KLAY CAFE ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศอบอุ่น

1997
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

KLAY CAFE คาเฟ่อาหารเช้าเปิดใหม่ ย่านนิมมาน เชียงใหม่ เสิร์ฟอาหารเช้าแบบเรียบง่ายให้ทุกคนได้สัมผัสถึงรสชาติของอาหารอย่างแท้จริง บรรยากาศร้านอบอุ่นเป็นกันเอง เหมือนได้นั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน เหมาะที่จะมากินทั้งมื้อเช้าและมื้อสายแบบชิลล์ๆ ไม่รอช้าตามไปดูรีวิวฉบับเต็มกันได้เลย


KLAY CAFE ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศอบอุ่น


KLAY CAFE คลายคาเฟ่ ร้านอาหารเช้าเชียงใหม่ เปิดใหม่ย่านนิมมาน บรรยากาศอบอุ่น เสิร์ฟอาหารเช้าแบบเรียบง่ายในสไตล์ฝรั่ง ทางร้านเน้นปรุงรสชาติให้น้อยที่สุดเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงรสชาติที่แท้จริงของอาหาร พิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบ ทำขนมปัง น้ำเชื่อมโฮมเมด ใช้ผลิตภัณฑ์นมจากฟาร์มเชียงใหม่ และใช้ข้าวบือโปะโละของชาวปกาเกอะญอที่มีรสชาติหวานอ่อนๆ ให้สัมผัสที่นุ่มหนึบ ในการทำเมนูข้าว

KLAY CAFE

KLAY CAFE

KLAY CAFE

KLAY CAFE ตกแต่งร้านด้วยโทนสีสบายตา แซมด้วยต้นไม้สีเขียว เน้นใช้แสงจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้นั่งกินข้าวที่บ้าน ไม่ว่ามุมไหนก็น่ารัก ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลได้ทุกมุม

KLAY CAFE

KLAY CAFE

หน้าร้านเป็นบรรยากาศสวนสบายๆ ร่มรื่น เหมาะที่จะนั่งกินอาหารชิลล์ๆ เสพบรรยากาศเป็นที่สุด

KLAY CAFE

KLAY CAFE

เริ่มกันที่เมนู Big Breakfast ขนมปังโฮมเมดแผ่นใหญ่เนื้อนุ่มเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสศรีราชาเมโย เป็นมื้อเช้าที่อร่อยแบบจัดเต็ม ราคา 220 บาท

KLAY CAFE

KLAY CAFE

เมนูถัดมา French Toast ราคา 200 บาท ขนมปังโฮมเมดชุปด้วยไข่เสิร์ฟมาพร้อมผลไม้และเมเปิ้ลไซรัป ขนมปังนุ่มๆ ราดด้วยเมเปิ้ลไซรัปแบบฉ่ำๆ มีความเปรี้ยวหวานจากผลไม้ อร่อยเข้ากันมาก

KLAY CAFE

KLAY CAFE

ส่วนใครอยากกินเป็นเมนูเบาๆ แนะนำเมนู Granola Bowl โยเกิร์ต ผลไม้ และกราโนล่า เมนูเพื่อสุขภาพที่อิ่มอร่อยสบายท้อง ราคา 160 บาท

KLAY CAFE

KLAY CAFE

มื้อสายอยากกินเมนูที่หนักขึ้นมาหน่อย แนะนำ Dried Chilli Bacon Spaghetti เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มผัดกับเบคอนและพริกแห้ง รสชาติอร่อย ราคา 180 บาท

KLAY CAFE

มาต่อกันที่เมนูเครื่องดื่มอย่าง Strawberry Milkshake รสชาติหวานอมเปรี้ยว ราคา 130 บาท

KLAY CAFE

และเมนู O-ROSE (Cold Pressed Juice) น้ำผลไม้สกัดเย็นที่มีส่วนผสมของสับปะรด ส้ม ฝรั่ง บีทรูท และมินท์ ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ราคา 90 บาท

KLAY CAFE

ปิดท้ายกันด้วยเมนู Hot Latte กาแฟรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม มีกลิ่นหอมละมุนจากนมและฟองนมนุ่มๆ ราคา 70 บาท

KLAY CAFE

KLAY CAFE ยังมีผลิตภัณฑ์แฮนด์เมด น้ำมันหอมระเหย เทียนหอม ครีมทามือ และอีกหลายอย่างให้เลือกช้อป

KLAY CAFE

ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้าหรือมื้อสายฝากท้องไว้กับ KLAY CAFE รับรองว่าต้องประทับใจทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศร้านสุดอบอุ่น จนต้องกลับมาอีกครั้งแน่นอน

KLAY CAFE

  • ที่อยู่: ถ.นิมมานเหมินท์ ซ.5 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/f4w3LTx5BXUvLuok7
  • เบอร์โทร: 065 458 3565
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดวันพฤหัสบดี-วันอังคาร ตั้งแต่ 08.30-17.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
  • Facebook: KLĀY cafe
  • เมนูแนะนำ: Big Breakfast 220 บาท, French Toast 200 บาท, Granola Bowl 160 บาท, Dried Chilli Bacon Spaghetti 180 บาท, Strawberry Milkshake 130 บาท, O-ROSE (Cold Pressed Juice) 90 บาท, Hot Latte 70 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ KLAY CAFE ร้านอาหารเช้า เชียงใหม่ คาเฟ่เปิดใหม่ สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศอบอุ่น ที่กินดีอยู่เหนือแนะนำวันนี้ ถ้าถูกใจอย่าลืมตามไปอร่อยกันได้นะ เติมพลังกับมื้อเช้ากันแล้วไปเที่ยวกันต่อกับ คลองแม่ข่า เชียงใหม่ โฉมใหม่ เหมือนเดินริมคลองที่ประเทศญี่ปุ่น และ รับลม ชมฝูงแกะที่ ลานเนินนุ่ม แม่ริม โลเคชั่นเช็คอินถ่ายรูปชิลล์ๆ ในเชียงใหม่ ปิดท้ายด้วย 6 จุดถ่ายรูปเช็คอินคูเมืองเชียงใหม่ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง

Review by: