พาเที่ยว สิงห์ปาร์ค ที่เที่ยวเชียงราย มีเวลาวันเดียวก็เที่ยวได้

418
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครที่ไปเชียงรายแล้ว ไม่ไปที่สิงห์ปาร์คถือว่าพลาดมาก เป็นพื้นที่ที่รวมทุกอย่าง ทั้งธรรมชาติ มินิสวนสัตว์ และร้านอาหารคาเฟ่สวยๆ บอกเลยว่าใครมาเชียงรายต้องมาที่ สิงห์ปาร์ค Singha Park Chiang Rai มาดูกันว่าสิงห์ปาร์คมีอะไรบ้าง 


พาเที่ยว สิงห์ปาร์ค ที่เที่ยวเชียงราย มีเวลาวันเดียวก็เที่ยวได้


สิงห์ปาร์ค Singha Park Chiang Rai แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร  เป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่หนึ่งในภาคเหนือเลย ใครที่มาภาคเหนือก็ต้องมาที่นี่ เพราะที่นี่มีครบทุกอย่าง ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 8,000 ไร่ เลยทีเดียว บอกเลยว่ามาที่นี่ต้องเตรียมชุดมาเปลี่ยน  เพราะที่นี่มีทั้งมุมถ่ายรูปละกิจกรรมต่างๆที่สนุกสนานมากมาย 

ที่นี่ยังมีฟาร์มที่สามารถมาเที่ยวชมได้ จะเดิน จะปั่นจักยาน หรือจะรถก็มีบริการ โดยค่าบริการคนละ 150 บาท รถก็จะพาขับวนดูสถานที่ต่างๆ ภายในไร่สิงห์ปาร์ค และรถจะออกทุกๆ 30 นาที ใครที่มาแล้วไม่อยากเดินหรือปั่นจักยานก็สามารถนั่งรถชมวิวได้เลย 

ซึ่งภายในสิงห์ปาร์คจะมีพื้นที่ทั้งไร่  ที่เป็นพื้นที่เพาะปลูกผักและผลไม้หลายชนิด ทั้งส้ม พุทธา สตรอว์เบอร์รี่ ยางพารา แล้วชาอู่หลง อันนี้จะเป็นในส่วนของการเกษตร 

แต่ถ้าในส่วนของไร่ที่ปลูกต้นไม้ หรือดอกไม้ก็จะมีเยอะมาก ทั้ง ทุ่งดอกปอเทืองสีเหลือง ทุ่งคอสมอสสีชมพู และดอกไม้อีกหลากหลายชนิด  และยังมีสระน้ำที่มีหงส์แหวกว่ายอีกด้วย 

จุดไฮไลท์สำคัญที่ใครๆก็ต้องมาแวะเลยคือ ไร่ชา สายพันธุ์จินชวน ที่นี่สวยมากเพราะปลูกชาเป็นแถวกว้างกินพื้นที่กว่า 600 ไร่ จำนวน 7 แสนต้นเลย นอกจากนี้ยังมีจุดให้ถ่ายรูปได้อีก มาที่นี่ได้รูปคุ้มแน่ๆ 

และในส่วนของสวนสัตว์ ที่นี่มินิสวนสัตว์ที่สามารถให้อาหารน้องๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น ยีราฟ ม้าลาย วัวแองโกล-วาตูซี ยังมีนกแก้วซันคอร์นัวร์ ให้เราสัมผัสกับชีวิตสัตว์น่ารักอย่างใกล้ชิด 

ในส่วนของใครที่ชอบความท้าทายและไม่กลัวความสูงที่นี่มี Zip Line ที่มีความสูงเท่าตึก 8 ชั้น  ในระยะทาง 400 เมตร สามารถเห็นวิวข้างทางได้ทั้ง 360 องศา บอกเลยว่าใครที่ไม่กลัวความสูงต้องมาลองสักครั้งแล้ว  

ถ้าเล่น Ziplining เสร็จแล้วใครหิวที่นี่ก็มีร้านอาหารที่สามารถมองเห็นจุดชมวิวแบบพาโนรามา ก็คือร้านอาหารภูภิรมย์ ร้านอาหารวิวสวย ที่อยู่ในพื้นที่สิงห์ปาร์ค ภายในร้าoมีทั้งเมนูอาหารไทย อาหารพื้นเมือง และอาหารฟิวชั่น  ทานอาหารแบบชิลล์ พร้อมชมวิวไร่ชาสีเขียวๆพร้อมหุบเขา 

ใครที่มาสิงห์ปาร์คต้องชอบอย่างแน่นอน เป็นพื้นที่ที่รวมทุกอย่างไว้เลย มาวันเดียวก็คุ้ม ใครที่อยากพักผ่อนกับธรรมชาติต้องมาที่นี่เลย 

  • ที่อยู่: 99 ม.1 ต.แม่กรณ์ อ.เมือง จ.เชียงราย
  • พิกัด: https://maps.app.goo.gl/RFjdor7oLGzjAsNG8
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00-22.00 น.
  • เบอร์โทร: 091 576 0371

ใครที่อยากไปเที่ยวเชียงรายต่อเราแนะนำที่นี่เลย สกายวอล์คดอยเวา สกายวอล์คที่ยาวที่สุดในไทย ที่เที่ยวเชียงรายยอดฮิต และถ้าใครอยากไปเที่ยวดอยเราแนะนำที่พักที่นี่เลย  คัดมาแล้ว 7 ที่พักเชียงราย รวมทุกโซนทั้งตัวเมืองและบนดอย แล้วถ้าใครอยากไปเที่ยวดอยเราแนะนำดอยนี้เลย ชมทะเลหมอกสุดตระการตา ที่ภูชี้ดาว จ.เชียงราย

Review by: