอย่างแท้จริง เอาเป็นว่าใครปักหมุดตามมาชิมรับประกันความอร่อยไม่มีผิดหวังแน่นอน

"Suki-Chiang-Mai<br

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

  • ที่อยู่: ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (สตรีทฟู้ดหลัง มช.)
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/Xives8aJnMUk2Xxk7
  • เบอร์โทร: 081 153 2533
  • เวลาเปิดปิดเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 18.00-22.30 .(หยุดทุกวันที่ 25)
  • Facebook: Q.Q สุกี้ล้อโต

ติ๋มสุกี้จานร้อน, วัดเกต

ติ๋มสุกี้จานร้อน สุกี้ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับกระทะร้อน ทำให้อาหารดูน่ากินเป็นพิเศษ และเรื่องรสชาตินั้นไม่เป็นสองรองใคร ซอสสุกี้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม วุ้นเส้นที่ผัดมาในจานก็เหนียวหนึบหนับ หมูก็นุ่มสุดๆ บอกเลยว่าเป็นร้านที่พาใครมากินก็ชอบทั้งนั้นเลย

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

Suki-Chiang-Mai

  • ที่อยู่: 190 ถ.บำรุงราษฏร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/ZuRWMnJYhCMZzMWk9
  • เบอร์โทร: 081 807 7394
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.30-20.30 น. (หยุดทุกต้นเดือน/กลางเดือน)

จบกันไปเเล้วหลังจากพาไปกินสุกี้อร่อยๆ เจ้าดังในเชียงใหม่ หากใครกินยังไม่จุใจอยากกินของอร่อยในเชียงใหม่ต่อ เเนะนำให้ไปที่ เชียงใหม่ 1 วันไปไหนดี ?  กินเที่ยวในเมืองกันจนเบื่อเเล้ว หากใครอยากไปพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติแนะนำให้ไปต่อกันที่ 10 ที่เที่ยวแม่แตง เชียงใหม่ หนีความวุ่นวายไปพักใจกับธรรมชาติ

Review by: