ชมทะเลหมอกสุดตระการตา ที่ภูชี้ดาว จ.เชียงราย

2812
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

หนาวนี้ไปชมทะเลหมอกสุดตระการตาที่ ภูชี้ดาว จ.เชียงราย อีกหนึ่งจุดชมทะเลหมอกที่สวยงามไม่แพ้อื่นเลย บอกเลยว่าบรรยากาศดี วิวสวยสุดๆ ไม่ไปถือว่าพลาดมาก ไม่รอช้าตามกินดีอยู่เหนือไปกันได้เลย


ชมทะเลหมอกสุดตระการตา ที่ภูชี้ดาว จ.เชียงราย


ภูชี้ดาว.เชียงราย อีกหนึ่งจุดชมทะเลหมอกหน้าหนาว ตั้งอยู่บนสันเขาไทยสปป. ลาว บอกเลยว่าทะเลหมอกที่นี่คือสวยงามตระการตาสุดๆ และชมธรรมชาติได้แบบ 360 องศาเลย

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

ไฮไลท์ของที่นี่คือวิวธรรมชาติสุดกรีนที่มองได้รอบ 360 องศาเลยนะ ใครที่ขึ้นมาตอนเช้าจะได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นท่ามกลางทะเลหมอกที่สวยงามตระการตาจนแทบลืมหายใจเลยทีเดียว

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

สำหรับการเดินทางขึ้นภูชี้ดาวต้องอาศัยความกล้านิดหน่อยเพราะจะต้องนั่งรถด้านล่างเหมาขึ้นมา 500 บาท/คัน แล้วเดินเท้าขึ้นไปอีกประมาณ 200 เมตร เส้นทางค่อนข้างแคบขึ้นไล่ระดับตามสันเขาขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ถ้าใครเดินขึ้นไปถึงยอดแล้วขอรับรองว่าคุ้มค่ากับการเดินขึ้นมาชมวิวที่ดีต่อใจสุดๆ

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว

ภูชี้ดาว


ชมทะเลหมอกสุดตระการตาที่ภูชี้ดาวกันแล้ว ไปกินของอร่อยกันต่อที่ น้ำเงี้ยวป้าสุข ร้านขนมจีนน้ำเงี้ยวเจ้าดังเชียงราย ตำนานความอร่อยกว่า 50 ปี และไปชมความน่ารักของเหล่าน้องแกะกันต่อที่ Akha Farmville เชียงราย ฟาร์มแกะบรรยากาศดี เหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์

Review by: