เดินชิลล์ 4 ย่าน เช็คอินเชียงใหม่

295
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เชียงใหม่ เป็นเมืองที่บรรยากาศดีและเต็มไปด้วยสถานที่สวยๆ อยู่มากมาย วันนี้กินดีอยู่เหนือจะพาไปเดินชิลล์ 4 ย่านที่ถ่ายรูป รับรองว่าต้องได้รูปสวยๆ ชิคๆ ไว้ให้ลงอวดลงโซเชี่ยลเช็คอินให้รู้ ว่าถึงเชียงใหม่แล้วจ้า! จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย


เดินชิลล์ 4 ย่าน เช็คอินเชียงใหม่


ย่านนิมมาน, เชียงใหม่

ย่านนิมมาน เป็นย่านที่ถ้ามาเชียงใหม่แล้วต้องห้ามพลาดที่จะเช็คอิน! เพราะเป็นแหล่งรวมอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ร้านของฝาก คาเฟ่หลากหลายสไตล์ หรือร้านนั่งชิลล์กลางคืน เหมาะสำหรับถ่ายรูปลงชิคๆ และนอกจากนี้ย่านนนิมานยังจัดกิจกรรมทุกเทศกาลทำให้เป็นย่านที่มีความคึกคัก บอกเลยว่า ย่านนิมานใครมาก็ต้องได้รูปสวยๆ กลับไปอย่างแน่นอน สายคอนเทนต์ไม่ควรพลาด

  • ที่อยู่: ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/n7DS2Cav7rcnt8Ms8
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

ย่านท่าแพ, เชียงใหม่

ย่านท่าแพ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ห้ามพลาด คงหนีไม่พ้นประตูท่าแพ จุดถ่ายรูปเช็คอินสุดฮอตฮิตที่ถ้าใครไม่มา ก็เหมือนยังมาไม่ถึงเชียงใหม่ เพราะเอกลักษณ์ของย่านท่าแพคือ กำแพงที่เป็นสถาปัตยกรรมที่ดูเก่าแก่และสวยงาม ใครเห็นก็รู้ได้ทันทีเลยว่า “ที่นี่เชียงใหม่” ถ่ายรูปคู่กำแพงแบบชิคๆ ยิ่งถ่ายตอนแสงยามเย็น แถมมีนกพิราบเป็นพร็อพ บอกเลยว่า ได้ความประทับใจอย่างแน่นอน

  • ที่อยู่: ถ.ท่าแพ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/cxQWfX9jt18RxyLw6

ย่านหลังมอ, เชียงใหม่

ย่านหลังมอ เป็นขวัญใจเด็กมช. แทบทุกคน เพราะนอกจากจะเป็นย่านที่มีครบไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ ร้านนั่งชิลล์ หรือร้านอาหารที่มีอย่างหลากหลายให้เลือกแล้ว ราคายังเป็นกันเองอีกด้วย ทำให้เป็นอีกจุดที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต้องมาเช็คอินย่านนนี้ ใครมาเชียงใหม่ก็ต้องแวะชิมอาหารย่านหลังมอ บอกเลยว่าแฮปปี้สุดๆ


ย่านช้างม่อย, เชียงใหม่

ย่านช้างม่อย เป็นย่านที่เต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านอาหารอร่อย ใครไปย่านนี้ก็มีมุมสวยๆให้ถ่ายแน่นอน อย่าง “ร้านหวายน้ำผึ้ง” จุดเช็คอินที่ใครๆก็ต้องเคยเห็น ถูกใจสายวินเทจแน่นอน เพราะถ่ายออกมาแล้วเก๋สุดๆ เห็นถึงความเป็นเชียงใหม่แต้ๆเจ้า

  • ที่อยู่: ถ.ช้างม่อย ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/tF4msxrzetR4Nqi39

 


เป็นกันอย่างไรบ้างกับ เดินชิลล์ 4 ย่าน เช็คอินเชียงใหม่ สำหรับใครเดินครบทุกที่แล้ว ก็แวะทำบุญขอพรสักที่ ขอพรความรักกับ 6 วัดเชียงใหม่ที่คนโสดห้ามพลาด เข้าวัดแล้ว ก็คงเหนื่อย กินอะไรระหว่างทางที่ ร้านปิ้งย่างข้างทาง 6 ร้าน ตำนานเชียงใหม่ อิ่มอร่อยตลอดทั้งวัน

Review by:

Tags: