อภิทาวน์เชียงราย กับแคมเปญพิเศษ #อภิทาวน์ทั่วไทยxเชฟกะปอม

486
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email
Api-Town-Chiangrai

วันนี้เราจะพาทุกคนเดินทางไปกับแคมเปญสุดอบอุ่น #อภิทาวน์ทั่วไทย x เชฟกะปอม โดยเอพี ไทยแลนด์ แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ที่ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวของการกลับบ้านที่เป็นขุมพลัง


อาหารรสมือแม่ วัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุด วิถีชีวิตชาวเชียงราย

และการกลับบ้านที่เป็นขุมพลัง


ทริปเดียวครบ เดินชมบ้านสวยที่โครงการอภิทาวน์ เชียงราย ความเป็นส่วนตัวของการอยู่อาศัยภายใต้บรรยากาศของธรรมชาติที่ร่มรื่น

พร้อมชิมอาหารเหนือเมนูพิเศษ ความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ครีเอทโดยเชฟกะปอม “ปลาดุกย่างน้ำมันมะแขว่น น้ำพริกหนุ่ม ข้าวคลุกงาขี้ม่อน” บอกเลยว่าลำขนาด

เมนูพิเศษนี้เชฟกะปอมเล่าว่าได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพ และครัวแม่ในภาคเหนือ ที่เชฟกะปอมนำวัตถุดิบมาถ่ายทอดเสน่ห์และรสชาติของอาหารเหนือได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ เชฟยังได้เล่าประสบการณ์ตามหาวัตถุดิบที่เชียงรายครั้งแรกให้ฟังอีกว่า ประทับใจมากได้รู้จักวัตถุดิบท้องถิ่นของทางภาคเหนือที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ได้ลงมือจับปลาเอง เก็บผักข้างบ้านที่แม่อุ้ยปลูกเอง ร่วมทำอาหารกับแม่อุ้ย และทานข้าวกัน เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นใจเหมือนได้กลับบ้านเกิด นี่แหละคือเสน่ห์ความอบอุ่นของมื้ออาหารในบ้านที่เชียงราย 

บ้านเป็นที่ชาร์จพลังใจ ไม่ว่าเราจะมีความสุข หรือทุกข์ใจ เราก็เลือกที่จะกลับบ้าน 

อัปเดต บ้านสวยเฮือนงามหลังใหญ่ใจกลางเมือง “อภิทาวน์ เชียงราย” โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ สเปซฟังกชันใหญ่ ดีไซน์ที่ลงตัวรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ภายใต้พื้นที่ที่กว้างขวาง พร้อมเก็บทุกโมเมนต์ความทรงจำ เติมเต็มความรู้สึก ในทุกช่วงจังหวะของทุกคนในบ้าน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางดีไซน์สวย บนทำเลเพียง 15 นาทีถึงสนามบินเชียงราย ราคาเริ่มต้นเพียง 5.69 ลบ.

โครงการอภิทาวน์ บ้านคุณภาพจาก เอพี ไทยแลนด์ ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่เคยหยุดนิ่งมากว่า 33 ปี ภายใต้คำมั่นสัญญาในการส่งมอบ “ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้” สู่ลูกค้าทั่วประเทศไทย 

  • ที่อยู่: โครงการ อภิทาวน์ เชียงราย
  • รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม: https://apth.ly/f1gu  

หรือใครที่อยากไปเที่ยวต่อเราแนะนำที่นี่เลย ปักหมุด 5 วัดสวยเชียงราย หรือจะไปเที่ยวเชียงรายแต่ไม่รู้ไปไหน แนะนำที่นี่เลย ภูชี้ฟ้าเชียงราย และ ปางช้างบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร

Review by: