สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่เช็คอินสุดฮิต

174
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ ที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่เช็คอินสุดฮิตที่ใครๆ ก็ต้องไปสักครั้ง บรรยากาศดีให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ไม่ว่าจะถ่ายรูปชิคๆ เดินเล่นสุดชิลล์ หรือจะนั่งพักผ่อนสบายๆ ก็ฟินไม่แพ้กัน จะสวยแค่ไหน ไปดูกันเลย


สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่เช็คอินสุดฮิต


สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ หรืออีกชื่อคือ สวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสวนสาธารณะเปิดใหม่ของเชียงใหม่ ที่ให้บรรยากาศคล้ายอ่างแก้ว มช. เป็นสถานที่สำหรับใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่วิ่งออกกำลังกาย นั่งปิกนิก หรือจะพาน้องหมาหรือสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นก็ได้ เพราะบริเวณสวนสาธารณะมีพื้นที่กว้างขวางมาก ทำให้ผู้คนต่างก็มาใช้พื้นที่กันอย่างมากมาย

บริเวณสวนสาธารณะมีหลายมุมให้เราได้เลือกใช้บริการ มีมุมที่มีลำธารเล็กๆ ไหลผ่าน กั้นด้วยรั้วสีขาวเล็กๆ ยิ่งทำให้ได้บรรยากาศเหมือนต่างประเทศ

จุดเด่นของสวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่คือ จุดถ่ายรูปที่มีหลายมุมให้เลือกถ่าย โดยเฉพาะมุมดอกไม้ ที่มีสะพานเล็กๆ ให้ข้าม บอกเลยว่ายิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้ดอกไม้เบ่งบานสีสดกำลังสวย ถ่ายรูปกับแสงยามเย็น บอกเลยว่าสวยสุดๆ

นอกจากจะมีวิวธรรมชาติแล้ว ก็มีวิวแม่น้ำให้เราได้ชมด้วย บรรยากาศเย็นๆ เดินสูดโอโซนชั้นดีได้แบบเต็มปอด

สำหรับใครที่กำลังหาที่พักผ่อน หรือหาที่ออกกำลังกาย สวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่ดี ที่บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะของจริงสวยตรงปกมาก โดยเฉพาะหน้าฝนแบบนี้ที่หญ้าเขียวชอุ่มมองแล้วสบายตา จะมายามเช้าหรือยามเย็น แสงแดดอ่อนๆ ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ บอกเลยว่าสวยจนต้องไปซ้ำ ใครไม่อยากตกกระแสบอกเลยว่าห้ามพลาด!

  • ที่อยู่: ถ. รอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/Fwbd6QCUzcM5pZs68
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน 24 ชม.

เป็นอย่างไรบ้างกับสวนสาธารณะ อบจ.เชียงใหม่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่เช็คอินสุดฮิต บรรยากาศดีได้ฟีลต่างประเทศสุดๆ ไปเติมพลังท้องกันต่อได้ที่ รวม 5 ร้านดังเชียงใหม่ ใน TikTok รีวิวแน่น คนแห่ไปเช็คอิน! ไปเที่ยวชิลล์ๆ กันต่อที่ ปักหมุด 5 ที่เที่ยวใกล้เมือง เที่ยวชิลล์ๆ ไม่ต้องค้างคืน

Review by: