แจกพิกัด 7 ที่พัก ภูชี้ฟ้า บรรยากาศดี หนาวนี้ต้องไปเช็คอิน!

484
VIEWS
Share on line
Share on facebook
Share on twitter
Share on email

เริ่มเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวเเล้ว หลายคนคงเริ่มหาที่พักโซนภาคเหนือกันเเล้วแน่ๆ วันนี้เเอดมินได้รวบรวมที่พักภูชี้ฟ้า เชียงรายมาให้ทุกคนได้เลือกจับจองกันไว้ในดวงใจ เผื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจจองที่พักกัน พูดได้เลยว่าทั้ง 7 ที่พักที่เเอดเลือกมา ดีสุดๆ


แจกพิกัด 7 ที่พัก ภูชี้ฟ้า บรรยากาศดี  หนาวนี้ต้องไปเช็คอิน!


CAMP Phuchifa, เวียงแก่น เชียงราย

CAMP Phuchifa  เป็นที่พักเต็นท์กระโจมที่ตั้งอยู่บนเนินเขา ที่สามารถมองเห็นวิวเขาเเละทะเลหมอก หรือจมุมสวนกระหล่ำปลีบนเนินเขา บอกเลยว่าบ้านพักมองเห็นวิวแบบใกล้ชิดทุกหลัง ยิ่งปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ บรรยากาศยิ่งดี สูดอากาศบริสุทธิ์ได้แบบเต็มปอดกันไปเลย สำหรับใครหาที่พักแนวแคมป์ปิ้งต้องมาพักที่นี่สักครั้ง บอกได้เลยว่าจะต้องประทับใจแน่นอน


ลักษณ์ภูชี้ฟ้า, เทิง เชียงราย

ลักษณ์ภูชี้ฟ้า เป็นที่พักสุดฟินที่สามารถมองเห็นวิวแบบ 180 องศากันเลย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องมาสัมผัสให้ได้ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์สุดฟิน ได้สัมผัสอากาศเย็นในช่วงหน้าหนาว หรือมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ ท่ามกลางขุนเขา ช่วงปลายฝนต้นหนาวก็บรรยากาศดีไม่แพ้กัน เเถมอากาศเย็นตลอดทั้งปี แถมในตอนเช้ายังมีวิวทะเลหมอกอีกด้วย อวยยศเลยว่าบรรยากาศดีวิวสวยจริงๆ


ภูทองแคมป์, เทิง เชียงราย

ภูทองแคมป์ เป็นที่พักที่มีการตกแต่งให้เป็นสไตล์แคมป์ปิ้ง รอบๆ ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้แบบ 180 องศา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักสุดฟินแน่นอน อีกอย่างที่พักอยู่ห่างจากภูชี้ฟ้าแค่ 3 กิโลเมตรเท่านั้น เดินทางง่ายมาก บอกเลยว่าจะมาเดี่ยว เเพ็กคู่ หรือมาเป็นเเก๊งก็ได้บอกเลยว่าดี


ภูชี้ฟ้าโฮมสเตย์ บ้านออย, เทิง เชียงราย

ภูชี้ฟ้าโฮมสเตย์ บ้านออย เป็นที่พักบรรยากาศเหมือนบ้านสวนที่เรียบง่ายเป็นกันเอง ถูกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ทำให้ที่นี่บรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย ยิ่งช่วงเข้าหน้าหนาวนี้ตื่นมาตอนเช้าก็จะเจอกับทะเลหมอกสวยๆ ที่มาเสิร์ฟให้เห็นถึงหน้าที่พักกันเลยทีเดียว ฟินสุดๆ บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักต้องมาให้ได้เพราะบรรยากาศแบบนี้ต้องพาหวานใจมาพักผ่อนกันที่นี่เเล้ว


ร้อยรักภูชี้ฟ้า, เทิง เชียงราย

ร้อยรักภูชี้ฟ้า เป็นบรรยากาศแคมป์ปิ้งน่ารักๆ ที่รอบๆ ตกแต่งไปด้วยต้นไม้และดอกไม้สวยๆ ที่ผลิบานตอนหนาหนาว ให้ฟีลเหมือนบินไปเที่ยวอยู่เมืองนอก ไม่ต้องไปเที่ยวต่างประเทศให้เปลืองเลย และวิวข้างหน้าห้องพักเป็นหุบเขากว้างสุดลูกหูลูกตา สัมผัสความเขียวชอุ่มของผืนป่าได้อย่างใกล้ชิดสุดๆ พูดได้เลยว่าที่นี่มุมถ่ายรูปเยอะมาก ใครที่อยากถ่ายรูปคู่กับหมอก ต้องมาที่นี่ให้ได้เลย ที่ ร้อยรักภูชี้ฟ้า


หลงฮักเขาแคมป์ปิ้ง ภูชี้ฟ้า, เทิง เชียงราย

หลงฮักเขาแคมป์ปิ้ง ภูชี้ฟ้า เป็นที่พักใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆ ตกแต่งเป็นสไตล์แคมป์ปิ้ง บรรยากาศที่นี่รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มองไปทางไหนก็เห็นต้นไม้สีเขียวดูสดชื่นมากๆ สูดอากาศได้แบบเต็มที่ปอดกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะตอนเช้าสามารถเห็นทะเลหมอกจากที่พักได้เลย นอนอยู่ในเต็นท์ชมทะเลหมอกยามเช้าหน้าที่พักได้เลยเเบบ ฟินสุดๆ บอกได้เลยว่าเป็นอีกที่ต้องมากันให้ได้จริงๆ


ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์, เทิง เชียงราย

ภูชี้ฟ้า โฮมสเตย์ บ้านพระจันทร์ เป็นที่พักแบบกระโจมน่ารักๆ และมีที่สำหรับนั่งรับประทานหมูกระทะชมวิวเขาอีกด้วย ขอบอกเลยว่าอากาศเย็นๆ กับกลิ่นหมูกระทะย่างหอมๆ ฟินที่สุดเเล้ว ที่นี่สามารถเห็นวิวได้แบบ 180 องศา บรรยากาศกลางคืนเงียบสงบมาก อากาศเย็นสบาย เเล้วยังมองเห็นดาวได้แบบเต็มท้องฟ้าอีกด้วย เป็นที่พักที่แอดเทใจให้สุดๆ ได้ฟีลหน้าหนาวมาก ต้องมาเที่ยวถ่ายรูปเช็คอินที่นี่ให้ได้


พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกับ ที่พักภูชี้ฟ้า เชียงราย กันแล้วไปทำบุญกันต่อกับ ปักหมุด 5 วัดสวยเชียงราย สุด Unseen ได้บุญด้วย ได้รูปด้วย!! และไปเที่ยวคาเฟ่กันต่อกับ คาเฟ่บ้านไม้สไตล์มินิมอล ที่ อ้าย : AY .เชียงราย ปิดท้ายด้วยการไปเที่ยวถ่ายรูปปังๆ ที่ฟาร์มแกะบรรยากาศดีอย่าง Akha Farmville เชียงราย ฟาร์มแกะบรรยากาศดี เหมือนอยู่สวิตเซอร์แลนด์

Review by: