แจกพิกัดที่พักริมน้ำ อำเภอแม่ออนเชียงใหม่ หนี้ร้อนไปพักริมน้ำ พักผ่อนและเล่นน้ำได้ 

758
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

ร้อนๆ แบบนี้ไปนอนฟังเสียงน้ำชิลล์กันดีกว่า วันนี้กินดีอยู่เหนือแจกพิกัดที่พักริมน้ำ อำเภอแม่ออนเชียงใหม่ ที่บอกเลยว่าเป็นที่พักที่ได้พักและยังสามารถเล่นได้แบบเพลินๆ อีกด้วย บอกเลยว่าใครที่กำลังหาที่เที่ยวที่สามารถพักได้ด้วยแนะนำที่นี่เลย ที่พักที่เราเลือกมาก็คือริมน้ำและยังอยู่อำเภอแม่ออนที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะอีกด้วย บอกเลยว่าถ้ามาพักต้องติดใจอย่างแน่นอน 


แจกพิกัดที่พักริมน้ำ อำเภอแม่ออนเชียงใหม่ หนี้ร้อนไปพักริมน้ำ พักผ่อนและเล่นน้ำได้ 


บ้านเคียงหิน ถวิลโฮมสเตย์, แม่ออน เชียงใหม่

บ้านเคียงหิน ถวิลโฮมสเตย์ บ้านพักกลางป่าเขียวขจี ที่มีลำธารไหลผ่าน ที่นี่มีห้องพักอยู่ 2 สไตล์ คือบ้านไม้ไผ่และบ้านพักสไตล์ลอฟท์ ทั้งสองหลังจะติดริมลำธารนอนฟังเสียงฝนเคล้ากับเสียงน้ำไหลได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน บอกเลยว่าใครที่อยากหาที่พักแถวแม่ออนเชียงใหม่ติดลำธารต้องมาที่นี่เลย เพราะ สามารถเล่นน้ำได้แบบชิลล์ๆ เลย และจุดเช็คอินไฮไลท์ที่สายคอนเทนต์ต้องชอบอย่างแน่นอนคือ เปลไม้ไผ่กลางลำธาร ที่บอกเลยว่าเป็นจุดที่ถ่ายรูปออกมาแล้วต้องมีคนถามแน่นอน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการหมูกระทะอีกด้วย บอกเลยว่ามาพักที่นี่ได้แบบเพลินๆ เลย ทั้งได้เล่นน้ำ ได้ถ่ายรูป ได้พักผ่อนคือคุ้มมาก 


Bee Forest, แม่ออน เชียงใหม่

Bee Forest ที่พักอยู่ในหมู่บ้านแม่ลายที่ตกแต่งสไตล์ลิฟท์จึงทำให้มีทั้งความสวยและความเท่ โดยทุกหลังจะใกล้ชิดธรรมชาติทั้งหมด มีจุดไฮไลท์ที่บอกเลยว่าเป็นทีเด็ดของที่นี่ก็คือมีลำธารน้ำตกอยู่ข้างบ้านพักเลย บอกเลยว่ามาพักที่นี่คือได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดทั้งคืน หรือว่าใครที่มาถึงแล้วอยากลงน้ำเล่นชิลล์ก็สามารถเล่นน้ำได้แบบฟินๆ เลย ในส่วนของห้องพักก็มีสิ่งสะดวกให้ครบครัน เรียกว่าสะดวกสบายสุดๆ ที่นี่ยังมีหมูกระทะพร้อมบริการ ราคาเพียง 699 บาทเท่านั้น แต่ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน บอกเลยว่าใครกำลังหาที่พักที่อยู่ติดริมน้ำและได้เล่นน้ำชิลล์ในอำเภอแม่ออนแนะนำที่นี่เลย

  • ที่อยู่: https://goo.gl/maps/gymy3PE186iU4ttd7
  • พิกัด: 59/3 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • เบอร์โทร: 098 376 4816
  • ราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 2,390 บาท/2 คน/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Facebook: BeeForest 

My Cottage, แม่ลาย เชียงใหม่

My Cottage  เป็นที่พักที่ใครอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติสายน้ำต้องมาที่นี่เลย ที่นี่เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์น มี 2 ชั้น บอกเลยว่าพักที่นี่ก็จะได้ยินเสียงน้ำไหลตลอดทั้งคืน เพราะที่นี่ติดกับลำธาร  อากาศดีจนไม่ต้องใช้เครื่องปรับอากาศเลย จุดเด่นของที่นี่เลยคือเราสามารถลงไปแช่น้ำเล่นได้ หรือถ้าใครไม่เล่นน้ำก็มีจุดถ่ายรูปหลายจุดเลยไม่ว่าจะเป็นในที่พักหรือบริเวณที่พัก บอกเลยว่าเป็นที่พักที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนมากๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักติดริมน้ำแนะนำที่นี่เลย 

  •  ที่อยู่: 33 ม.2 ถ.ห้วยแก้ว ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  •  พิกัด: https://goo.gl/maps/JdPsjxpRmhxNFKFz7
  •  เบอร์โทร: 0624914424

Morning Star Glamping, แม่ลาย เชียงใหม่

Morning Star Glamping ที่พักฟีลวิลล่า ที่เป็นห้องกระจกใส ติดลำธาร อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี นอกจากนี้ที่นี่ยังอยู่ติดริมธาร บอกเลยว่ามาพักที่นี่ก็จะได้ยินเสียงน้ำไหล และจะได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายไปกับธรรมชาติในบ้านแม่ลาย โดยที่นี่จะแบ่งเป็น 2 แบบ 2 สไตล์ ใครชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกได้เลย เพราะสวยทั้ง 2 แบบ เลย จะเลือกแบบมินิมอลหรือจะเป็นบ้านเรือนกระจกก็สามารถเลือกได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีมุมถ่ายรูปและจุดเล่นน้ำริมลำธารอีกด้วย บอกเลยว่าใครมาพักผ่อนที่นี่ก็จะได้เล่นน้ำริมลำธารได้แบบเอ็นจอยสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักที่อยู่ริมน้ำแนะนำที่นี่เลย ทั้งสวย ทั้งชิลล์ 

  • ที่อยู่: 59/1 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • ราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 8,900 บาท/คืน **รวมอาหารเช้าและมินิบาร์ (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า) **เสริมที่นอน 1,000 บาท/คน พักได้สูงสุด 4 ท่าน
  •  เบอร์โทร: 095 804 4316

บ้านพ่อหลวง แม่หลวง, แม่ลาย เชียงใหม่

บ้านพ่อหลวง แม่หลวง โฮมสเตย์บ้านไม้ 2 ชั้นที่ยังคงความเรียบง่ายตามวิถีชีวิตของคนล้านนา เป็นที่พักที่ต้อนรับเราแบบอบอุ่นเหมือนเราเป็นลูกคนนึงเลย บรรยากาศรอบที่พักโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่เขียวขจี อยู่ใกล้ลำธาร บอกเลยว่านอนก็จะได้ยินเสียงน้ำไหล ตลอดทั้งคืน หรือถ้าใครอยากเล่นน้ำก็สามารถเล่นไปลงน้ำเลย บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาที่พักที่แม่ออนแนะนำที่นี่เลย 


แม่เกตุ โฮมสเตย์, แม่ลาย เชียงใหม่

แม่เกตุ โฮมสเตย์  โฮมสเตย์เก๋ๆ ที่ตัวบ้านพักติดกับลำธาร บอกเลยว่ามาที่นี่ได้นอนฟังเสียงน้ำไหลฟินๆ เลย ที่นี่มีห้องเพียง 3 ห้องเท่านั้น คือบ้านเขารัก บ้านเขาหลง และบ้านเขาชอบ ใครอยากเล่นน้ำแนะนำที่นี่เลยเพราะมีจุดที่สามารถเล่นน้ำแบบชิลล์ๆ ได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ควรมาเลย เพราะที่นี่เป็นที่พักสำหรับคนที่อยากพักผ่อนกับธรรมชาติแบบใกล้ชิดสุดๆ

  • ที่อยู่: 23 ม.2 ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • ราคา: 550 บาท/คน **ราคารวมอาหารเช้า **ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า
  • เบอร์โทร: 061 080 0385
  • Facebook: แม่เกตุ โฮมสเตย์

ม่อนอุ้ยคำ, แม่ลาย เชียงใหม่

ม่อนอุ้ยคำ ที่พักวิวสวนบรรยากาศดี ที่อยู่ในหมู่บ้านแม่ลาย ไม่เพียงเท่านั้นยังอยู่ริมธารที่สามารถเดินไปเล่นน้ำได้อีกด้วย โดยจะมีห้องพักทั้งหมด 3 ห้องเท่านั้น ห้องด้านล่าง ตกแต่งได้อย่างทันสมัย ลอฟท์ โมเดิร์น บอกเลยว่าใครที่มาพักที่นี่ต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะมีจุดที่สามารถนั่งชมวิวภูเข้าได้แบบพาโนรามา บอกเลยว่าใครที่มาที่นี่ต้องชอบแน่ๆ

  • ที่อยู่: 13 ม.2 ต.ห้วยเเก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • พิกัด: https://goo.gl/maps/GBaT2E1j5tmY2zx88
  • เบอร์โทร: 080 796 8870, 081 960 8950
  • ราคา: ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท/คืน **รวมอาหารเช้า (ราคามีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามล่วงหน้า)
  • Facebook: ม่อนอุ้ยคำ-Monauikham  

ดอยลายโฮมสเตย์, แม่ลาย เชียงใหม่

โฮมสเตย์ริมน้ำท่ามกลางขุนเขาที่หมู่บ้านลับกลางป่าไม่ไกลจากแม่กำปอง พร้อมขับกล่อมทุกคนด้วยเสียงน้ำไหล บอกเลยว่าใครที่อยากพักผ่อนกับธรรมชาติต้องมาที่นี่เลย บ้านพักที่นี่อยู่ริมน้ำแล้วยังมีจุดที่สามารถเล่นน้ำได้อีกด้วย ที่นี่ยังมีบริการหมูทะอีกด้วยบอกเลยว่าต้องชวนเพื่อนมาพักผ่อนที่นี่เลย หรือถ้าใครกำลังมองหาที่พักริมน้ำแนะนำมาที่นี่เลย

 


ฮิมน้ำ โฮมสเตย์, แม่ออน  เชียงใหม่

ฮิมน้ำ โฮมสเตย์ ที่พักที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา ติดลำธาร บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาที่พักต้องมาที่นี่เลย จะได้สัมผัสถึงธรรมชาติแบบใกล้ชิดเลย  เพราะนอกจากบรรยากาศที่ร่มรื่นแล้ว ตัวบ้านพักทุกหลังยังดีไซน์ด้วยไม้ไผ่ ที่บอกเลยว่าได้ฟีลสุดๆ บอกเลยว่าใครที่ชอบเล่นน้ำแนะนำที่นี่เลย เพราะที่พักที่นี่ติดริมน้ำ มาพักได้แบบสบายๆเลย

  • พิกัด: 13/3 ม.2 บ้านแม่ลาย ต.ห้วยแก้ว อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่
  • ราคา: กรุณาสอบถามโดยตรงกับทางที่พัก
  • เบอร์โทร: 095 716 8399
  • Facebook: ฮิมน้ำโฮมสเตย์ Himnam Homestay

บ้านพักเพลินสเตชั่น, แม่ออน เชียงใหม่

บ้านพักเพลินสเตชั่น ที่นี่ถือเป็นบ้านพักแห่งแรกของหมู่บ้านแม่ลายเลย ที่มีความสวยที่แฝงไปด้วยความคลาสสิก ที่นี่มีความเก๋มากก็คือมีการแบ่งห้องพักออกเป็นโซนชัดเจน โดยด้านล่างเป็นห้องอาหารเอาท์ดอร์มีวิวลำธารไหลผ่าน ถัดขึ้นมาเป็นการเดินเข้าห้องพักตรงจุดนี้สามารถแวะเล่นได้  ที่นี่มีจุดพักผ่อนเยอะมาก โดยยจะมีลำธารที่สามารถไปนั่งพักผ่อนได้ บอกเลยว่าหรือใครอยากเล่นน้ำก็จะสามารถเล่นน้ำได้ บอกเลยว่าเป็นที่พักอีกหนึ่งที่ที่ควรมาพักเลยถ้ามาแม่ออน


ใครที่มาพักเสร็จอยากเที่ยวเชียงใหม่ต่อเราแนะนำที่นี่เลย พาเที่ยวคาเฟ่ย่านหางดง เชียงใหม่ ทั้งสวยทั้งเก๋  หรือจะเป็น ไหว้ท้าวเวสสุวรรณไม้ขนุน อายุมากกว่า 100 ปี วัดดอนแก้ว เชียงใหม่ หรือจะไปกินเที่ยวที่นี่ ยำคุณแม่ อร่อย แซ่บ นัว พร้อม คาเฟ่สไตล์ตุรกี ที่ One Nimman Chiang Mai

Review by: