ยำคุณแม่ อร่อย แซ่บ นัว พร้อม คาเฟ่สไตล์ตุรกี ที่ One Nimman Chiang Mai

443
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ใครสายยำ สายตำ ต้องห้ามพลาดร้านนี้แล้วนะ ร้านยำคุณแม่ อร่อย แซ่บ นัว ได้เปิดแล้ววันนี้ที่ One Nimman บอกเลยว่า เป็นร้านที่ชาวเชียงใหม่ต้องมาลอง เพราะนอกจากอาหารจะอร่อยแล้วด้านบนของร้านยังมีคาเฟ่ตุรกี ที่บอกเลยว่าถ้าใครได้มาเที่ยวต้องติดใจความอลังการ เหมือนหลุดเข้าไปในประเทศตุรกีเลย รู้แบบนี้แล้วต้องรีบชวนเพื่อนไป ร้านยำคุณแม่พร้อมเที่ยวคาเฟ่ตุรกีแล้วนะ 


ยำคุณแม่ อร่อย แซ่บ นัว พร้อม คาเฟ่สไตล์ตุรกี ที่ One Nimman Chiang Mai


ยำคุณแม่ มาเปิดสาขาใหม่อยู่ที่ One Nimman เชียงใหม่ โดยสาขาแรกอยู่ที่กรุงเทพ และตอนนี้ก็ได้มาเปิดเพิ่มที่เชียงใหม่แล้ว บอกเลยว่าใครสายยำ สายตำควรมากินเลย เพราะอร่อยทุกเมนูเลย นอกจากนี้ด้านในร้านยังมีการตกแต่งไปด้วยกระเบื้องที่เป็นลวดลายสวยงาม เข้าไปจะรู้สึกถึงความแตกต่างจากร้านทั่วไปเลย ได้ฟีลเหมือนมาร้านอาหารต่างประเทศเลย  

โดยเมนูของทางร้านก็มีตั้งแต่ ตำ ยำ เหลา อาหารอีสาน หรือจะเป็นอาหารทะเล ที่นี่ก็มีแบบแซ่บๆ สดๆ เลย และเมนูเด็ดที่มาแล้วควรสั่งเลยคือ เหลาแซลมอนไหลบัว ที่บอกเลยว่าเนื้อแซลมอนก็คือสดมาก กินคู่กับน้ำยำที่ทางร้านปรุงมารสชาตินัวมากๆ

 ไม่เพียงเท่านั้นยังมีเมนูเด็ดอีกเมนูที่ต้องสั่งเลยคือ ยำหมูยอไข่แดง บอกเลยว่าใครที่ชอบกินไข่แดงต้องเลิฟเวอร์ร้านนี้สุดๆ เพราะไข่แดงร้านนี้ก็คือนัวมาก กินคู่กับหมูยอและน้ำยำก็คือลงตัวสุดๆหรือว่าใครที่ไม่ได้เป็นสายยำ ทางร้านก็มี อาหารอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารอีสานที่รสชาติแซ่บนัวมาก ทั้ง ลาบ น้ำตก และเมนูต้ม 

หรือถ้าใครมาร้านนี้คนเดียวอยากกินอาหารจานเดียวทางร้านก็มีบริการ โดยเมนูเด็ดเลยที่ต้องสั่งก็คือ ข้าวผัดทะเล กระเพราทะเล และผัดไทยกุ้งสด รสชาติที่นี่ก็เข้มข้นครบรสสุดๆ ทุกเมนู 

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูซีฟู้ดที่บอกเลยว่า สด สะอาดมาก มีให้เลือกหลากลายเมนูซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนซาซิมิ ปูไข่ดองน้ำปลา กุ้งเผา ไข่หมึกแซ่บ กุ้งแม่น้ำอบวุ้นเส้น  หรือจะเป็นของดองที่นี่ก็มีทั้ง กุ้งดอง แซลมอนดอง ปูไข่ดอง ปูม้าดอง ทางร้านมีเมนูยำกว่า 30 เมนู มีการเลือกสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน โดยน้ำยำของทางร้านมีการคิดค้นกว่า 11 สูตร จนได้สูตรน้ำยำที่เป็นฉบับของตัวเองและขายอยู่ในปัจจุบัน ที่มีรสชาติกลมกล่อม  ครบรส บอกเลยว่าไม่ควรพลาดที่จะมากินร้านนี้เลย  

นอกจากนี้ด้านบนของทางร้านยังมี คาเฟ่สไตล์ตุรกีอีกด้วย บอกเลยใครที่เป็นสายทำคอนเทนต์ต้องห้ามพลาด เพราะด้านบนตกแต่งเหมือนหลุดเข้าไปในประเทศตุรกี

โดยถ้าใครจะขึ้นไปด้านบนคาเฟ่ ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ด้านล่างก่อน ถึงจะขึ้นไปได้ ซึ่งด้านบนจะมีเครื่องดื่มและขนมที่เป็นสไตล์ตุรกีอีกด้วย บอกเลยว่าใครที่มาคาเฟ่ต้องมากิน Set ตุรกี ที่นำเข้ามาจากตุรกีเลย ไม่ว่าจะเป็น ชาผลไม้ หรือขนมตุรกี บอกเลยว่าใครที่มาต้องลองจริงๆ 

นอกจากนี้คาเฟ่ยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซนด้านในที่ตกแต่งตั้งแต่ที่นั่งไปถึงกำแพงให้ฟีลเหมือนอยู่ประเทศตุรกีจริงๆ บอกเลยว่าที่นี่มีพร็อพที่ให้ถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนานเลย หรือถ้าใครอยากเป็นแต่งตัวให้เข้ากับคาเฟ่ ทางร้านก็มีชุดให้เช่าเพียงท่านละ 200 บาทเท่านั้น บอกเลยว่ามีชุดหลากหลายสีสันให้เลือกเลย 

และจุดไฮไลท์ที่ต้องมาเช็ดอินเลยคือมุมระเบียง ที่ตกแต่งได้สวยมาก มีที่ให้นั่งถ่ายรูปเอาฟีลเหมือนอยู่เมืองตุรกีที่บอกเลยว่านั่งจิบชา ถ่ายรูปเป็นอะไรที่ชิลล์มาก 

เป็นอีกหนึ่งร้านที่รวมทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ที่บอกเลยว่าใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่ หรือคนชาวเชียงใหม่ก็ไม่ควรพลาดร้านนี้เลย ครบทั้งเรื่องกิน เรื่องเที่ยวในร้านเดียวเลย ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเลิศๆ บอกเลยว่าต้องมาร้านนี้เลย

  • ที่อยู่: โครงการวันนิมมาน ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
  • พิกัด:  https://maps.app.goo.gl/Ro3KLhDHmXY1GUuh8
  • เบอร์โทร: 063 218 9328 
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 12:00-22:00 น.
  • Facebook: ยำคุณแม่ – เชียงใหม่
  • เมนูแนะนำ: เหลาแซลมอนไหลบัว 289 บาท, ยำหมูยอไข่แดง 179 บาท, ส้มตำปูม้า 169 บาท, ลาบปลาดุก 129 บาท, ต้มโคล้งปลาสลิด 159 บาท, ข้าวผัดทะเล 149 บาท

ใครที่มาเที่ยวมากินแล้วอยากไปเที่ยวต่อเราแนะนำที่นี่ต่อเลย  อุทยานแห่งชาติออบขาน เชียงใหม่ ที่เที่ยวสัมผัสเส้นทางธรรมชาติที่น่าอัศจรรย์

หรือจะเป็น  เที่ยวนาขั้นบันได และสัมผัสวิวหลักล้าน ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ที่ป่าบงเปียง เชียงใหม่ หรือจะไปหาอะไรกินเราก็แนะนำ แจกพิกัดร้านชาเย็น ที่ไม่เย็นชา ในเชียงใหม่ คนรักชาไม่ควรพลาด 

Review by:

สนใจลงโฆษณากับเว็บไซต์
ติดต่อ 096 698 9350