7 ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ห้ามพลาด หลากหลายสไตล์

5142
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเช้าในเชียงใหม่ กินดีอยู่เหนือขอแนะนำ 7 ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ห้ามพลาด หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะมื้อเช้าหรือมื้อสายก็เลือกอร่อยได้ เริ่มวันใหม่ด้วยมื้อสุดพิเศษในบรรยากาศร้านสุดอบอุ่น ไม่รอช้าตามไปกันได้เลย


7 ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่
ห้ามพลาด หลากหลายสไตล์


Kati Breakfast & Brunch, ศรีภูมิ เชียงใหม่

Kati Breakfast & Brunch กะทิ ร้านอาหารเช้าใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ร้านตกแต่งด้วยสีเขียวเป็นหลักควบคู่ไปกับสีไม้โอ๊คดำเข้ม ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแต่สัมผัสได้ถึงคุณภาพตั้งแต่ interior ไปจนถึงรสชาติของอาหาร และเป็นร้านที่ทำเบเกอร์รี่เองด้วยนะ เช่น ขนมปัง กลาโนล่า และไอศกรีม เรียกได้ว่ามั่นใจเรื่องของคุณภาพของอาหารได้เลย เมนูแนะนำ Kati French Toast ขนมปังโฮมเมดที่ย่างเนยมาแบบหอมๆ สอดไส้ด้วยแยมมิกซ์เบอร์รี่ เสิร์ฟคู่กับผลไม้นานาชนิด และราดด้วยตัวโคโคนัทซอส รสชาติหวานมัน หอมน้ำตาลมะพร้าว อร่อยเข้ากันสุดๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเหนือสุดครีเอทอย่าง เหนือข้าวผัด ข้าวผัดไส้อั่วที่เสิร์ฟพร้อมน้ำพริกหนุ่มและผักย่าง บอกเลยว่าอร่อยมาก แถมยังนำเสนอความเป็นเหนือให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ห้ามพลาดกับร้าน Kati Breakfast & Brunch เลย

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.ราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/gwLiVpiT1sU9o3Tj9
  • เบอร์โทร: 083 841 3496
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07.30-17.00 น.
  • Facebook: Kati Breakfast & Brunch
  • เมนูแนะนำ: Kati French Toast 219 บาท, PBB pizza bagel burger 195 บาท, Berry Me Pancake 279 บาท, Grains & Friend Salad 195 บาท, Fish & Shrimp tomato spaghetti 210 บาท, เหนือข้าวผัด 179 บาท, Mango Smoothie 95 บาท, Watermelon Smoothie 95 บาท, ลาเต้ร้อน 80 บาท

KLAY CAFE, นิมมาน เชียงใหม่

KLAY CAFE คลายคาเฟ่ ร้าน Breakfast & Brunch ย่านนิมมาน เชียงใหม่ บรรยากาศสวนสุดน่ารัก เน้นตกแต่งร้านด้วยโทนสีอบอุ่น สบายตา เสิร์ฟอาหารเช้าแบบเรียบง่ายในสไตล์ฝรั่ง ซิกเนเจอร์ของร้านจะเป็นขนมปังโฮมเมดที่ทางร้านทำเอง เมนูแนะนำ Big Breakfast ที่เสิร์ฟขนมปังโฮมเมดแผ่นใหญ่เนื้อนุ่มมาพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสศรีราชาเมโย บอกเลยว่าอิ่มอร่อยแบบจัดเต็ม หรือจะเป็นเมนูเบาๆ อย่าง Granola Bowl ก็อิ่มแบบพอดีในมื้อเช้า และยังมีเมนูที่ทำจากข้าวบือโปะโละของชาวปกาเกอะญอ เมนู PASTA เมนู SALAD และเมนูเครื่องดื่มให้เลือกอีกเพียบ เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ บรรยากาศสบายๆ ต้องปักหมุดมาที่ KLAY CAFE เลย

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ถ.นิมมานเหมินท์ ซ.5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/f4w3LTx5BXUvLuok7
  • เบอร์โทร: 065 458 3565
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันพฤหัสบดี-วันอังคาร ตั้งแต่ 08.30-17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
  • Facebook: KLĀY cafe
  • เมนูแนะนำ: Big Breakfast 220 บาท, French Toast 200 บาท, Granola Bowl 160 บาท, Dried Chilli Bacon Spaghetti 180 บาท, Strawberry Milkshake 130 บาท, O-ROSE (Cold Pressed Juice) 90 บาท, Latte hot 70 บาท

อรุณสวัสดิ์, ช้างเผือก เชียงใหม่

อรุณสวัสดิ์ ร้านอาหารเช้าย่านมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ บ้าน 2 ชั้น ที่ปรับปรุงให้เป็นคาเฟ่ เน้นตกแต่งด้วยไม้ ให้อารมณ์ย้อนยุค สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม มีเมนูอาหารเช้าให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้มแห้ง ไข่กระทะ ขนมจีบหมู ขนมปัง และเครื่องดื่ม มีให้เลือกนั่งทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเช้าแบบเรียบง่าย บรรยากาศสบายๆ ต้องปักหมุดมาที่นี่เลย

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

  • ที่อยู่: 5/1 ซ.กุลวงศ์อุทิศ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (ใกล้ ม.ราชภัฏเชียงใหม่)
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/pDP5WkzEJsqGPrmy9
  • เบอร์โทร: 087 788 8944
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันศุกร์-วันพุธ ตั้งแต่ 06.30-15.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัสบดี)
  • Facebookอรุณสวัสดิ์ • Aroonswad
  • เมนูแนะนำ: ข้าวต้มแห้ง 50 บาท, ไข่กระทะ 55 บาท, ABF Set 2 85 บาท, ขนมจีบหมู 45 บาท, โยเกิร์ต+กราโนลา 65 บาท, ขนมปังนึ่ง+สังขยา 45 บาท, เซ็ตอรุณสวัสดิ์ 65 บาท, มะพร้าวนมสด 65 บาท, ชาไทย 55 บาท, อเมริกาโน 60 บาท

โกเผือกโกดำ, เจ็ดยอด เชียงใหม่

โกเผือกโกดำ ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่สุดฮิต ในแต่ละวันจะแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มารอต่อคิวกินมื้อเช้ากันที่ร้านแห่งนี้ เมนูอาหารของร้านโกเผือกโกดำเป็นเมนูอาหารเช้าแบบง่ายๆ อย่าง ไข่กระทะ ก๋วยจั๊บญวณ ข้าวต้ม ไข่ลวก ขนมปัง และเครื่องดื่มทั้งชา กาแฟ น้ำสมุนไพร เมนูซิกเนเจอร์ของร้านก็คือ ขนมปังสังขยา 4 สี ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่ง เป็นเมนูที่ถ่ายรูปเช็คอินเก๋ๆ ลงโซเชียลได้อีกด้วย ตัวขนมปังมีให้เลือกทั้งแบบนึ่งและแบบปิ้ง ตัวร้านเป็นร้านเล็กๆ น่ารักๆ เน้นตกแต่งด้วยไม้ บรรยากาศดี นั่งชิลล์กินอาหารเช้าได้แบบเพลินๆ ใครอยากกินอาหารเช้าพร้อมกับถ่ายรูปสุดชิคไว้อวดเพื่อนๆ มาร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

  • ที่อยู่: ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ (หลังโรงแรมฮอลิเดย์การ์เด้น)
  • พิกัดhttps://goo.gl/maps/SmDKqd1UtoDfUkhA8
  • เบอร์โทร: 065 662 2391
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันพุธ-วันจันทร์ ตั้งเเต่ 07.30-14.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
  • Facebook: โกเผือกโกดำ l GopuekGodum

เก้าคาเฟ่, นิมมาน เชียงใหม่

เก้าคาเฟ่ ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ ตกแต่งร้านในสไตล์ล้านนาสมัยใหม่ มีครบทั้งอาหารเช้า เครื่องดื่ม และของหวาน เมนูอาหารเช้าตัวเด็ดประจำร้านต้องยกให้กับ ข้าวต้มแห้ง ที่รสชาติอร่อยกลมกล่อม มีให้เลือกหลากหลายหน้าไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้มแห้งหมูรวม ข้าวต้มแห้งหมูเด้งล้วน ข้าวต้มแห้งหมูย่าง ข้าวต้มแห้งไก่ย่าง ข้าวต้มแห้งปลากะพง ข้าวต้มแห้งไส้อั่ว และข้าวต้มแห้งเจียงใหม่ ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ห้ามพลาดกับร้าน เก้าคาเฟ่ เลย

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่


โกปี๊, นิมมาน เชียงใหม่

โกปี๊ ร้านอาหารเช้าย่านนิมมาน เชียงใหม่ ตกแต่งร้านในสไตล์จีน มีให้เลือกนั่งทั้งโซนห้องแอร์และโซนเอาท์ดอร์ มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Breakfast ไข่กระทะ ก๋วยจั๊บญวณ ข้าวต้มแห้ง ข้าวต้มน้ำ ขนมปัง นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารกลางวันอย่าง ข้าวหน้าไก่ และก๋วยเตี๋ยวหลอดทรงเครื่องอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหามื้อเช้าหรือมื้อกลางวันมาฝากท้องกันที่ โกปี๊ ได้เลย

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่


ใต้ถุนบ้าน, ช้างม่อย เชียงใหม่

ใต้ถุนบ้าน ร้านอาหารเช้าสุดชิคย่านช้างม่อย เชียงใหม่ ร้านนี้เรียกว่าเป็นร้านยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติ ตัวร้านถูกปรับปรุงจากบ้านไม้เก่าๆ ให้ดูมินิมอลและร่วมสมัย และใช้พื้นที่ใต้ถุนบ้านเป็นโซนร้านอาหาร เมนูแนะนำ ขนมปังไข่ชีส ขนมปังย่างเนยมาแบบหอมๆ ด้านในจะสอดไส้ไข่และชีส กินคู่กับซอสมะเขือเทศหรือซอสพริก บอกเลยว่าอร่อยเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานที่ไม่ควรพลาดอย่าง ขนมปังนึ่งสังขยา ใครที่ชอบร้านอาหารเช้าคลาสสิคผสมความมินิมอล ต้องมาปักหมุดร้านนี้ให้ได้เลย

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่

ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่


เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 7 ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ ที่กินดีอยู่เหนือนำมาฝากกันในวันนี้ ถ้าถูกใจก็ปักหมุดตามไปกันได้เลย ส่วนใครที่หิวดึกต้องตามไปที่ รวมตลาดกลางคืนเชียงใหม่ ช้อปกระจายเอาใจคนหิวดึก เอาใจสายเที่ยวกันต่อกับ รวม 7 หมู่บ้านเชียงใหม่ น่าเที่ยว นอนฟังเสียงฝน และใครที่กำลังมองหาของฝากแนะนำให้ไปกันที่ 8 พิกัด ตลาดขายของฝากเชียงใหม่ ของกิน ของใช้ มีครบช้อปได้จุใจ

Review by: