ภูทองแคมป์ ที่พักภูชี้ฟ้า เชียงราย แคมป์ปิ้งสัมผัสอากาศเย็น วิวธรรมชาติสุดสวย

1619
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หลายคนวางแพลนมาเที่ยวเชียงรายช่วงหน้าหนาว ต้องมีภูชี้ฟ้าไว้ในลิสต์อย่างแน่นอน และเพื่อให้ได้สัมผัสอากาศเย็นแบบจัดเต็มก็ต้องนอนพักสักคืนชาร์จร่างกายท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามในที่พักสบายๆ วิวสวย ให้จุใจกันบ้าง วันนี้กินดีอยู่เหนือมีที่พักภูชี้ฟ้ามาแนะนำให้ทุกคนได้มาพักผ่อนในบรรยากาศแคมป์ปิ้งสัมผัสอากาศเย็นให้ฟินแบบสุดขีดกับ ภูทองแคมป์ ที่พักภูชี้ฟ้า เชียงราย


ภูทองแคมป์ ที่พักภูชี้ฟ้า เชียงราย แคมป์ปิ้งสัมผัสอากาศเย็น วิวธรรมชาติสุดสวย


ภูทองแคมป์ ที่พักภูชี้ฟ้า เชียงราย ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งในบรรยากาศสุดกรีน ที่พักที่ตั้งอยู่บนเนินเขา มองเห็นวิวธรรมชาติอันเขียวขจีได้แบบพาโนรามา อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี ด้านหลังที่พักติดภูเขามีต้นไม้ใหญ่เรียงราย ด้านหน้าเป็นวิวภูเขาโล่งๆ มีลมพัดตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป็นโลเคชั่นที่ดีสุดๆ เหมาะที่จะมาพักผ่อนสบายๆ รับลมหนาวเป็นที่สุด

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ที่พักที่นี่แบ่งเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นเต็นท์โดมใสที่อยู่บนเนินเขาด้านบนของที่พัก และโซนที่ 2 เป็นเต็นท์กระโจมที่อยู่บนเนินเขาด้านล่างของที่พัก ตั้งลดหลั่นกันไป ทำให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้ทุกหลัง

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

เริ่มกันที่โซนแรก เต็นท์โดมใส ตั้งอยู่บนเนินเขาด้านบนสุดของที่พักมีทั้งหมด 10 หลังด้วยกัน สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบเต็มตาตั้งแต่อยู่ในเต็นท์ และมีระเบียงให้ออกไปนั่งชิลล์ชมวิวสัมผัสอากาศเย็นๆ ภายในเต็นท์รองรับผู้เข้าพัก 2 คนได้อย่างสบายไม่อึดอัด มีเตียงขนาดใหญ่มาพร้อมกับชุดเครื่องนอนหนาๆ มีห้องน้ำส่วนตัวที่อยู่บริเวณด้านนอกเต็นท์ให้ทุกหลัง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ไม่ว่าจะเป็น น้ำเปล่า ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู แถมไม่ต้องกลัวหนาวเพราะมีเครื่องทำน้ำอุ่นให้ด้วย

ภูทองแคมป์

ชุดเครื่องนอนครบครัน

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

มีระเบียงที่สามารถไปชมวิวธรรมชาติได้แบบจุใจ

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ภายในห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ไม่ต้องกลัวหนาวกันเลย

ภูทองแคมป์

มากันที่โซนที่ 2 เต็นท์กระโจม ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาด้านล่างมีทั้งหมด 10 หลัง เต็นท์กระโจมที่ให้ความรู้สึกเหมือนมาแคมป์ปิ้งสัมผัสอากาศเย็นกลางหุบเขา ภายในเต็นท์มีฟูก 2 หลัง มีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้เข้าพัก 2-3 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่นเดียวกับเต็นท์โดมใส ส่วนพื้นที่ตรงหน้าเต็นท์จะปูด้วยหญ้าเทียมสีเขียว มาพร้อมกับชุดโต๊ะและเก้าอี้ให้สำหรับนั่งชิลล์ชมวิวธรรมชาติแบบใกล้ชิด มีห้องน้ำส่วนตัวมาให้ทุกหลังอยู่บริเวณด้านข้างเต็นท์ มีเครื่องทำน้ำอุ่นมาให้ไม่ต้องกลัวหนาว ส่วนเครื่องปรับอากาศและพัดลมทางที่พักไม่ได้มีให้ เพราะอากาศที่นี่เย็นสบายตลอดทั้งปี 

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ตื่นมาพร้อมชมวิวธรรมชาติสวยๆ ได้เลยทันที

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

มุมระเบียงหน้าเต็นท์มีชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งชิลล์ชมวิวธรรมชาติได้แบบเพลินๆ

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

นอกจากนี้บริเวณรอบๆ ที่พักยังมีแปลงดอกไม้สีสันสดใส ซุ้มรังนกรูปหัวใจ ชิงช้า ป้ายเช็คอิน ให้ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศสุดร่มรื่น รับรองว่าได้รูปสวยๆ กลับไปกันทุกคนแน่นอน หรือจะเดินเล่นชมวิวสวยๆ ก็สบายใจสบายตาสุดๆ 

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ถ่ายรูปกับฉากหลังที่เป็นวิวภูเขาพร้อมแสงอาทิตย์ยามเย็นก็สวยอีกแบบ

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

เดินเล่นกันไปสักพักก็ถึงเวลาของอาหารเย็น และถ้าจะให้เข้ากับบรรยากาศต้องไม่พลาดที่จะสั่ง หมูกระทะ มากินแบบฟินๆ ที่สามารถสั่งมากินได้ถึงหน้าที่พัก ชุดหมูกระทะที่ให้หมูมาแบบจัดเต็ม พร้อมกับเหล่าลูกชิ้นต่างๆ และเช็ตผัก ให้มาแบบปริมาณเยอะ สามารถกินได้ 3-4 คน ราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ หรือใครอยากจะกินแบบเบาๆ ก็สามารถสั่งอาหารตามสั่งมากินได้

ภูทองแคมป์

ให้หมูมาแบบปริมาณเยอะจัดเต็มสุดๆ

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

นั่งกินหมูกระทะฟินๆ ท่ามกลางธรรมชาติเป็นอะไรที่ดีต่อใจสุดๆ

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

บรรยากาศตอนกลางคืนสวยและเงียบสงบสุดๆ ยิ่งดึกก็ยิ่งหนาวอากาศตอนกลางคืนของที่นี่นั้นอุณหภูมิจะลดต่ำกว่า 20 องศา และยิ่งหน้าหนาวอุณหภูมิก็ยิ่งลดลงไปอีกจนเหลือเลขตัวเดียว ใครที่กลัวหนาวแนะนำให้เตรียมเสื้อกันหนาวมาไว้ได้เลย

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ตื่นเช้ามารับลมหนาว ชมทะเลหมอกหน้าที่พักกันได้แบบเต็มๆ หรือจะออกไปเดินเล่นชิลล์ๆ รอบที่พักสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางสายหมอกให้สดชื่นต้อนรับกับเช้าวันใหม่ ได้สัมผัสกับความเย็นและความสวยงามของธรรมชาติกันแบบเต็มๆ

ภูทองแคมป์

ตื่นเช้ามาชมทะเลหมอกสวยๆ หน้าที่พัก

ภูทองแคมป์

เดินเล่นชิลล์ๆ รอบที่พัก สูดอากาศบริสุทธิ์ รับลมหนาวยามเช้า

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์และส่วนใครที่อยากจะชมความสวยงามของภูชี้ฟ้า ทางภูทองแคมป์ก็มีบริการรถรับส่งขึ้นไปภูชี้ฟ้า ที่เดินทางไม่ไกลเพียง 3 กิโลเมตรจากที่พักเท่านั้น โดยรถรอบแรกนั้นเริ่มตั้งแต่ 05.00 . รับส่งราคาคนละ 60 บาท

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ส่วนอาหารเช้าทางที่พักพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่ 07.00-09.00 . มีข้าวต้มทรงเครื่องที่ให้เครื่องมาแบบแน่นๆ ทั้งหมู เห็ดหอม และแครอท กินข้าวต้มร้อนๆ ในตอนเช้าคือดีมากๆ และยังมีปาท่องโก๋ ชิ้นพอดีคำที่ทอดมาแบบกรอบๆ ยิ่งกินคู่กับสังขยาใบเตยหอมๆ ยิ่งเข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ยังมีกาแฟ โอวัลติน และชาร้อน

ภูทองแคมป์

กินอาหารเช้าพร้อมกับนั่งชิลล์ชมวิวธรรมชาติเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

ในส่วนของ ปาท่องโก๋ กาแฟ โอวัลติน และชาตักได้แบบไม่อั้น

ภูทองแคมป์

ใครที่มองหาที่พักภูชี้ฟ้า ต้องไม่พลาดที่จะมาพักที่ ภูทองแคมป์ ที่พักในบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะกับการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมชมวิวสวย สัมผัสกับอากาศเย็นได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ชวนแก๊งเพื่อนมาแคมป์ปิ้ง หรือพาครอบครัวมาพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติสุดฟินก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

ภูทองแคมป์

ภูทองแคมป์

  • ที่อยู่: 122 .24 .ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/T3LFwA5A6tcv12pZ6
  • เบอร์โทร: 065 485 7827, 093 315 3374
  • ราคา: เดือนกุมภาพันธ์สิงหาคม ราคา 1,700 บาท/2 คน/คืน
    เดือนกันยายน ราคา 1,800 บาท/2 คน/คืน
    เดือนตุลาคม ราคา 2,000 บาท/2 คน/คืน
    เดือนพฤศจิกายน ราคา 2,200 บาท/2 คน/คืน
    เดือนธันวาคม-3 มกราคม ราคา 2,500 บาท/2 คน/คืน
    ช่วง 4-31 มกราคม ราคา 2,000 บาท/2 คน/คืน
    ** ราคารวมอาหารเช้า
    ** ที่นอนเสริม 500 บาท
    ** เด็กอายุ 1-3 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย
    ** เด็กอายุ 4-7 ปี มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม 200 บาท/คน/คืน (ไม่มีที่นอนเสริม)
    ** บริการรถรับส่งชมพระอาทิตย์ขึ้นภูชี้ฟ้า 60 บาท/คน
  • Facebookภูทองแคมป์ Phuthong Camp
  • Line: phuthong0654857827

พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกับ ภูทองแคมป์ กันแล้วไปทำบุญกันต่อกับ ปักหมุด 5 วัดสวยเชียงราย สุด Unseen ได้บุญด้วย ได้รูปด้วย!! และไปเที่ยวคาเฟ่กันต่อกับ คาเฟ่บ้านไม้สไตล์มินิมอล ที่ อ้าย : AY .เชียงราย ปิดท้ายด้วยการไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆ ที่ฟาร์มแกะบรรยากาศดีอย่าง Akha Farmville เชียงราย ฟาร์มแกะบรรยากาศดี เหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์

Review by: