ราชรสติ่มซำ เจ้าดังจากกระบี่ ยกความอร่อยไว้ที่ร้านชาตรามือไดร์ฟทรู เชียงใหม่

1483
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่กำลังมองหาร้านของกินอร่อยอิ่มคุ้มอยู่ วันนี้กินดีอยู่เหนือขอแนะนำ ราชรสติ่มซำ เจ้าดังจากกระบี่ ยกความอร่อยไว้ที่ร้านชาตรามือไดร์ฟทรู เชียงใหม่ บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ติ่มซำที่อร่อย แต่เป็นมากกว่าร้านติ่มซำที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์เฉพาะตัว เราตามไปชมความอร่อยกันเลย


ราชรสติ่มซำ เจ้าดังจากกระบี่ ยกความอร่อยไว้ที่ร้านชาตรามือไดร์ฟทรู เชียงใหม่


ชาตรามือไดร์ฟทรู ได้ร่วมมือกับร้านราชรสติ่มซำเจ้าดังจากกะบี่ นำเอาติ่มซำรสเด็ดจากภาคใต้มาเสิร์ฟให้ชาวเชียงใหม่ โดยมีติ่มซำให้เลือกมากกว่า 100 หน้า เริ่มต้นเข่งละ 30 บาท

ราชรสติ่มซำ

ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามโชว์รูมมิตซูแสงชัย ใกล้สี่แยกรวมโชค ภายในร้านกว้างขวาง แอร์เย็นสบาย มีที่นั่งให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกคนแน่นอน

ราชรสติ่มซำ

สำหรับใครที่มากินด้วยกันจำนวนหลายคนและต้องการความเป็นส่วนตัว ทางร้านมีบริการห้องประชุม หรือห้องแยกพิเศษจัดไว้ให้แล้ว

ราชรสติ่มซำ

วิธีการสั่งติ่มซำของทางร้าน สามารถเดินมาเลือกหน้าติ่มซำแสนอร่อยได้ที่หน้าร้านแล้วให้พี่พนักงานอุ่นร้อนๆ พร้อมเสิร์ฟให้ที่โต๊ะเลยจ้า

ราชรสติ่มซำ

ราชรสติ่มซำ

ราชรสติ่มซำ

เมนูเด็ดของติ่มซำที่นี่คือ ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบกุ้งชีส เต้าหู้ยัดไส้กุ้ง ที่มีเนื้อกุ้งแน่นๆ คำโตๆ ฮะเก๋ากุ้งสาหร่าย เนื้อนุ่มแป้งบางสุดๆ และซาลาเปาลาวา บอกเลยว่าลาวาไข่เค็มเยิ้มๆ อร่อยสะใจมาก

ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่นอกเหนือจากเมนูติ่มซำก็คือ ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดงใหญ่ บะหมี่เกี๊ยวฮ่องกง โจ๊กไข่เยี่ยวม้า ขนมจีนน้ำยาปู บะกุ๊ดเต๋ และเซ็ทอาหารเช้า

นอกจากนั้นทางร้านยังมีเครื่องดื่มจากชาตรามือให้เราเลือกดื่มหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็นชาไทย ชาเขียวส้มยูซุ โกโก้โปรตีน และเครื่องดื่มอีกมากมายที่กินคู่กับติ่มซำของทางร้านแล้วเข้ากันสุดๆ

ราชรสติ่มซำ

กินคาวเสร็จแล้วก็ต้องกินของหวานต่อ ซึ่งภายในร้านยังมีโซนขนมหวานอย่างร้านขนมแม่ ที่มีขนมหวานไว้ปิดท้ายของคาว เช่น บัวลอยมีไส้น้ำแข็งใส บิงซูกะทิชาไทย น้ำแข็งใสน้ำกะทิชาไทย และไอศกรีมกะทิสด เป็นต้น

ราชรสติ่มซำ

ราชรสติ่มซำ

ทีเด็ดของทางร้านสำหรับใครที่ไม่สะดวกนั่งกินในร้าน สามารถแวะซื้อกลับแบบไม่ต้องลงรถก็ได้ เพราะทางร้านมีบริการแบบไดร์ฟทรูให้บริการอยู่ด้วย

ราชรสติ่มซำ

ใครที่แวะไปผ่านมาแถวสี่แยกรวมโชค สามารถมาแวะชิมติ่มซำ ชาตรามือ หรือขนมแม่ได้น้า บอกเลยว่ามาแล้วครบจบที่นี่ที่เดียว

ราชรสติ่มซำ

  • ที่อยู่: ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/mbFTC5TxbwgmNaac7
  • เบอร์โทร: 093 281 4633
  • เวลาเปิด-ปิด: วันจันทร์-วันพฤหัส 08.00-18.00 น. วันศุกร์-วันอาทิตย์ 08.00-20.00 น.
  • Facebook: ราชรสติ่มซำ เชียงใหม่
  • เมนูแนะนำ: ซาลาเปาหมูสับ 30 บาท, ขนมจีบกุ้ง 45 บาท, ขนมจีบกุ้งชีส 65 บาท, เต้าหู้ยัดไส้กุ้ง 45 บาท, ฮะเก๋ากุ้งสาหร่าย 45 บาท, ซาลาเปาลาวา 45 บาท, โจ๊กไข่เยี่ยวม้า 65 บาท, บะหมี่ฮ่องกง 65 บาท, ชาไทย 45 บาท, บิงซูกะทิชาไทย 175 บาท และน้ำแข็งใสน้ำกะทิชาไทย 50 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างกับความใหญ่โตและอิ่มอร่อยแบบครบจบที่เดียวกับ ราชรสติ่มซำ เจ้าดังจากกระบี่ ยกความอร่อยไว้ที่ร้านชาตรามือไดร์ฟทรู เชียงใหม่ ใครที่ถูกใจความอร่อยแบบจัดเต็มสามารถตามไปกินได้เลย ส่วนใครที่อยากกินของอร่อยเพิ่มเติมเราไปต่อกันที่ เต้าฮวยเสวย เชียงใหม่
ร้านเก่าแก่เชียงใหม่ เผ็ดขิงเข้มข้นแบบถึงใจ ส้มตำคุณแม่ Bar & Bistro เชียงใหม่ ตำนานร้านเด็ดเจ็ดยอด ย้ายมาที่ใหม่ไฉไลกว่าเดิม !และขนมจีนป้ากันเอง เจ้าแรกในกาดหลวง ตำนานกว่า 30 ปี คนมักเส้นห้ามพลาด ! ปิดท้ายด้วย ยำหน้ายุพราช เชียงใหม่ รสเด็ด อร่อย ไม่มีใครเหมือน

 

Review by: